FIFA Online 2 : แพทช์ใหม่ 15 มิ.ย. นี้ ! อัพเดทเต็มพิกัด

1,950 views

          ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับแพทช์ใหญ่วันที่ 15 มิถุนายน 2554 นี้ ซึ่งรวบรวมทั้งการอัพเดท ของใหม่ และ feature ต่างๆ ที่มีลูกเล่นแพรวพราวสารพัดวันนี้ เราไปย้อนดูกันอีกทีแบบครบถ้วนดีกว่า ว่ามีอะไรเป็นทีเด็ดกันบ้าง

 

อัพเดทนักเตะย้ายทีมตามตลาดซื้อขายจริงเดือน มกราคม 2554

          แน่นปึ้ก และครบถ้วนทั้งการย้ายทีมของนักเตะ นักเตะที่กลับมาสู่เกมอีกครั้ง และนักเตะที่เพิ่มเข้ามาใหม่เอี่ยมอ่อง

ลดค่าสัญญานักเตะครั้งใหญ่ สูงสุด 55 %

         ตามคำเรียกร้อง ! ปรับลดค่าสัญญานักเตะ 16 – 55 % ช่วยให้คุณมีทีมได้เทพมากขึ้น โดยจ่ายค่าสัญญาน้อยลง

 
Hot Shot is back ! Alan Shearer ศูนย์หน้าตำนาน กลับมาล่าตาข่ายแล้ว !!

 

        พบกันแน่นอนกับ Alan Shearer ศูนย์หน้าตำนานคนใหม่ ลุ้นกันได้ผ่านไอเทมการ์ดนักเตะในตำนาน

เพิ่มสถิติของทีม และผู้เล่นรายบุคคล ให้สมจริงขึ้น ละเอียดขึ้น
   
     โดย ปกติแล้ว รายละเอียดข้อมูลของทีม และนักเตะของเกม FIFA Online 2 จะมีให้ดูกันเพียงผิวเผิน เช่น จำนวนนัดที่เล่น ประตูทีทำได้ assist หรือใบเหลือง-แดง เท่านั้น แต่มาแพทช์ใหม่นี้ เกมได้เพิ่มมิติของสถิติเหล่านั้นให้ละเอียดและสมจริงยิ่งขึ้น แถมมีความละเอียดมากขึ้นเป็นเท่าตัว

      สถิติของทีม มีการเพิ่มการแสดงค่าเฉลี่ยต่างๆ และ stat ย่อยมากมาย เช่น โอกาสทำประตู, ความแม่นยำการทำประตู, อัตราการผ่านบอลสำเร็จ รวมถึงรูปแบบการเล่นของทีม เช่น เล่นในแดนรับ แดนกลาง แดนรุก กี่ % และ ขึ้นทำเกมจากทางด้านซ้าย ด้านขวา หรือตรงกลาง กี่ % เป็นต้น

 

      สถิตินักเตะรายบุคคล มีการวิเคราะห์ออกมาเป็น stat ครบถ้วน ทั้งคะแนนของนักเตะ, เปรียบเทียบฟอร์มนักเตะย้อนหลัง 5 นัด บวกด้วยสถิติย่อยที่นักเตะคนนั้นๆ ลงเล่น เช่น การสกัดบอล, การผ่านบอล, การยิงประตู หรือแม้กระทั่งเวลาการเล่น หรือเวลาการครองบอลโดยเฉลี่ย

     สถิติหลังจบเกม มีการวิเคราะห์ที่ละเอียดยิ่งขึ้น ทั้งของทีมตัวเอง และทีมคู่แข่งขัน รวมถึงมีการเปรียบเทียบให้เห็นชัดเจน เหมือนดูวิเคราะห์ฟุตบอล ผ่านรายการถ่ายทอดสดยังไงยังงั้น

 

 

ระบบทดลอง แชร์ความสำเร็จของคุณบน Facebook
        ถูกใจคนอินเทรนด์ที่รัก Social Network ด้วยระบบใหม่ถอดด้าม ซึ่งนำมาให้ได้ทดลองกันก่อน (เวอร์ชั่นทดลอง) กับการแชร์ความสำเร็จของคุณไปบน Facebook ของคุณ !

        ขั้นตอนไม่มีอะไรซับซ้อน เพียงคุณประสบความสำเร็จในเกม FIFA Online 2 เช่น Level Up หรือ เปลี่ยนนักเตะมาเป็นการ์ด จะมีสัญญลักษณ์ Facebook ให้คุณคลิกเพื่อแชร์ความสำเร็จนั้น ไปอวดเพื่อนบน Facebook แค่ทำการ Login แล้วกดแชร์ แค่นี้ เพื่อก็อิจฉาคุณได้ทันที เมื่อเห็นความสำเร็จของคุณ
                  

เมื่อคลิก Icon เสร็จ ก็แค่ login Facebook ของคุณ เพื่อเชื่อมต่อระบบ


ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ รวมทั้งสามารถพิมพ์ข้อความเพิ่มเติมลงไปได้อีกด้วย

        เมื่อทำการ publish หรือกดแชร์เรียบร้อย ก็จะมาปรากฎอวดเพื่อนใน Facebook ของคุณทันที

ความสำเร็จที่ระบบรองรับ ในแพทช์นี้ ได้แก่ เปลี่ยนการ์ดมาเป็นนักเตะ, Level Up, สร้างทีมใหม่, สำเร็จเควสท์, ตีบวกการ์ดสำเร็จ, เปิดได้การ์ด และย้ายทีมไปสโมสรใหม่ เรียกได้ว่าอินเทรนด์มากๆ

โดยแพทช์วันที่ 15 มิถุนายน นี้ จะเป็นเวอร์ชั่นทดลองให้ใช้กันก่อน แค่มี Facebook คุณก็สนุกกับ feature นี้ได้ง่ายๆ ต้องลองครับ แล้วจะติดใจ… ไม่มีเดี๋ยวเพื่อนว่าเชยไม่รู้ด้วย ^^

Pop-up เตือนการประมูลการ์ดที่เสร็จสิ้นแล้ว แบบใหม่

 

          มี การปรับหน้าต่างเตือน หรือ pop-up ของการประมูลที่เสร็จสิ้นแล้วแบบใหม่ โดยมีรายละเอียดมากขึ้น และเพิ่มเวลาที่เหลืออยู่กรณีที่ประมูลสิ้นสุด แล้วยังไม่ได้กดรับการ์ด หรือรับเงินจากการประมูล

แสดงจำนวนไอเทม Simulation ที่เหลืออยู่ ตรงที่กดใช้

              เมื่อ นำเมาส์มา Over ที่ปุ่มเริ่มแข่ง หรือ Begin Match จะมีการแสดงไอเทม Simulation ที่เหลืออยู่อย่างชัดเจน เพื่อความสะดวกในการใช้ไอเทมที่มากขึ้น เป็นไงบ้างครับแพทช์ใหม่ แพทช์ใหญ่วันที่ 15 มิถุนายน นี้ บอกได้คำเดียวว่าเต็มอิ่ม และจุใจชาว FIFA Online 2 อย่างแน่นอน