Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวันที่ 9 มิ.ย.54

605 views

ยามเย็นแบบนี้มาพบกันอันดับข่าวประเด็นร้อนประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2554 กันค่ะ แจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง มาชมกันเลย

อันดับที่ 5
15 มิถุนายน 2554 RAN ปรับค่าประสบการณ์ ก่อนเปิดขยาย Level
http://www.compgamer.com/home/?p=112085


มาให้เพื่อนๆ แก๊งค์นักเรียนดีใจ กับข่าวดี๊…ดี สำหรับสาวกชาวแรนทั้งหลาย เพราะวันที่ 15 มิถุนายน 2554 ทาง RAN จะปรับค่าประสบการณ์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดขยาย Level


อันดับที่ 4
Bounty Hounds Online : เกมระดับ Next Gen พร้อมแจก AC!!
http://www.compgamer.com/home/?p=112057


มาสร้างความมันส์เพิ่มอีกระดับของวงการเกมไทยกันอีก 1 เกม กับเกมระดับ Next Gen ประเภท แอ็คชั่น Sci-Fi MMORPG ที่มีความล้ำสมัย ส่งตรงจากไต้หวัน เกม Bounty Hounds Online จากบริษัทน้องใหม่ไฟแรงงส์  บริษัท Lemniscate (เล็มนิสเคต) ได้ฤกษ์ดีเปิด Close  Beta วันที่ 16 มิถุนายนนี้แน่นอน  พร้อมกันนี้ทางคอมพ์เกมเมอร์ก็ได้แจก AC ด้วย อย่าช้ารีบไปรับ ก่อนหมดจะอดเล่นนะจ๊ะ

อันดับที่ 3
PlayThai ชวนสื่อฯ ลุยสนับสนุนเกมไทยเต็มสูบ

http://www.compgamer.com/home/?p=111823

วานนี้เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ทีมงาน PlayThai พร้อม Developer จากเกมแก๊งค์ซ่าส์ และเกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรออนไลน์ (KNO) ได้ยกพลมาถึงบ้านคอมพ์เกมเมอร์เพื่อเชิญชวนและผนึกกำลังสนับสนุนผู้พัฒนาเกมไทยเพื่อคนไทยอย่างเต็มสูบ  โดยการร่วมมือกันในการช่วยโปรโมท โฆษณาประชาสัมพันธ์และสนับสนุนผู้พัฒนาอย่างไม่มีลิมิต แหม..ถ้าไม่คนไทยไม่สนับสนุนเกมไทย แล้วใครจะมาสนับสนุนกัน จริงมั้ยคะ


อันดับที่ 2
SDGO เตรียมจัดกิจกรรมในงาน SANGOKUDEN 9 – 19 มิ.ย.นี้
http://www.compgamer.com/home/?p=111860

ถือว่าเป็นกระแสยอดฮิตที่เรียกสาวกชาวกันดั้มกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง แต่ก่อนที่จะได้เข้าไปเล่นจริงภายในเกม เพื่อนๆสามารถพบกับบูธ SD Gundam Capsule Fighter Online จาก Goldensoft พร้อมกิจกรรม และโปรโมชันพิเศษภายในงาน SANGOKUDEN (กันดั้ม 3 ก๊ก) ณ สยามพารากอน ในวันที่ 9 – 19 มิถุนายน 2554 นี้

อันดับที่ 1
ลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอง KNO ช่วง CBT รีบด่วน 10,000 คนเท่านั้น!
http://www.compgamer.com/home/?p=111931

ใกล้จะถึงวันประกาศศักดาในช่วง CBT อย่างเป็นทางการแล้ว กับเกมอันทรงคุณค่าอย่างตำนานสมเด็จพระนเรศวรออนไลน์ ที่วันนี้เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมเข้าทดสอบ เกมช่วง CBT แล้ว และรับเพียงแค่ 10,000 คนเท่านั้น ใครที่อยากร่วมจารึกไปกับวงการประวัติศาสตร์เกมไทย รีบไปลงทะเบียนกันด่วนๆ จ้า