Love Beat LB เปิดให้ขาแดนซ์ออนไลน์ ได้ช็อปปิ้งกันแบบจุใจแล้ว 25 พ.ย. นี้

1,751 views

LB เปิดให้ขาแดนซ์ออนไลน์ ได้ช็อปปิ้งกันแบบจุใจแล้ว 25 พ.ย. นี้

กับการเปิด  Commercial อย่างเต็มรูปแบบ อัดกันเต็มสตรีม ครั้งนี้ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ จะมาแนะนำวิธีการในการเติมเงิน สำหรับนำไปช็อปปิ้งไอเทมสุดแฟชั่นของเรากัน รวมถึงช่องทางในการเติมเงินว่าเพื่อนๆ สามารถเติมได้จากช่องทางไหนบ้าง รวมถึงวิธีการในการเติมแต่ละช่องทางอีกด้วยค่ะ

วิธีการเติม Hits Point (HP)

1.    เพื่อนๆ สามารถกดตรง “Refill HP” ที่หน้าเว็บ Love Beat เพื่อลิงค์ไปยังหน้า Hits Plaza หรือสามารถเข้าตรงไปยังหน้าหลักของ Hits Plaza ได้เลย แล้วให้คลิกไปที่ “เติม Hits Point” โดยเพื่อนๆ ต้องทำการล็อคอินก่อนที่จะคลิกที่เพื่อเริ่มใช้บริการค่ะ

หน้าหลักของ Hits Plaza

คลิกที่เมนู “เติม Hits Point” เพื่อเริ่มขั้นตอนการเติม Hits Point

2.    เมื่อคลิกแล้ว ระบบจะแสดงเมนูย่อยออกมา เพื่อให้เลือกช่องทางสำหรับ เติม Hits Point โดยมีให้ 4 ช่องทางเลือกด้วยกันคือ
–    เติมด้วยบัตรลินเนจ 2 หรือ Play Car
–    เติมด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่
–    เติมด้วยบัตรเครดิต
–    เติมด้วยทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส
ซึ่งแต่ละช่องทางนั้น ก็มีวิธีการเติมตามนี้ค่ะ https://secure.hitsplay.com/hitsplaza/faq/faqpoint.aspx#

3.    เมื่อเพื่อนๆ ทำการเติมเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อล็อกอินที่หน้าเว็บ Love Beat หรือที่ Hits Plaza จะโชว์จำนวนเงินที่มีอยู่ ณ ปัจจุบัน ค่ะ


4.    และเมื่อเข้าไปในเกมในวันเปิด Commercial จำนวนเงินจะแสดงดังภาพค่ะ

จำนวนเงินที่โชว์อยู่ในเกม

***หมายเหตุ***
สำหรับ Hits Point นั้น เมื่อเราเติมเข้ามาไม่ว่าจะจำนวนเท่าไรหรือด้วยวิธีการใดก็ตาม จะมีอายุการใช้งานทั้งสิ้น 180 วัน โดยนับจากวันที่เติม Hits Point วันสุดท้ายค่ะ ซึ่งหากคุณเติม Hits Point เข้ามา และนำไปใช้งานจนเหลือจำนวนเท่าไหร่ก็ตาม เมื่อครบ 180 วัน Hits Point ส่วนนั้นจะหมดอายุ (Expire) และถูกตัดออกไปโดยอัตโนมัติ แต่หากคุณเติม Hits Point ก่อนครบกำหนด 180 วัน จำนวนวันที่จะใช้งานได้จะมีจำนวนอยู่ที่ 180 วันนับจากวันที่เติมล่าสุดค่ะ