3Kwar : ประลองยุทธศาสตร์ ศึกแห่งศักดิ์ศรีประชันฝีมือกองทัพของก๊ก

662 views

สนามประลองสงครามศึกแห่งศักดิ์ศรีของก๊ก ประชันฝีมือการต่อสู้ในรูปแบบกองทัพ พร้อมกันทั่วประเทศ 13 มิถุนายนนี้ เหล่าทหารที่กระหายเลือดในสงคราม หรือต้องการสัมผัสรสชาติของสงครามแบบเต็มพิกัดหายใจเข้าออกเป็นสงครามห้าม พลาดเด็ดขาด เราจะพาทุกท่านไปรู้จักการประลองยุทธศาสตร์ระบบสงครามแบบใหม่ให้มากขึ้น

เมื่อต้องการเข้าก้าวเข้าสู่การประลองยุทธศาสตร์ สามารถเริ่มได้ที่ NPC นายกองสงคราม บริเวณเขต สนามรบปราบปราม โดยระบบจะทำการเลือกก๊กที่จะมาทำการประลอง สลับกันไปโดยอัตโนมัติ สามารถรับจำนวนคนเข้าร่วมได้ตั้งแต่ 4 – 16 คน

การประลองยุทธศาสตร์จะเกิดขึ้นในฉากที่ได้กำหนดไว้แล้ว โดยให้ทั้ง 2 ฝ่ายใช้ยุทธวิธีวางแผนการรบอย่างเต็มที่ เมื่อฝ่ายใด NPC ขุนพลตายหมดจะพ่ายแพ้ในศึกการประลองนี้ทันที

เมื่อการประลองจบลงของรางวัลที่ได้รับจากการชนะคือ Battle Plate ซึ่อเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามากนำมาใช้สร้างสุดยอดไอเทมระดับสูง ในพระราชวังลั่วหยาง ที่ NPC หัวหน้าช่างหลอม

Battle Plate

เป็นการอัพเดทระบบการประลองสงครามแบบใหม่ ต้องถูกใจใครหลายๆคนที่ชื่นชอบความมันส์สะใจ และใช้กลยุทธการสู้รบ อย่างแน่นอนงานนี้ฟันดะอย่างเดียวไม่พอต้องเก่ง และเทพด้วย วันที่ 13 มิถุนายนนี้ ถึงเวลาประกาศความยิ่งใหญ่ของความเป็นเทพสงครามให้โลกรู้กันแล้วใน 3Kingdoms Warriors