LoveBeat อัพเดทเพลงใหม่ กับกองทัพศิลปินหนุ่มบอยแบนด์สุดมันส์ 9 มิ.ย.

841 views

กลับมาพบพบปะกับขาแดนซ์วัยมันส์ของเรากันทุกสัปดาห์ กับการรอคอยของเพื่อนๆ ขาแดนซ์ว่า Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ จะยกกองทัพศิลปินบอยแบนด์สุดมันส์วงใดมาให้เพื่อนๆ ได้มันส์ออกสเต็ปขยับลีลาการพลิ้วนิ้วในการกดจังหวะแดนซ์บนฟลอร์ Love Beat ไปพร้อมๆ กัน สัปดาห์นี้เรานำวงบอยแบนด์สุดฮอตจากแดนกิมจิมาฝากถึงสองวงด้วยกัน กับอีกหนึ่งวงของไทยที่คุณภาพเสียงเรียกได้ว่าขั้นเทพจริงๆ กับเพลงที่นำมา Party Remix ใหม่ จะสนุกขนาดไปติดตามกันเลยค๊า…^^

Beast – I Like You More Than Anything


เพลงแดนซ์สนุกๆ ของ 6 หนุ่มวง Beast จากมินิอัลบั้ม Lights go on again กับความสามารถที่ไม่หยุดพัฒนาเพลงนี้จึงเป็นอีกเพลงที่อยู่ในใจแฟนคลับ และด้วยจังหวะทำนองของบีทแบบสดใสน่ารักๆ ยิ่งกระชากหัวใจของสาวๆ ไปได้อย่างจัง

Big Bang – Baby Baby (Japanese Version)

เพลงสุดฮิตLast Farewell ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นของ 5 หนุ่มสัญชาติเกาหลีวง BigBang เพียงแค่ขึ้นต้นของทำนองเพลง ได้ฟังก็เป็นต้องอยากลุกมาออกสเต็ปโยกย้าย สะบัดความมันส์บนฟลอร์กันแบบฉุดไม่อยู่ สาวก K Pop ที่ชอบเพลงแดนซ์มันส์ๆ ต้องห้ามพลาดกับการออกสเต็ปกับเพลงนี้เลยนะคะ

Breakfast in Bed – เพิ่งรู้ว่ารัก (Party Remix)

เพลงรักซึ้งๆ ที่นำมา Remix ใหม่ให้มีจังหวะที่สนุกยิ่งขึ้น แต่ยังคงความไพเราะและความหมายดีๆ ของเพลงเอาไว้ สำหรับคนที่กำลังมีความรัก และเพิ่งค้นหาหัวใจตัวเองเจอว่า ในใจลึกๆแล้วมีเขาเต็มหัวใจ คนไหนกำลังอินเลิฟอยู่ขอแนะนำเพลงนี้เลยจ้า

ทั้งหมดนี้คือความมันส์ จากศิลปินคุณภาพที่ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ นำฝากเพื่อนๆ ขาแดนซ์ทุกท่านได้มาออกสเต็ปบนฟลอร์ของเราไปพร้อมๆ กัน วาดลีลาสุดมันส์ได้ทุกคน ระเบิดความมันส์พร้อมกันในวันที่ 9 มิถุนายน นี้นะคะ