Point Blank : WE LOVE PB สุดยอดกิจกรรมเติมเต็มทุกหัวใจ

2,605 views

สมรภูมิแห่งความเดือดระห่ำ ที่เพียบไปด้วยดงห่ากระสุนสังหาร และความมันส์สุดระทึกใจในทุกเกมส์ ทุกพื้นที่แห่งความสนุกจากสุดยอดเกมส์ FPS อันดับหนึ่งแห่งประเทศ Point Blank ที่ ณ วันนี้ ทางกองบัญชาการของเรา ก็เตรียมพร้อมมอบวาระแห่งความพิเศษ ในการ “เติมรัก” ให้กับทุกการรบของผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบของ เราให้มากยิ่งขึ้น ในกิจกรรม “WE LOVE PB” สุดยอดความหรรษาครั้งใหม่ล่าสุดสำหรับทุกท่าน โดยเฉพาะกองทัพเกมเมอร์นักรบ “นักล่าหัว” Headshot ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เข้าสู่สมรภูมิโหดของเกมส์ Point Blank พร้อมทั้งปฏิบัติภารกิจสะสม “Headshot” เพื่อเติมรักให้เต็มหัวใจแห่งนักรบ ซึ่งหากทำได้ในแต่ละขึ้น ก็รับกันไปเลย รางวัล Point ในเกมส์แห่งเกียรติยศจากกองบัญชาการของเราค่ะ

โดยรายละเอียดทั้งหมดของกิจกรรม “WE LOVE PB” ของเราก็มีดังต่อไปนี้ค่ะ

ระยะเวลากิจกรรม

วันที่ 2 มิถุนายน (หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) – วันที่ 15 มิถุนายน 2554 เวลา 23.59น.

รายละเอียดของรางวัล

สำหรับรายละเอียดของรางวัลที่เป็น Point ในเกมส์ Point Blank นั้น ผู้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม จะได้รับ Point ในเกมส์ ตามลำดับขั้น ของการเติมหัวใจนักรบที่ทำได้ค่ะ โดยมีรายละเอียดของ Point ที่จะได้รับในแต่ละขั้นดังนี้

รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรม

– เมื่อถึงช่วงระยะเวลากิจกรรม ให้ผู้เล่นเข้าไปสนุกมันส์กับสมรภูมิเกมส์ Point Blank ของเรา จากนั้น ให้ทำการสะสม “Headshot” ให้ได้จำนวนทั้งสิ้น 5 Headshot / วัน เพื่อสำหรับนำไปเติม “หัวใจนักรบ” ที่หน้าพิเศษสำหรับการรับ Point ในเกมส์ค่ะ
–  โดยในแต่ละขั้นที่ทำได้ ผู้เล่นจะได้รับ Point ในเกมส์เป็นของรางวัลไปตามแต่ลำดับขั้นที่สามารถเติมได้ (รายละเอียด Point ที่ได้รับ ตามตารางด้านบน)
– ซึ่งหากผู้เล่นสามารถทำได้ในแต่ละขั้น หรือแต่ละวันแล้ว ก็สามารถเข้ามาเช็คสถานะของ “หัวใจนักรบ” ของคุณกันได้ ที่หน้าพิเศษของกิจกรรม ซึ่งจะมีการบอกรายละเอียดอย่างชัดเจนว่า ขณะนี้ คุณได้ดำเนินการอยู่ในขั้นตอนใดแล้วค่ะ
– สำหรับจำนวน Headshot ที่ผู้เล่นสะสมได้นั้น หากสะสมได้จำนวนครบแล้ว และไม่ได้เข้ามาทำการกดรับ ระบบจะถือว่าคุณยังไม่ได้ทำในลำดับขั้นนั้นๆ ทำให้หัวใจยังคงมีลำดับขั้นในระดับเดิมไม่ถูกเติม ค่ะ
– ในส่วนของ Headshot ที่นำมาใช้เข้าร่วมกิจกรรมนั้น จะใช้แบบวันต่อวัน เท่านั้นค่ะ ซึ่งหลังจากนำจำนวน Headshot มาใช้งานสำหรับกิจกรรมดังกล่าวในวันนั้นๆ แล้ว ระบบจะทำการตัดจำนวน Headshot ที่ผู้เล่นมีสะสมอยู่ทั้งหมด ซึ่งทำให้ในวันถัดไปผู้เล่นจะต้องสะสมจำนวน Headshot ใหม่ ให้ได้อย่างน้อย 5 Headshot สำหรับการนำเข้าไปร่วมกิจกรรมของเราด้วยเช่นกันค่ะ
– 1 ไอดีสามารถเข้ามากดรับได้ 1 ครั้ง / 1 วันเท่านั้น
– ของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเวลาการร่วมกิจกรรม และของรางวัลต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สู่สุดยอดความประทับใจ ระคนทุกความระห่ำ ในการเติมเต็มทุกความรัก ณ หัวใจแห่งนักรบพันธุ์แท้ของ Point Blank เพื่อพิสูจน์ถึงความเป็น “WE LOVE PB” อย่างแท้จริงของเกมเมอร์นักรบทุกท่านค่ะ อย่าลืมไปสนุกมันส์กับกิจกรรมของเราในครั้งนี้กันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^