Onenet จัดเต็มขน 3 เกมดังจัด Meeting@G-Sport แฟนๆร่วมงานเพียบ

1,181 views

…….วันนี้ Onenet ได้ขน 3 เกมดังของค่าย Emil Chronnicle Online (ECO), Dragonica และ Paperman Online มาจัดงาน Meeting รวมพลคนรัก Onenet กันที่ ร้าน G-Sport ในซอยรามคำแหง 24 แยก 14 ซึ่งทางคอมพ์เกมเมอร์ก็ได้รับเชิญให้มาร่วมงานความสนุกครั้งนี้ด้วยกัน และอย่างเคยเราจะมีการรายงานบรรยากาศภายในงานมาให้เพื่อนๆ ที่ไม่ได้มาร่วมงานได้ดูกันอีกด้วย
…….
…….
…….บรรยากาศ Meeting รวมพลคนรัก Onenet คึกคักกันตั้งแต่เช้าเลย โดยมีแฟนๆ มาแห่ลงทะเบียนกันเพียบจนทำให้ร้าน G-Sport ที่ว่ากว้างแทบจะไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียว ส่วนในบริเวณงานก็ได้มีการแบ่งออกเป็นโซนๆ โดยจะแบ่งออกเป็นโซนการแข่งขันเกม Dragonica, โซนแข่งขันเกม Paperman Online และโซนแข่งขันเกม ECO ซึ่งการแข่งขันนั้นไม่ได้มีการรับสมัครมาจากหน้าเว็บไซต์ แต่เปิดให้ลงทะเบียนกันแบบสดๆ กันที่งานเรียกได้ว่าคู่แข่งขันเป็นได้รู้ ณ ตอนนั้นเลย เมื่อจับคู่ จับสายแข่งขันกันเรียบร้อยแล้วทีมงานก็ปล่อยให้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละเกมได้วอร์มแปบนึง และเมื่อเริ่มการแข่งขันแต่ละเกมก็ซัดกันนัวเนีย และเอากระผมไม่จะรู้หันไปดูแข่งขันเกมไหนดี เพราะ Dragonica ก็ PVP กันมันส์หยด, Paperman ก็ยิงกันสนั่น ส่วน ECO ก็มีสาวๆ น่ารักมาแข่งขันกันเต็มไปหมด -..- แต่ผมขอเอนไปที่เกม Paperman มากหน่อย เพราะว่าแต่ละคนนั้นไม่ได้มาคนเดียว มีกองเชียร์ติดตามมาด้วย มีการส่งเสียงเชียร์กันอยู่เป็นระยะ เสียงอาจจะน่ารำคาญสักหน่อย แต่ทำให้บรรยากาศภายในงานดูครึกครืนเป็นอย่างมาก สำหรับคนไหนจะได้รับรางวัลบางอันนี้บอกไม่ได้จริงๆ เพราะมันมีเยอะมาก เพราะงานนี้เขาแจกกัน ทู๊กคนนนนนน อิอิ
…….
…….
…….
…….
…….
…….มาดูในส่วนของโปรโมชั่นภายในงานกันบ้าง ขอบอกว่าจัดเต็มทุกเกม ไม่มีคำว่ากลัวขาดทุนกันเลย เพราะบัตรเติมเงินทุกเกม ทุกราคา ลดกระหน่ำซัมเมอร์เซล์ แถมซื้อครบตามจำนวนรับโค๊ดไอเทมกันไปอีก คุ้มกันแบบสุดๆ ส่วนรายละเอียดโปรโมชั่นมีดังนี้
…….

Paperman Online

Dragonica

…….สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะมาร่วมงาน หรือมาซื้อบัตรเติมเงินเกมของ Onenet ในราคาพิเศษยังทันนะครับ เพราะกว่างานจะเลิกก็เย็นๆ เลยทีเดียว ใครที่อยู่ใกล้ร้าน G-Sport ก็แวะกันมาได้เลย