Giga Slave : กล่องเสบียงอันมีค่าที่ใครๆ ก็ต้องการ

1,832 views

…… ไอเทมี่สำคัญในสมรภูมิ Giga Slave หากผู้เล่นได้รับนั้นจะภาคภูมิใจมากทีเดียวเพราะไอเทมชนิดนี้เป็นของสุ่มฟรี หากเป็นของที่ต้องการก็จะได้รับฟรีแทนการซื้อ และไอเทมบางชนิดนั้นก็หาได้จากไอเทมพิเศษเท่านั้น นั่นคือ “กล่องเสบียง”

ไอเทมกล่องเสบียง

….. เป็นไอเทมกล่องสุ่มรับรางวัลฟรี โดยรางวัลที่ได้รับจะมีตั้งแต่ไอเทมพื้นๆ ที่ผู้เล่นสามารถรับได้ฟรีแทนการซื้อ เช่นระเบิดมือ ร่มชูชีพ ฯลฯ และไอเทมพิเศษที่ผู้เล่นสามารถหาได้จากไอเทมกล่องเสบียงเท่านั้นเช่นชิ้นส่วน อุปกรณ์สำหรับอัพเกรดปืน เป็นต้น

….. โดยผู้เล่นสามารถตามหากล่องเสบียงได้จากโหมด Mission เท่านั้น โดยหน้าตาของกล่องเสบียงจะมีลักษณะแบบนี้

….. ซึ่งโอกาสดรอปจากข้าศึกน้อย แต่ถ้าทำลายกล่องสมบัติที่ปรากฏจะมีโอกาสได้รับที่สูง นอกจากนี้ยิ่งระดับความยากยิ่งสูงเท่าไหร่ โอกาสได้รับกล่องเสบียงก็มีมากขึ้น

….. ถึงจะสะสมกล่องเสบียงได้แต่หากผู้เล่นเคลียร์ภารกิจไม่สำเร็จก็จะไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเคลียร์ภารกิจให้สำเร็จด้วย (ขอแค่เคลียร์ภารกิจนั้นสำเร็จ ไม่จำเป็นต้องทำสถิติหรือรักษาเลือดให้ตลอดรอดฝั่ง แค่ผ่านได้ก็พอ)

วิธีใช้งาน

….. สำหรับวิธีใช้งานนั้นเมื่อเคลียร์ภารกิจสำเร็จ ผู้เล่นที่สะสมกล่องเสบียงอยู่จะเข้าสู่หน้าต่างเลือกกล่องเสบียง ซึ่งจะมีกล่องปริศนามากกว่า 100 ใบให้ผู้เล่นกดเลือกกัน โดยผู้เล่นสามารถกดเลือกได้ตามจำนวนกล่องที่สะสมเท่านนั้น เช่นได้มา 3 ใบก็เลือกกล่องได้เพียง 3 กล่องเท่านั้น หากผู้เล่นไม่เลือกในระยะเวลาหนึ่งระบบจะนับถอยหลังเมื่อหมดเวลาระบบจะสุ่มเอง

….. เมื่อผู้เล่นเลือกแต่ละครั้งก็จะประกาศว่าได้ไอเทมอะไรบ้าง เมื่อเลือกครบจำนวนไอเทมที่ได้รับ (ไม่มีการสะสมใช้ครั้งต่อไป) ระบบจะทำการเฉลยกล่องทุกใบให้ผู้เล่นช้ำใจเล่นๆ และไอเทมที่ได้รับจากการสุ่มก็จะเข้าที่ตัวละครทันที

….. เป็นอีกช่องทางที่ผู้เล่นจะได้รับไอเทมฟรีๆ และไอเทมเสริมอาวุธที่หาได้จากที่นี่เท่านั้น