Giga Slave : กระสุนสวรค์ทะลวงกองทัพ Bazooka

1,588 views

….. มาถึงอาวุธปืนดระบอกสุดท้าย (ซะที) กับปืนที่ผู้เล่นนิยมใช้งานอย่างมากในโหมด PvP เป็นปืนที่มีพลังทำลายสูงต่อนัดมากที่สุด โดนทีเดียวส่งขึ้นสวรรค์ได้เลย นั่นคือ Bazooka นั่นเอง

คุณสมบัติเด่น

….. เป็นปืนที่มีพลังโจมตีต่อนัดสูงที่สุดในเกม ถึงแม้ว่าจะยาวเทอะทะ แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรค ด้วยวิถีการยิงที่เป็นทางตรงและยิงได้ไกล (ไกลน้อยกว่าสไนเปอร์) ซึ่งถ้าศัตรูโดดนจังๆ ไม่ต้อวโดนหัวก็มีสิทธิ์ขึ้นสวรรค์ได้เลย และความพิเศษอยู่ที่แรงระเบิดสามารถสะเทือนพลังโจมตีทะลุกำแพงหรือพื้นบางๆ ได้ ถึงจะไม่ตายทันทีก็ตาม (แต่จะไม่ทำลุกำแพงหนาๆ พื้นคอนกรีด และประตูเหล็ก) นอกจากนี้ยังเพิ่มความน่ากลัวหากผู้เล่นใช้ Bazooka ในพื้นที่แคบๆทางตรงไร้สิ่งกีดขวาง สามารถยิงนำร่องเพื่อข่มขวัญศัตรูได้ หรือถ้าเป็นพื้นที่กว้าๆก็สามารถกระโดดยิงไปมาได้

ข้อดี

1. เป็นปืนที่มีพลังโจมตีสูงที่สุดในเกม โดนนัดเดียวถึงตาย
2. สามารถพลิกแพลงรูปแบบการเล่นในพื้นที่ต่างๆได้ดี

ข้อเสีย

1. จำนวนกระสุนสำรองน้อย
2. ขึ้นลูกกระสุนต่อนัดช้า
3. กระสุนที่ค่อยๆ วิ่งในช่วงแรกและจะเร็วขึ้นในช่วงหลัง ศัตรูจะสามารถจับจังหวะได้

….. สำหรับตัวละครที่สามารถดึงประสิทธิภาพของผืน Bazooka ได้ดีที่สุดคือ Mr. Rawain

การใช้งาน Bazooka ในโหมดต่างๆ

1. Mission Mode

….. สำหรับการใช้ Bazooka ในโหมดภารกิจจะใช้ในการเคลียร์พวกยานรบ หรือวัตถุต่างๆที่ผู้เล่นต้องทำลายจึงจะผ่านไปได้ ในส่วนการสังหารข้าศึกก็จะเน้นวิ่งล่อให้เป็นกระจุกแล้วยิงใส่ทันที ถึงแม้จะยิงแรง แต่กระสุนที่มีน้อยและการขึ้นลูกกระสุนที่ช้า ในกรณีที่ต้องใช้กับบอสจะต้องมีสมาธิที่สูง จึงเป็นปืนที่เน้นความสะใจของผู้เล่นมากกว่าการทำเวลา

2. Survival Mode


….. สำหรับโหมดฝ่าดงตะลุยซอมบี้นั้นจะเน้นการสนับสนุนกับผู้เล่นท่านอื่น ในการลดจำนวนซอมบี้คราวละมากๆ และต้องอาศันที่เพื่อนกำลังตอบโต้อยู่ก็ให้รีบวิ่งไปเก็บกระสุนที่ซอมบี้ดรอปให้เร็วที่สุด หากไปใช้ตะลุยคนเดี่ยว ยากที่จะรอด

PvP Mode


….. สำหรับโหมดนี้มีผู้เล่นหลายท่านนิยมใช้บาซูก้ากันมาก โดยเฉพาะการยิงนำร่องในพื้นที่แคบๆ หากมีใครวิ่งสุ่มสี่สุ่มห้ามีเละแน่นอน นอกจากนี้เมื่อยิงในระยะประชิด ก็ยากที่จะรอดพอๆ กับปืนช็อตกัน แค่ถือขู่ไว้ศัตรูก็ไม่สามารถทำอะไรโดยพลการแน่นอน

….. เป็นปืนที่มีคุณสมบัติการโจมตีที่รุนแรงแถมพลิกแพลงการยิงได้สนุกมือ ดุจกระสุนจากสวรรค์ที่จะชี้ชะตาผู้คนว่าจะอยู่หรือไป ถ้าคิดว่ากลบได้ก็ลองดู!!