ผลการแข่งรอบ 16 ทีม PointBlank Devil War 2011(4 คู่สายแรก)

622 views

มาแล้วกับผลการแข่งขัน PointBlank Devil War 2011 ใน 4 คู่ของสายแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายซึ่งเหล่าบรรดากองเชียร์ต่างไม่ผิดหวังกันเลย เพราะแต่ละทีมพกความมั่นใจกันมาเต็มที่ ใส่กันไม่ยั้งชนิดที่ว่าใครพลาดนิดเดียวหมายถึงผลแพ้ชนะ  งานนี้ใครไม่มาเสียดายแย่ แต่ไม่เป็นไรครับผมแอบเก็บบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ กันด้วยเราไปดูผลการแข่งขันและบรรยากาศการแข่งกันเลยครับ

JustAdream VS CYBERDOLLS ( 100 : 84 )

JustAdream ทีมแกร่งที่คราวที่แล้วรายการ King Cobra 2011  ทำผลงานได้ไม่ดีนักคราวนี้เลยหมายมั่นว่าจะทำให้ดีกว่าเดิม โคจรมาพบกับทีมหญิงล้วนทีมเดียวของการแข่งขันในครั้งนี้ CYBERDOLLS ซึ่งต้นเกมทั้ง 2 ทีมสูสีกันมากชนิดที่นับกันได้ Kill ต่อ Kill แต่หลังจากที่    JustAdream  ตั้งตัวจาการสะดุดความสวยของ  CYBERDOLLS  ได้ก็เริ่มเก็บแต้มห่างออกไปและในที่สุด JustAdream ก็ชนะ CYBERDOLLS ไป 100 ต่อ 84

MiTH GlamoRousCrazy VS OPeraTive ( 100 : 77 )

ทีมแชมป์โลกของเรา  MiTH GlamoRousCrazy จับฉลากมาพบกับทีมหน้าใหม่ OPeraTive ซึ่งเปิดเกมดูเหมือนว่าทีมหน้าใหม่เราทำผลงานได้ดีทีเดียวเก็บแต้ม Kill นำแชมป์โลกไปแบบไม่กลัวศักดิ์ศรีกันเลย  แต่พอมาถึงช่วงกลางเกม ดูเหมือนว่าแค่ความมั่นใจอย่างเดียวคงจะไม่พอ  เพราะ MiTH GlamoRousCrazy ใช้ประสบการณ์ความเก๋าเก็บแต้มขึ้นนำและทิ้งออกไปเรื่อยๆ ชนิดที่ไม่เปิดจังหวะให้ OPeraTive ตามได้ทัน จบเกม   MiTH GlamoRousCrazy ชนะ   OPeraTive ไปแบบสบายๆ ไม่ยากเย็น 100 ต่อ 77

EternalFear VS EffarerzFina1 ( 100 : 82 )


EternalFear กลับมาคราวนี้หวังจะคว้าแชมป์รายการนี้ไปครองให้ได้ซึ่งจะถือว่าเป้นแชมป์แรกของปีนี้เลย และด่านแรกที่ต้องผ่านไปคือทีม  EffarerzFina1 เปิดเกมได้ไม่ได้ EternalFear โชว์ความเทพเก็บแต้ม Kill ทิ้งข่าดตั้งแต่เริ่ม แตะนำไปตลอดชนิดนี้ทีมคู่แข่งไม่มีลุ้นว่าจะกลับมาได้เลย จนในที่สุดจบเกม EternalFear เอาชนะ  EffarerzFina1 ไป  100 ต่อ 82

WhateverGZ VS s`By s`By ( 97 : 100 )

WhateverGZ จับฉลากมาพบกับ s`By s`By ซึ่งเปิดเกมนั้น  s`By s`By  ออกนำไปก่อนแต่ทาง  WhateverGZ ไม่ยอมง่ายไล่เก็บแต้มจนมาเท่ากันและพลิกกลับ แซงได้สำเร็จ  แต่โบราณว่าไว้สงครามไม่จบอย่างเพิ่งนับศพทหาร เพราะทาง s`By s`By ก็ไม่แผ่วง่ายๆ ไล่มาตีคู่พลัดกันนำกันตาม ตลอดเกมจนมาถึง 10 Kill สุดท้ายเป็นอะไรที่บีบหัวใจของทั้งสองทีม และเป็นทาง  s`By s`By  ที่แน่นอนกว้า จบเกมจึงเป็นทาง WhateverGZ  พ่าย  s`By s`By ด้วยสกอร์ 97 ต่อ 100