การแข่งขันเกมในงาน Meeting Onenet @ G-Sports มันส์ครบทุกรสชาติ

1,028 views

…….มาชมภาพบรรยากาศการแข่งขันเกมในงาน Meeting Onenet @ E-Sports โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 3 เกม ECO, Paperman Online และ Dragonica ซึ่งแต่ละเกมจะเป็นการรับสมัครแข่งขันกันภายในงานเลย ใครชนะก็มอบรางวัลกันตรงนั้น ไม่ต้องรอแอดตามหลัง ส่วนรูปแบบการแข่งขันจะเป็นอย่างไร และบรรยากาศจะมันส์ขนาดไหนไปดูพร้อมกันเลยครับ

• การแข่งขัน Paperman Online “Free For All”

…….สำหรับการแข่งขันเกม Paperman Online บอกได้เลยได้ว่า ไม่แพ้เกม FPS ไหนๆ เหมือนกัน เพราะผู้เล่นทุกคนนั้นเล่นกันอย่างจริงจัง บางคนก็มีการซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างดีพกมาใช้ในการแข่งขันด้วย และนอกจากนั้นบรรยากาศการแข่งขันมีทั้งความเคร่งเครียด และความสนุกสนานทุกคู่ แม้ก็งานนี้ถึงจะเป็นการแข่งขันแบบไม่เป็นทางการ แต่ของรางวัลเขาก็จัดเต็มเหมือนกัน โดยนำเอาปืนระดับเทพมาเป็นของรางวัลล่อใจกันเลยทีเดียว ส่วนบรรยากาศการแข่งขันจะเป็นอย่างไรเรามีภาพมาให้ดูด้วย
…….
…….
…….
…….
…….นอกจากนั้นยังมีการแข่งขันรอบพิเศษเป็นการพบกันระยะหว่าง GM กับ เกมเมอร์ เอ๊ะต้องบอกว่าเป็นการแข่งขันเกมเมอร์ ยำ GM ถึงจะถูกสินะ 555+ เพราะแพ้แบบไม่เป็นท่า หนีกันหัวซุกหัวซุนกันเลยทีเดียว ขนาดหัวหน้าทีม BHH เก่ายังเลี้ยว หรือจะเป็นอดีตผู้เล่นทีม NearyGoD และทีม Xunwu อย่าง ขงเบ้ง ก็ยังแพ้แบบหมดรูป -..- เป็นการแข่งขันที่ดูแล้วรู้สึกซะใจยังไงบอกไม่ถูก อิอิ
…….
…….
…….
…….

• การแข่งขัน Dragonic PVP Competition

…….คราวนี้มาดูการแข่งขันเกมแนว MMORPG กันบ้าง ซึ่งจะใช้การแข่งขันแบบ PVP 2:2 จากที่ได้ติดตามดูการแข่งขันอยู่สักพักใหญ่ก็เห็นว่าผู้เล่นแต่ละคนที่มาแข่งขันนั้นตัวละครเลเวลสูงๆ ทั้งนั้น แถมของในตัวยังบวก เสริมออปชั่นกันมาแบบเต็มสูบ พอเป็นของระดับสูงมาเจอของระดับสูง ทำให้เวลาแข่งขันกันสู้กันได้สูสี เลยทำให้กองเชียร์ลุ้นกันสนุกไปด้วย สำหรับของรางวัลงานนี้มีทั้งไอเทมแหล่ม พร้อมกับบัตรเติมเงิน Onenet ราคา 999 บาท โอ้แม้เจ้าโว๊ย!! ใจปล้ำจริงๆ ไม่ใช่วันเน็ตทำไม่ได้นะเนี่ย อิอิ
…….
…….
…….

• การแข่งขัน ECO ศึก PVP Team

…….มาถึงเกมสุดท้ายกับเกมแนว MMOPRG อีกเช่นกัน โดยงานนี้เป็นการแข่งขัน PVP Team 4:4 ใครไม่มีทีมมาหมดสิทธิ์นะคร้าบ สำหรับรายการแน่แปลกใจอยู่อย่างนึง ทำไมมันไม่ค่อยเหมือนการแข่งขันเลย เพราะเห็นแต่ละคนขนาดแข่งอยู่ยังพูดคุยหยอกล้อคู่แข่งกันแบบเฮฮา ประหนึ่งเหมือนการแข่งขันกระชิบมิตรมากกว่า ><” แต่ถึงยังไงก็ถือว่าเป็นความสนุกอีกแบบ ไม่ต้องเตรียด แข่งกันด้วยอารมณ์ขันแต่ก็ได้ รางวัลเหมือนกาน 555+
…….
…….
…….
…….