ผลการแข่งรอบ 16 ทีม PointBlank Devil War 2011(4 คู่สายที่สอง)

1,368 views

ยังคงเป็นผลการแข่งขัน PointBlank Devil War 2011  ใรรอบ 16 ทีมสุดท้ายเช่นเคยแต่ มาคราวนี้เป็นของอีก 4 คู่ของสายที่ 2 ซึ่งแต่ละทีมก็เตรียมตัวกันมาอย้างดี โดยหวังที่จะทยานเข้าสู่ในรอบต่อไป  สายนี้อาจจะถือว่าเบากว่าสายแรก เลยทำให้หลายๆ ทีมหวังที่จะเข้ารอบลึกๆ เพื่อลุ้นกันต่อไป  มาดูผลการแข่งขันและบรรยากาศการแข่งกันครับ

ABSOLUTE : TacticaL ( 95: 100 )

คู่นี้เป็นการพบกันของ 2 ทีมที่มีชื่อชั้นพอๆ กันดูแล้วน่าจะเป็นเกมที่สูสีที่สุดของรอบ 16 ทีมนี้เลยก็ว่าได้ ระหว่าง ABSOLUTE  และ TacticaL เปิดเกมมาดุเดือดสมกับที่เหล่าเกจิเกม  PointBlank ฟันธงว่ามันส์แน่ และเป็นเช่นนั้นจริงๆ ชนิดที่ว่าบรรยายไม่ถุกเลยทีเดียวเพราะทั้ง 2 ทีมทำแต้มไล่กันตลอดการแข่งขัน จนถึง 10 Kill สุดท้ายที่เป็นทาง TacticaL  นำไป 4 kiil แต่ทาง ABSOLUTE  ตีตื้นมาจนเหลือ 1 Kill  แต่จังหวะแค่เพียงจังหวะทำให้ TacticaL ไล่เก็บ Kill ไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามตั้งตัวและจบเกมส่งผลให้ ABSOLUTEแพ้ TacticaL ไป 95 ต่อ 100 ท่ามกลางเสียงปรบมือจากกองเชียร์ดังสนั่น

DoMinAtez : Immortal ( 85 : 100 )

ทีม DoMinAtez ถึงจะเป็นทีมที่หน้าใหม่แต่ก็มีฝีมือไม่ธรรมดา ครั้งที่แล้วก็เข้าได้ถึงรอบ 8 ทีมในศึก Junior Cup 2011 มาวันนี้มาพบเจอกับ Immortal  ทีมเก๋าที่ฟอร์มดีแต่ยังหาแชมป์ไม่เจอ  เปิดเกมได้ไม่ได้เป็นทาง DoMinAtez ที่ขึ้นนำไปก่อน และเกมยังคงดำเนินเป็นเหมือนช่วงแรกจนกระทั้งทาง  Immortal  ตั้งตัวได้จนพลิกขึ้นแซง ส่งผลให้ DoMinAtez ซ๊อตเอาดื้อเหมือนฟอร์มตัวต้นเกมหายไปในที่สุดจบเกม  DoMinAtez พ่าย  Immortal ไป 85 ต่อ 100

Newl2eVeNGe : THEzFREEDOMz ( 100 : 79 )

Newl2eVeNGe ทีมโหดเงียบๆ ทีมใหม่ที่มาพร้อมมากๆ กับการแข่งขันครั้งนี้ โคจรมาพบเจอกับทีม THEzFREEDOMz  ซึ่งเป็นทาง Newl2eVeNGe  ออกตัวแรงขึ้นนำตลอดเกม เกมนี้เดาผลง่ายที่สุดในรอบนี้เพราะ ตลอดเกมการแข่งขันทางฝ่าย THEzFREEDOMz  ไม่สามารถหาจังหวะง่ายๆ ในการไล่เก็บแต้ม Kill ได้เลยจบเกม Newl2eVeNGe ชนะ THEzFREEDOMz สบายๆ 100 ต่อ 79

Akatsuki: บะบะโอ้บะบะ ( 79 : 95 )

เกมนี้เป็นการเจอกันของทีมมือใหม่ Akatsuki และ บะบะโอ้บะบะ จึงทำให้เกมของทั้ง 2 ทีมต่างเก็บแต้ม Kill กันแบบรัดกุมไม่เปิดเกมเข้าใส่กัน เหมือนคู่อื่นๆ แรกเกมจึงดูชวนง่วงมากมาย  แต่หลังจากที่เกมเริ่มผ่านช่วงกลางเกมไปแล้ว บะบะโอ้บะบะ เริ่มโชว์ความพร้อมมากกว่าออกนำไปก่อนและเก็บแต้มทิ้งขาดเรื่อยๆ จบเกมจึงวส่งให้ Akatsuki ต้องพ่าย บะบะโอ้บะบะ  ไป 79 ต่อ 95