Latale Online : เปิดโลกกว้างกับแผนที่ใหม่ 7 มิ.ย. นี้

788 views

อัพเดทกันไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กับ Latale Thai ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ เมื่อเพื่อนๆ เหล่าชาวลาเทลทั้งหลายจะได้เปลี่ยนคลาสอาชีพขั้น สูงอย่างขั้นที่ 2 แล้ว ยังอัพเดทแผนที่ใหม่ๆ อีกด้วย เพิ่มโลกกว้างและแหล่งเก็บเลเวลที่ใหม่ให้ได้มันส์ กันไม่หยุด

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาท่องเที่ยวชมเมืองและแผนที่ใหม่กัน เริ่มจากแผนที่แรก คือ Atlantis เมืองที่จะเป็นทางผ่านไปยังแผนที่เปลี่ยนอาชีพคลาสที่ 2 การเดินทางไปยังเมือง Atlantis ให้ไปยังแผนที่ Orca Sand Beach (Orca Beach) โดยปกติแล้วแผนที่นี้จะยังไม่มีวาร์ปหรือ NPC คอยต้อนรับอยู่ แต่วันที่ 7 มิถุนายนนี้ ประตูสู่แผนที่ใหม่จะเปิดออกมา


เมื่อผ่านพ้นประตูมาเราจะถูกนำเข้าสู่เมืองใต้น้ำ Atlantis ด้วยเรือดำน้ำ (หรือกระเช้าดำน้ำกันนะ?) ที่จะพาคุณดำดิ่งลึกลงไป ชมหมู่มวลปะการังใต้ท้องทะเลลึกก่อนจะถึงที่หมายของเราเพื่อไปเปลี่ยนอาชีพ

Atlantis City

เมืองที่อยู่ใต้น้ำเคยเป็นเมืองที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงของทางวิทยาศาสตร์ในสมัยก่อน แต่ด้วยสงครามแย่งชิงกันทำ ให้เมืองนี้ต้องแยกตัวออกมา เมืองแห่งนี้รายล้อมไปด้วยป้อมปราการพลังงานเพื่อป้องกันน้ำ คนที่ไม่เข้าใจในวิทยาศาสตร์เรียกสิ่งนี้ว่า Curse Of the Gods หรือ คำสาปของพระเจ้า

ที่สำคัญ เมืองนี้เป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะเป็นสถานที่เริ่มการเดินทางไปเปลี่ยนอาชีพคลาส 2 ซึ่งการเดินทางอาจจะหฤโหดกันเล็กน้อย เพราะต้องฝ่าดงมอนสเตอร์ระดับสูงเพื่อไปยังสถานที่เปลี่ยนอาชีพ

ต้องขึ้นไปบนหัวหุ่นตัวนี้เพื่อไปเปลี่ยนอาชีพ

หลังจากดำดิ่งสู่ใต้ทะเลลึกสู้รบปรบมือกับเหล่าสัตว์ต่างๆ แล้ว เราจะได้พาคุณมุ่งหน้าสู่อวกาศกัน กับการเดินทางผ่านเหล่าฝูงนางเงือกและเต่าต่างๆ เพื่อไปยังสถานีอวกาศแผนที่ระดับเลเวล 130 ขึ้นไปเลยทีเดียว งานนี้ ใครไม่เจ๋งจริงอย่านึกว่าจะผ่านไปถึงที่นั่นได้ง่ายๆ กันเลยนะ เพราะกว่าจะไปถึงได้นั่นไม่ใช่เรื่องอยาก แต่ขอบอกว่า เป็นแหล่งเก็บเลเวลสำคัญเลยทีเดียว

วิ่งตามนางเงือก

Midgard City

เมืองที่รวมเหล่ามนุษย์ต่างดาวหรือคนจากดวงดาวอื่นๆ มายังที่นี่ ซึ่งเทคโนโลยีเมือง Atlantis ได้รับมาจากเมืองนี้นั่นเอง แต่มีปริศนาที่ชาวเมืองพูดถึงกันคือ Jiendia มันเป็นเมืองที่ยังคงเป็นปริศนากับเราต่อไป

แผนที่เมืองนี้จะมีแผนที่สำหรับผู้เล่นที่เลเวล 130 ขึ้นไป โดยมอนสเตอร์ที่อยู่ในหอคอยนี้จะมีพลังโจมตีที่รุนแรงมาก แต่ขอบอกก่อนว่าแผนที่นี้กระโดดสนุกมาก เพราะการที่เราอยู่ในอวกาศ ทำให้เราอยู่ในสภาวะกึ่งไร้น้ำหนัก การกระโดดของเราจึงสูงกว่าปกติทุกครั้ง และหน่วงๆ ลอยๆ

โดยทั้ง 2 เมืองนี้ เป็นแผนที่ใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ ยังมีอีกหลายๆ แผนที่ที่เราจะมาอัพเดทให้ฟังกันต่อ แต่ของบอกว่าแผนที่ใหม่นี้โหดไม่ใช่เล่นกันเลยทีเดียว แล้วยังเป็นบทเนื้อเรื่องการตามหา Iris ต่อไปอีก เรื่องราวมันเริ่มไกลออกไปเรื่อยๆ พร้อมปริศนาที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆ จะต้องช่วยกันตามหา

แล้วอย่าลืมติดตามข่าวแผนที่อื่นๆอีกได้ที่ www.LT.in.th