ผลการแข่ง PointBlank Devil War 2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

824 views

 

          มาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันแล้วกับการแข่งขัน PointBlank Devil War 2011 ทีมเต็งตบเท้าผ่านรอบกันครบชุด  ส่วนทีมน้องใหม่มาแรงก็มีลุ้นอยู่ไม่ใช่น้อยแต่จะวัดความเก๋าของทีมรุ่นพี่ได้ไหม เราชมภาพบรรยากาศการแข่งขันและผลการแข่งขันกันเลยครับ

 

 

MiTH GlamoRousCrazy VS JustAdream ( 100 : 64 )

 

         เต็งหนึ่งของรายการ MiTH GlamoRousCrazy ผ่านเข้ารอบมาได้อย่างสบายเมื่อรอบที่แล้วมารอบนี้พบกับ JustAdream  ที่โชว์ผลงานเอาชนะทีมหญิงล้วนทีมเดียวของรายการไปได้ เกมนี้ต้นเกมก็สูสีอยู่บ้าง  แต่พอ MiTH GlamoRousCrazy เครื่องติดปุ๊บ เหมือนหนังคนละม้วน แชมป์โลกเราเล่นไล่เก็บ Kill แบบโหดร้ายเป็นที่สุดชนิดที่ว่ากวาด JustAdream  ตายยกทีมกันเลยทีเดียวจนในที่สุด MiTH GlamoRousCrazy เอาชนะ JustAdream ไปขาดลอย 100 ต่อ 64

 

EternalFear VS s`By s`By ( 100 : 81 )


        
        ว่าที่ทีมเต็งอีก 1 ทีม EternalFear  ที่ไขว่คว้าหาแชมป์แรกของปีนี้ให้ได้ มาพบกับ s`By s`By ที่ลุ้นเอาเหนื่อยเหมือนกันกว่าจะผ่านมาถึงรอบนี้  ว่ากันตามชื่อชั้นแล้ว s`By s`By เป็นรองอยู่เยอะแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้กับการแข่งขัน  เริ่มเกมก็ดูๆ เชิงกันนแต้ม Kill ไม่ขาดสักเท่าไร แต่พอเล่นกันไปได้สักพัก EternalFear   เริ่มแสดงระดับของทีมที่แข็งแกร่งอย่าชัดเจนไล่บด s`By s`By ชนิอดไม่ทันตั้งตัว สุดท้ายจึงเป็น
EternalFear เอาชนะ  s`By s`By  100 ต่อ 81

TacticaL VS  Immortal ( 87 : 100 )

     
       คู่นี้ถือเป็นคู่ที่ดูน่าฟัดกันมันส์ที่สุดของรอบนี้เลย เพราะดูจากรอบแรกแล้วต่างคนต่างโชว์ฟอร์มได้โดนใจกองเชียร์ทั้ง 2 ทีม  เริ่มเกมก็เป็นอย่างที่คาดไว้บุกกันไม่ลืมหูลืมตาทำเอาพี่แว่นแห่ง FPS Thailand พากย์แต้ม Kill แทบไม่ทัน พอพ้นกลางเกมดูเป็น Immortal ที่นิ่งกว่าขึ้นมาทำทาง  TacticaL  และค่อยๆ ขยับทิ้งห่างไปจนได้  และในที่สุด TacticaL ก็พ่าย  Immortal  ไป 87 ต่อ 100
       

 

Newl2eVeNGe VS บะบะโอ้บะบะ ( 93 : 100 )

     ก่อนเริ่มเกมนี้หลายคนมองว่า Newl2eVeNGe น่าจะชนะ บะบะโอ้บะบะ แบบสบายๆ เพราะดูทั้งชื่อชั้นและผลงานจากรอบแรกเป็นทาง Newl2eVeNGe ที่ทำผลงานได้ดี  ต้นเกมก็เป็นทาง  Newl2eVeNGe  ออกตัวแรงเก็บแต้มนำออกไปก่อน และก็ประคองตัวเก็บแต้มหาออกไปเรื่อยๆ  แต่พอเข้าสู่ช่วงกลางเกมกลับกลายเป็นทาง  บะบะโอ้บะบะ ที่ฮึดขึ้นมา และทำแต้มจี้จนกลับมาแซงได้สำเร็จ ดดยจังหวะที่เรียกเสียงเชียร์ได้ดังที่สุดคงหนีไปพ้นจังหวะที่ควักมีดจ้วงเก็บ Kill ไปแบบสวยงามไม่รู้ว่าด้วยเหตุนี้หรือเปล่าทำให้ทาง Newl2eVeNGe  แผ่วลงไป จบเกม Newl2eVeNGe จึงแพ้ บะบะโอ้บะบะ 93 ต่อ 100