Empire & Allies เพิ่มความเทพ เติมความเก่งด้วย Zynga Game Card

2,786 views

…….สำหรับเกม Facebook ที่กำลังกระแสร้อนแรงอยู่ตอนนี้คงเป็นเกมไหนเป็นไม่ได้นอกจาก Empire & Allies เกมสงครามสุดมันส์ แนว RTS ซึ่งตอนนี้แต่ละคนก็กำลังสร้างกองกำลังของตัวเองให้แข็งแกร่ง เพื่อเตรียมรับมือและไปบุกศัตรู นั่นเอง แต่บางทีการรอให้ Energy เด้งขึ้นอาจจะไม่ทัน หรือเงินอาจใช้ไม่พอ ตอนนี้เรามีทางลัดของความเก่งมาบอกกัน ด้วยการเติมเงินผ่าน Zynga Game Card บางคนอาจจะบอกว่ายุ่งยากหรือปล่าว ต้องใช้บัตรเครดิตซื้อหรือเปล่า ไม่ต้องเลยครับ เพราะตอนนี้เรา MOL ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรนี้ในประเทศไทยแล้ว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสถานที่จำหน่ายบัตรได้ที่ www.compgamer.com/mol ส่วนตอนนี้เรามาดูขั้นตอนการเติมพ้อยท์เกมนี้กันเลยดีกว่า โดยมีรายละเอียดดังนี้

วิธีการเติมพ้อยท์ จากบัตร Zynga Card

1. เข้ามาที่หน้าเกมของ http://apps.facebook.com/empiresandallies แล้วคลิกที่ปุ่ม “Game Card” ซึ่งปุ่มนี้จะอยู่ด้านบนของหน้าต่างเกม

…….

2. นำรหัส Pin Code 10 หลัก ที่ขูดจากหลังบัตร มาใส่ลงในช่อง “ป้อน Pin”  หลังจากใส่เสร็จแล้วใหเกดปุ่ม “ถัดไป”

…….

3. จากนั้นจะมาที่หน้าบอกรายละเอียดว่าบัตรของคุณจะได้รับพ้อยท์เท่าไหร่ เมื่อตรวจเช็คเสร็จแล้วให้กดปุ่ม  “แลกการ์ด”

…….

4. มาถึงหน้าสุดท้ายจะเป็นการสรุปให้ดูอีกครั้งว่าเราเคิมพ้อยท์จากบัตรอะไร ได้พ้อยท์เท่าไหร่ และของกำนันพิเศษเป็นไอเทมอะไร (ของจะสุ่ม)

…….เมื่อทำตามครบทุกขั้นตอนก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย คราวนี้คุณก็สามารถเอาพ้อยท์ไปซื้อ บ้าน ไอเทม หรือเติม Energy ได้เลย รับรองว่าไม่ต้องเวลาก็สามารถเก่งได้เหมือนคนอื่นเขาอย่างแน่นอน เผลอๆ จะเก่งกว่าด้วย อิอิ

4,