ฟรีโปสเตอร์และบัตร BTSเมื่อซื้อ SSFIV Arcade Edition เวอร์ชั่นPC

1,488 views

 

        สิทธิพิเศษสำหรับคอเกมต่อสู้ชาวไทย! เมื่อซื้อเกม Super Street Fighter IV Arcade Edition เวอร์ชั่น PC จากร้านตัวแทนจำหน่ายของ Sicom Amusement ท่านจะได้รับโปสเตอร์เกมส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น และบัตรโดยสารบีทีเอส สมาร์ทพาส ประเภทเติมเงิน (BTS Sky SmartPass) ลาย Evil Ryu จากเกม Super Street Fighter IV Arcade Edition ฟรีทันที โดยของสมนาคุณทั้งสองชิ้นจะมีแจกให้กับท่านที่ซื้อเกมในช่วงแรกหรือจนกว่าของจะหมดเท่านั้น!
     

 

       ตัวเกมจะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากมายถึง 39 ตัวละคร เช่น Ryu, Chun-li, Juri, El Fuerte และ Rufus เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังมีการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาอีกสี่ตัวละคร ได้แก่ Yun, Yang, Evil Ryu และ Oni นอกจากนี้ Super Street Fighter IV Arcade Edition ยังมีการปรับระบบของเกมให้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น รวมไปถึง Replay Channel ฉบับปรับปรุงใหม่

 

 

       Super Street Fighter IV Arcade Edition เวอร์ชั่น PC จะออกวางจำหน่ายที่ประเทศไทยภายในเดือนกรกฎาคมนี้ ในราคา 899 บาท โดย Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และเช่นเดียวกับเวอร์ชั่น PC ตัวเกมจะออกวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 3 และ Xbox 360 ด้วยในช่วงเวลาเดียวกัน