ARC เดินหน้าพร้อมผลักดันวงการแข่งขัน E-Sport ทั่วประเทศ!!

1,147 views

บริษัท ARC และ nVIDIA บุกเดินหน้าพร้อมผลักดันวงการแข่งขัน E-Sport ในประเทศไทย กับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ เพราะได้เล็งเห็นว่าในประเทศไทยนี้ ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่เป็นแหล่งสำคัญ ทีถือว่าเป็นสังคมหลักที่จะช่วยเป็นแรงผลักดันให้วงการเกม E-Sport ในไทยพัฒนาไปยิ่งขึ้น รวมทั้งการปลูกฝังให้เหล่านักกีฬา E-Sport มีสปิริท และมีน้ำใจนักกีฬา

เพื่อแรงผลักดันที่ดี ARC และ nVIDIA จึงต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกๆ ฝ่าย ที่เกี่ยวข้องในการวงการกีฬา E-Sport พร้อมเชิญ ร้าน Internet Cafe แรงผลักดันหนึ่งที่สำคัญ ที่จะพร้อมสร้างและพัฒนาวงการเกมเมอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท ARC และ nVIDIA พร้อมเปิดโอกาศให้ร้าน Internet Cafe ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกเป้นตัวแทนในการจัดการแข่งขันกิจกรรมต่างๆ โดยจะได้รับการสนับสนุนจาก ARC และ nVIDIA

คุณสมบัติของร้าน Iternet Cafe

1. มีจำนวนเครื่องไม่ต่ำกว่า 40 เครื่อง
2. Spec ของคอมพิวเตอร์ต้องใช้ การ์ดจอที่ใช้ Chip Set nVIDIA
3. มีพื้นที่เพื่อจัดวาง Display ไม่ต่ำกว่า 2×2 m
4. มีประสบการณ์ในการจัดการแข่งขันเกมส์ DotA แบบ OFFLINE


สำหรับร้าน Internet Cafe ที่สนใจสามารถส่งรายละเอียดดังนี้

1. ชื่อร้าน
2. เบอร์โทรศัพท์ ชื่อผู้ติดต่อ
3. ที่ตั้งของร้าน (แผนที่ถ้ามี)
4. ภาพถ่ายบรรยากาศภายในร้าน
5. รายละเอียดของ เครื่องคอมพิวเตอร์ภายในร้าน (Spec)



ผู้สนใจส่งข้อมูลมาที่ Email : [email protected] ก่อนวัน พุทธ ที่ 1 ธันวาคม 2553 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร คุณภัทรศักดิ์ โกมุทรัตนานนท์ (เฟิร์ส) 085-445-5083

ขอเชิญชวนร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ เดินหน้าพร้อมช่วยและผลักดันวงการแข่งขัน E-Sport และเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยให้พัฒนาก้าวไกลเทียบเท่าระดับโลก ร้านใดสนใจติดต่อตามที่อยู่ด้านบนได้เลยค่ะ @( ^ _ ^ )@