Thermaltake ประกาศ 4 แบรนด์ใหม่กลางงาน COMPUTEX Taipei 2011

845 views

Thermaltake Technology ผู้ผลิตและจำหน่ายเกมมิ่งเกียร์ชั้นนำ ได้จัดงานแถลงวิสัยทัศน์ใหม่ พร้อมเปิด 4 แบรนด์ที่จะมาสร้างความร้อนระอุให้วงการอุตสาหกรรมเกมในความบันเทิงรูปแบบดิจิทัล สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นบันเทิง,เกม,เทคโนโลยี,ชีวิต และแบรนด์แห่งวัฒนธรรม ในงาน  COMPUTEX Taipei 2011 เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ Nangang Exhibition Hall ประเทศไต้หวัน

The president & CEO of Thermaltake – Mr. Lin

โดย Thermaltake Technology ก่อตั้งเมื่อปี 1999 ซึ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีมากมายภายใต้คอนเซปท์ “ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบ” และในปีนี้ทาง Thermaltake Technology ต้องการสร้างเทนด์ใหม่สู่รูปแบบ Entertainment Digital โดยการพัฒนาแบรนด์ใหม่ถึง 4 แบรนด์เข้าสู่ตลาดด้วยกัน นั่นคือ Thermaltake, Tt eSPORTS, LUXA2  และ ทีมโปรเกมเมอร์ Tt APOLLOS ที่นำเสนอในรูปแบบของ  entertainment, e-Sports, technology และ lifestyle พร้อมบุกตลาดเกมอย่างเต็มสูบ

Tt girls show

Tt APOLLOS และ Starcraft 2 player Aleksey White-Ra Krupnyk

โดยคุณ Kenny Lin – President & CEO แห่ง  Thermaltake Technology ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ทั้งเทคโนโลยีและเทรนด์ของอุตสาหกรรมเกมเปลี่ยนไป ซึ่งทาง  Thermaltake Technology  ที่มุ่งเน้นการสนับสนุนทางด้านนี้ก็ต้องขยับตัวตามไปด้วย การที่พัฒนาทั้ง 4 แบรนด์นี้ขึ้นมา ก็เพื่อเพิ่มศักยภาพทางการตลาด และพร้อมสร้างวัฒนธรรมใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและเกมด้วย โดยเฉพาะการสนับสนุนนักกีฬา E=Sport สร้างกลุ่มนักเล่นเกมให้เป็นอาชีพ ให้เป็นไอดอลอย่างเข้มแข็ง  สร้างให้อุตสาหกรรม E-Sport  และเราเองก็คาดหวังว่าจะช่วยกระตุ้นให้ผุ้บริโภคยุคใหม่ดำเนินชีวิตด้วยการมองเทคโนโลยีและความบันเทิงเป็นหนึ่งเดียวกัน”

Tt APOLLOS eSports Team

Tt eSPORTS professional gaming gears

ใครที่อยากสัมผัสกับประสบกาณณ์ใหม่นี้ สามารถดูรายละเอียดของ Thermaltake ภายในงาน COMPUTEX Taipei 2011  ได้ที่
http://globalevent.thermaltake.com/computex2011/