Rohan เตรียมพบกับการอัพเดทครั้งใหญ่ THE REALM OF GIANTS

1,663 views

อัพเดทกันเดือนต่อเดือนแบบไม่มียั้ง สำหรับปลายเดือนมิถุนายนนี้เตรียมกับการอัพเดทใหญ่แบบว่าใหญ่จริงๆ กับเผ่าที่ตัวใหญ่ที่สุดในเกม Rohan Online เผ่า giant นั่นเองค่ะ ซึ่งทีมงาน Thai Rohan และ ผู้ พัฒนาเกม YNK จะอัพเดทให้ได้เล่นกันแน่ในแพทซ์ต่อไป  [THE REALM OF GIANTS]

ก่อนจะไปลองของใหญ่ เรามาดูว่าเผ่า giant นี้ มีที่มาจากอะไรตลอดจนมีความสำคัญแค่ไหนกับระบบปาร์ตี้ กิลล์วอร์ หรือแม้กระทั่งฉายเดี่ยวอย่างไม่อาย ไม่แพ้อาชีพอื่นเลยทีเดียว ที่แน่ๆ ตัวใหญ่มากเมื่อเทียบกับเผ่าอื่นแล้ว

Giants อาศัยอยู่ในดินแดนที่หนาวเย็นเรียกว่า Draht เมื่อกล่าวถึงดินแดนแห่งนี้จะเป็นรู้กันว่ามันคือ GIANTS ซึ่ง เป็นลูกหลานของชาว Draht ดั้งเดิมมาก่อน โดยชาว Babarians เหล่านี้จะต้องอดทนเป็นอย่างมากต่อสภาพอากาศ ที่เหน็บหนาว และหากประกอบกับสภาพแวดล้อมโดยรวมแล้ว ชนเผ่านี้จะมีความเป็นมิตร และมีการแข่งขันในการเอาตัวรอดที่สูงกว่าเผ่าอื่นๆ

เมื่อไม่นานมานี้ชนเผ่านี้ได้เปิดประตูสู่โลกกว้าง โดยราชา King Rhett Travarre ผู้ยิ่งใหญ่ได้ทำการเปิดประตูหลักของเมือง เพื่อทำการแลกเปลี่ยน โดยเฉพาะด้านความต้องการื้นฐานและความก้าวหน้าในด้านทักษะ ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันว่าเผ่านี้ เป็นเผ่าที่แข่งแกร่งและน่ากลัวในด้านการรบ

สำหรับกายภาพของเผ่านี้มีความเด่น ทางด้านรูปร่างที่สูงใหญ่ และความแกร่งแกร่ง ซึ่งได้เปรียบในสนามรบ ซึ่งแทบจะเรียกได้ว่า เทพเจ้าในด้านความแกร่งและพละกำลังในการโจมตี และพวกเขายังสามารถใช้ อาวุธ Polearms ได้อย่างง่ายดาย โดยผู้ที่โจมตีได้รุนแรงที่สุดคือ Berserker Class และพี่น้องของพวกเขา Savage ที่มี ความสามารถในการชนการปะทะกับคู่ต่อสู้ได้อย่างดี

Giants แบ่งสายการเล่นดังนี้
Warriors : เป็นสายอาชีพแรกเริ่มของเผ่า Giant พวกเขามีความชำนาญในการใช้อาวุธประเภท ขวานด้ามยาว และดาบคู่ มีรูปร่างขนาดใหญ่ และนั่นเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าโดยไร้อุปสรรค และเมื่อเลเวล 50 สามารถเลือกเล่นได้ 2 สายคือ

Berserker : มีความเชี่ยวชาญในการ PVP เป็นอย่างสูง และด้วยการโจมตีด้วยความรุนแรงเป็นวงกว้าง เป็นสิ่งที่สร้างชื่อให้พวกเขาในสาย Berserker

Savage : มีความสามารถในการ Buffs ให้แก่พรรคพวก และในขณะเดียวกันก็มีความสามารถในการ Debuff ศัตรูเหนือสิ่งอื่นใดยังมีสกิลสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการร่วมปาร์ตี้

อย่างไรก็ตามเผ่า Giants ยังมีความสามารถอีกมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อปาร์ตี้ในการเก็บเลเวล และ PVP ที่ต้อง ให้เพื่อนลองค้นหาเองค่ะ ขาลุยชอบนักอาชีพนี้ หุหุหุหุ

ส่วนวันที่จะอัพเดทให้เล่นกันถ้าคอนเฟิร์ม หรือฟันธง แล้วทางทีมงานจะรีบคืบข่าวมาบอกเพื่อนทันที พร้อมกับสิ่งที่อัพเดทมาด้วย เช่น ไอเทมใหม่ เควสท์ใหม่ อะไรยังไงเป็นต้นค่ะ