Xshot แฟชั่นฟุตบอลฟีเวอร์ ร่วมงาน N Mark Plaza J-K Cover Dance 2 EP.2

1,037 views

แฟนๆ Xshot ทุกท่านโปรดทราบในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 11-12 มิ.ย. นี้ ทีมงาน Xshot ยกขบวนจัดสินค้าราคาพิเศษร่วมงาน N Mark Plaza J-K Cover Dance 2 EP.2  ณ ลาน Skyhall 2008  ศูนย์การค้าเอ็นมาร์คพลาซ่า บางกะปิ โดยในงานจะมีการประกวด Cover Dance ของเหล่าสาวก Cover ทั้งหลาย ใครที่ชื่นชอบการแดนซ์เป็นชีวิตแล้วละก็ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยแถมงานนี้ยังมีแพ็คพิเศษที่แฟนๆ Xshot เรียกร้องกันมามาก ทีมงาน Xshot จึงจัดหาแฟชั่นระดับโลกมาเสิร์ฟให้ถึงมือเลยทีเดียว

นอกจากแฟชั่นนักเตะชายแล้วยังมีแฟชั่นกองเชียร์สาวงามให้เลือกสรรแต่ละชุดนั้นเปรี้ยวได้ใจมาก!

ขอขอบคุณภาพนักฟุตบอลรวมถึงภาพประกอบจาก www.google.co.th

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าในโลกของ Xshot นั้นแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมของเหล่านักรบและมือปืนทั้งหลายมีมากมายเหลือเกิน หลายๆ คนคงจะพลาดการสะสมชุดแฟชั่นนักเตะระดับโลกเหล่านี้ เราไปชมกันเลยว่าในโลกของ Xshot นั้นแฟชั่นฟุตบอลแฟชั่นระดับโลกมีอะไรบ้าง เริ่มจาก Avatar นักฟุตบอลระดับโลก รวมไปถึงสาวๆ กองเชียร์แต่ละประเทศ รับรองว่าใครแต่งชุดแฟชั่นแบบนี้ต้องมีเพื่อนๆ สนใจโดดเด่นเป็นดาวจรัสแสงแน่นอน

ต้องบอกว่าแฟชั่นนักเตะระดับโลกนั้นมีมากมายเลยทีเดียว เห็นแล้วทึ่งอึ้งกันไปเลย ว่าอะไรจะสมจริงขนาดนี้ สมแล้วครับที่ Xshot เป็นเกม FPS แหกกฎนอกกรอบจริงๆ ติดตามรายละเอียดแพ็คสินค้าราคาพิเศษเฉพาะงานนี้ได้ในครั้งต่อไปครับรับรองว่าแพ็คนี้แรร์สุดๆ ไปเลย