KARTRIDER : 9 มิ.ย.นี้ จัดเพชรนำโชค V4 มาให้ลุ้น

670 views

 

    กลับมาอีกครั้งกับเพชรนำโชค V4 ที่ภายในเพชรนำโชคนั้นมีไอเทมในตำนานมาให้เพื่อนๆได้ลุ้นกันอีกแล้วเพียงเพื่อนๆเข้าไปในร้านค้าในเกม KARTRIDER ซื้อติดไม้ติดมือมาเปิดกันในห้องส่วนตัว มี 2ราคาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อจัดเต็มวัดดวงกันไปเลย!!

เพชรนำโชค

จำหน่าย 9 มิ.ย.เป็นต้นไป

    กล่องสี่เหลี่ยมลึกลับ ที่ภายในเต็มไปด้วยไอเทมหายาก ใครก็ตามที่เปิดกล่องนี้ก็จะสามารถครอบครองไอเทมหายากได้ แต่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆก็คงต้องพึ่งดวงกันด้วยว่าจะสุ่มได้ไอเทมแบบใด

   สำหรับ ไอเทมที่นักแสวงโชคถวิลหาในกล่องนี้ซึ่งเหมาะกับสาวกไอเทมและสปีดมีไอเทมมากมายหลายอย่าง เรียกได้ว่าเปิดมาต้องกรี๊ด !! กันให้สลบมีตั้งแต่ไม้ตีพริกจนถึงยานอวกาศเลยทีเดียวแต่สำหรับ V4 นั้นไอเทมที่เป็นตำนานของกล่องนี้ต้องนี่เลย
 
Gold Guardian SR แบบ 30 วันและถาวร

รถ Guardian ที่ได้ถูกปรับแต่งเครื่องยนต์ใหม่ ให้มีความแรงระดับ SR เนื่องจากชนเผ่าในป่าลึกถูกนักซิ่งรุกรานเข้ามาในดินแดนหวงห้ามมากไป ในบางครั้งจึงต้องขับไล่ด้วยรถอันศักดิ์สิทธิ์นี้

คุณสมบัติพิเศษ
  > มีโอกาสได้รับโล่สีทองในโหมดไอเทม
  > เปลี่ยนไนโตรธรรมดาเป็นไนโตรทองคำในโหมดไอเทม
  > แปลงร่างเมื่อใช้ไอเทมไนโตร
สำหรับสาวกชาวสปีดขาดริฟท์ก็มีไอเทมในตำนานให้ลุ้นเหมือนกัน สำหรับซีรี่ย์รถที่ทุกคนชื่นชอบ
Cotton SR Type-B แบบ 30 วันและถาวร

  > เกจวัดความเร็วแบบใหม่
  > แปลงร่างเมื่อใช้ไนโตร

     รถ Cotton SR ที่ปรับแต่งโครงสร้างภายนอกทั้งหมดให้ดูเท่มากขึ้นอีกทั้งยังปรับเปลี่ยนหน้าปัดความเร็วให้ได้ดูเท่อีกระดับ แต่สำหรับรถคันนี้ทำมาในจำนวนจำกัด จึงมีแต่ผู้ที่โชคดีเท่านั้นถึงจะได้รับรถคันนี้ไปครอบครอง
 
   จำหน่าย วันที่ 9 มิ.ย.เป็นต้นไป เปิดกันให้มันส์ ฮา!!! ส่วนไอเทมอื่นๆก็ต้องลองลุ้นกันดูว่าจะได้อะไรงานนี้ต้องภาวนาตั้งจิตใจให้แน่วแน่แล้วค่อยเปิดนะจ๊ะ ขอให้ได้ขอให้โดน !!