PB : แผนที่ใหม่!! Break Down นครที่ความตายจับจ้องคุณทุกฝีก้าว 9 มิ.ย. 54

1,046 views

ดาวน์โหลด Manual Patch แผนที่ Break Down!!
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Point Blank วันนี้มีข่าวอัพเดทสมรภูมิใหม่ “Breakdown” มาแจ้งให้ เพื่อนๆได้ทราบกันค่ะ สำหรับสมรภูมิ Breakdown ความมันส์รูปแบบใหม่ ที่จะปฏิวัติความมันส์ของ PB ให้ระอุเดือดยิ่งกว่าเดิม กับการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด จากสิ่งมีชีวิตที่ดุ โหดที่สุดในประวัติศาสตร์โลก ที่จะท้าทายความสามารถในการเอาตัวรอดอย่างแท้จริง เมื่อคุณต้องปะทะกับ ไดโนเสาร์ร่างยักษ์ที่มาพร้อมกับความดุร้ายเกินพิกัด ซึ่งจะมาให้คุณสัมผัส 9 มิ.ย. นี้แน่นอนเพื่อนๆคงอยากจะชมโฉมพร้อมทั้งรายละเอียดต่างๆของ Breakdown กันแล้วใช่ไหมค่ะ งั้นเราไปติดตามรายละเอียดกันได้เลยค่ะ

Breakdown ยามบ่ายอันเงียบสงบ กับต้องเกิดการต่อสู้กันขึ้น เมื่อกลุ่ม Free Rebels ใช้เฮลิคอปเตอร์เพื่อบุกเข้าทำลายเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทำให้กลุ่ม CT – Force ต้องระดมกำลังเข้าปกป้องเครื่องกำเนิดไฟฟ้า และทำลายเฮลิคอปเตอร์เพื่อตัดทางหนี

ทั้งนี้สำหรับผู้เล่นท่านใด ต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการอัพเดทดังกล่าวเพิ่มเติม ก็สามารถสอบถามได้ที่ Call Center ของเรา 0-2900-9991 กด 2 และทางอีเมล [email protected] ได้เช่นกันค่ะ แล้วพบกับ Map  ใหม่ของเรากันได้นะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^