หนังเข้าใหม่ประจำเดือนมิถุนายน 2554 อยากดูเรื่องอะไรดูเลย!

9,448 views

เอาใจคนรักหนัง เดือนมิถุนายนนี้จะมีหนังใหม่ๆ อะไรน่าชมน่าดูกันบ้าง เตรียมตัวชวนคนรักแล้วเลือกวันไปดูหนังด้วยกันได้เลย  ซึ่งจะมีหนังใหม่อะไรเข้าโรงในเดือนนี้บ้างไปดูพร้อมๆ กันค่ะ

Lao Wedding
ชื่อไทย     สะบายดี วันวิวาห์
ประเภทหนัง     Romantic/Comedy
ผู้กำกับ     ศักดิ์ชาย ดีนาน
วันที่เข้าฉาย     02 June 2011
ความยาวหนัง     –
นักแสดง     บอย ปกรณ์, คำลี่ พิลาวง, ธนิยา อำมฤตโชติ

เรื่องย่อ

เชน (บอย ปกรณ์) ทำงานเป็นนักเขียนสกู๊ปให้กับนิตยสารชั้นนำฉบับหนึ่ง เชนเคยเดินทางมาทำข่าวที่ประเทศลาวเมื่อ 6 เดือนก่อน ในครั้งนั้นเขาได้รู้จักกับ คำ (คำลี่ พิลาวง) หญิงสาวชาวลาว ที่เขารู้สึกผูกพันและชอบพอเธอ เขาให้สัญญากับเธอว่าจะกลับมาเยือนที่นี่อีก เชนทำตามคำมั่นโดยไม่คาดคิดมาก่อนว่า การกลับมาเยือนครั้งนี้จะทำให้เกิดเรื่องราวโกลาหลจนถึงขั้นต้องเตรียมตัวแต่งงาน โดยที่ทั้งเขาและเธอก็ยังไม่มั่นใจนัก ทั้งสองต้องเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากัน แต่ทว่า เมื่อแฟนเก่าของเชน (ธนิยา อำมฤตโชติ) เดินทางมาที่เมืองนี้ ก็ยิ่งทำให้ทั้งสองเริ่มไม่แน่ใจต่อกัน

The Beaver
ชื่อไทย     ผู้ชายมหากาฬ หัวใจล้มลุก
ประเภทหนัง     Drama/Comedy
ผู้กำกับ     Jodie Foster
วันที่เข้าฉาย     02 June 2011
นักแสดง     Mel Gibson, Jodie Foster, Anton Yelchin

เรื่องย่อ

นักแสดงหญิงเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ โจดี้ ฟอสเตอร์ ห่างหายจากการนั่งเก้าอี้ผู้กำกับราว 15 ปี เธอกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับภาพยนตร์ดราม่าแสนอบอุ่นเรื่อง The Beaver

The Beaver เล่าเรื่องราวของ วอลเตอร์ แบล็ก (เมล กิ๊บสัน) เจ้าของบริษัทขายของเล่นที่กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤติวัยกลางคน เขามีปัญหากับครอบครัว อันประกอบไปด้วย เมเรดิธ (โจดี้ ฟอสเตอร์) ผู้เป็นภรรยา และลูกชายอีก 2 คน ซ้ำร้ายไปกว่านั้น วอลเตอร์ ยังเสียศูนย์ไปหมดทุกอย่าง ทั้งสติ อารมณ์ ชีวิตสมรส และหน้าที่การงาน เขาเกือบๆ จะกลายเป็นบ้าไปแล้ว จนกระทั่งวันหนึ่ง…

Insidious
ชื่อไทย     วิญญาณตามติด
ประเภทหนัง     Horror
ผู้กำกับ     James Wan
วันที่เข้าฉาย     02 June 2011
นักแสดง     Patrick Wilson, Rose Byrne, Barbara Hershe, Andrew Astor, Leigh Whannell

เรื่องย่อ

จอร์ช (แพทริค วิลสัน) และ เรไน (โรส เบิร์น) คือคู่สามี-ภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆ ทั้งสาม แต่เมื่อลูกชายตกอยู่ในอาการโคม่าโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งสองก็สัมผัสได้ถึงเหตุการณ์เหนือธรรมชาติในบ้านหลังที่อาศัยอยู่ และพบว่า ร่างของลูกชายเป็นแหล่งพลังงานของความชั่วร้าย ทั้งสองต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้วิญญาณของลูกชายติดอยู่ในดินแดนที่เรียก ว่า เดอะ เฟอร์เธอร์ ไปตลอดกาล

X-Men: First Class
ชื่อไทย     เอ็กซ์เมน รุ่น 1
ประเภทหนัง     Action/Sci-fi
ผู้กำกับ     Matthew Vaughn
วันที่เข้าฉาย     02 June 2011
นักแสดง     James McAvoy, Michael Fassbender, Rose Byrne, January Jones, Oliver Platt, Kevin Bacon

เรื่องย่อ

เรื่องราวของจุดกำเนิดของเรื่องราวอันยาวนานของ X-Men เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาอันเป็นความลับของโลก ก่อนที่บรรดามนุษย์กลายพันธุ์จะกำเนิดขึ้นมาบนโลกนี้ และเรื่องราวก่อนที่ Charles Xavier และ Erik Lensherr จะกลายมาเป็นชื่อ Professor X และ Magneto ซึ่งเป็นเรื่องราวสมัยที่ทั้งคู่ยังไม่มาเป็นศัตรูคู่อาฆาตกัน และเป็นเพื่อนสนิทกัน รวมถึงเป็นสองคนแรกที่รับรู้และสามารถควบคุมพลังการกลายพันธุ์ของตนเองได้ และยังทำงานร่วมกันกับมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นในการกำจัดศัตรูอย่าง Armageddon อีกด้วย และรวมถึงการเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ทั้ง Professor X และ Magneto เกิดความบาดหมางและกลายเป็นศัตรูกันจนทุกวันนี้

Mr.& Mrs. Incredible
ชื่อไทย     ฮ้อ แรง
ประเภทหนัง     Action/Comedy
ผู้กำกับ     วินเซนต์ ก๊ก
วันที่เข้าฉาย     09 June 2011
นักแสดง     กู่เทียนเล่อ, อู๋จินหยู

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ ซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่ Huan (กู่เทียนเล่อ) ที่ตกหลุมรักกับซุปเปอร์ฮีโร่สาว Rouge (อู๋จินหยู) เพื่อเริ่มครอบครัวพวกเขาตัดสินใจวางมือจากภารกิจกู้โลก และหนีไปใช้ชีวิตร่วมกันในหมู่บ้านเล็กๆ อย่างสงบสุขหลังจากใช้ชีวิตเงียบๆ มานาน เรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหมู่บ้านเล็กๆ ได้แปรเปลี่ยนเป็นสนามประลองยุทธ เพื่อเฟ้นหานักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุด เส้นทางสู่ความสงบของอดีตซุปเปอร์ฮีโร่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะในขณะที่ทั้งสองกำลังเตรียมย้ายออกจากเมือง แชมป์ของการประลองยุทธถูกลอบสังหาร… เพื่อความยุติธรรมและความถูกต้อง ทั้งคู่ตัดสินใจสวมชุดเก่งเพื่อตามหาคนร้ายและช่วยเหลือมนุษยชาติอีกครั้ง

Small-Ru
ชื่อไทย     สมอลล์รู กูแนว
ประเภทหนัง     Romantic/Comedy
ผู้กำกับ     พจน์ อานนท์
วันที่เข้าฉาย     09 June 2011
นักแสดง     กิ๊ฟซี่, เซน เดอะสตาร์, สตาร์บัค, น้ำแข็ง AF7, ไกด์ OIC, บอม OIC, นิคกี้ OIC, แจ๊ส ชวนชื่น, แอนนา ชวนชื่น, โซเฟีย ลา

เรื่องย่อ

เรื่องราวความฝันของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไฝ่ฝันอยากจะเป็นนักคนตรี โดยมี ซื่อสัตย์ (สตาร์บัค) เป็นมือกีต้าร์และหัวหน้าวง แข็ง (น้ำแข็ง AF7) เล่นกีต้าร์  รั่ว (ไกด์ OIC) ตีกลอง ไข่ (บอม OIC) เล่นเบส โดยมี ว่าว (แจ๊ส ชวนชื่น) เป็นนักร้องนำแต่การเข้าไปออดิชั่นครั้งแรกของพวกเขาดันไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเหล่ากรรมการบอกว่าไม่แนวพอ ไม่เหมาะกับยุคนี้เป็นสาเหตุให้ว่าวลาออกจากวงไปตั้งวงใหม่…..  เรื่องราวของดนตรีและการทำเบเกอรี่ได้ดำเนินไปพร้อมๆกันจนเกิดเป็นความผูกพันจนกระทั่งวันหนึ่งที่พวกเขาต้องตัดสินใจเลือกระหว่างดนตรีที่พวกเขารักและการทำร้านเบเกอร์รี่ เรื่องราวแนวๆ ของคนอยากแนวจึงบังเกิดขึ้น

Sex and Zen 3D : Extreme Ecstasy
ชื่อไทย     ตำรารักทะลุจอ 3D
ประเภทหนัง     Erotic
วันที่เข้าฉาย     09 June 2011

เรื่องย่อ

Wei Yangshen (Hiro Hayama) นักวิชาการจากราชวงศ์หมิง เขาเชื่อว่า ชีวิตนี้แสนสั้น ต้องหาความสุขและตักตวงให้มากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องเพศที่ดี จนกระทั่งเขาได้พบรักกับ Tie Yuxiang (Leni Lan) แต่ Wei Yangsheng นั้น ได้แต่งงานมาแล้ว ภายใต้การคลุมถุงชนของบิดา แต่ว่าเธอ นั้น ไม่สามารถตอบสนองความต้องการทางเพศได้อย่างเต็มที่ให้กับ Wei Yangsheng ซึ่งเรื่องนี้ เกิดจากปมด้อยของเขาที่ติดตัวอยู่มาตลอด จนะกระทั่งเขาได้เข้าไปพัวพัน กับเรื่องราวในวัง และเข้าได้ถูกท้าทายให้ร่วมรักกับสนมของเจ้าชาย หนิง คือ Reizhu (Saori Hara) และ Dongmei (Yukiko Suo) แต่น่าเสียดายที่เขาทำไม่สำเร็จ อันเกิดจากปมด้อยของเขา จนกระทั่งได้รับความช่วยเหลือจาก Elder Bliss (Vonnie Lui) ผ่านการปลูกถ่ายอวัยวะเพศชาย แถมยังได้ทักษะต่าง ๆ ที่ทำให้เขาทำภารกิจได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเดี่ยวหรือหมู่ แต่นี้ คือแผนชั่วร้าย

Super 8
ชื่อไทย     ซูเปอร์ 8 มหาวิบัติลับสะเทือนโลก
ประเภทหนัง     Action/Sci-fi
ผู้กำกับ     J. J. Abrams
วันที่เข้าฉาย     09 June 2011
นักแสดง     Elle Fanning, Kyle Chandler

เรื่องย่อ

ในปี 1979 หลังจากที่กองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา ได้ปิดล้อมพื้นที่ส่วนหนึ่งที่เรียกว่า Area 51 วัตถุพยานทุกอย่างที่พบในพื้นที่นั้นได้ถูกส่งไปเก็บอย่างแน่นหนาในฐานทัพที่รัฐโอไฮโอ ทว่าได้เกิดอุบัติเหตุกับขบวนรถไฟที่ขนวัตถุเหล่านั้น เมื่อรถไฟตกรางทำให้มีบางอย่างหลบหนีออกจากตู้รถไฟมาได้ ซึ่งในขณะนั้น เด็กๆกลุ่มหนึ่งที่กำลังลองถ่ายหนังด้วยกล้องซูเปอร์ 8 ก็บังเอิญจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้ ก่อนที่เจ้าสิ่งนั้นจะก่อให้เกิดเรื่องราวอันน่าสะพรึงกับผู้คนทั่วโลก

Ceremony
ชื่อไทย     เซเรโมนี่
ประเภทหนัง     Romantic/Comedy
ผู้กำกับ     Max Winkler
วันที่เข้าฉาย     16 June 2011
นักแสดง     Uma Thurman, Michael Angarano, Lee Pace, Rebecca Mader

เรื่องย่อ

แซม เดวิส (ไมเคิล แองการาโน่) เด็กหนุ่มวัย 20 ที่มีมุมมองในเรื่องความรักแบบอุดมคติ ชวนเพื่อนสนิทสองคนไปบ้านตากอากาศริมชายหาดในช่วงวันหยุด เพื่อที่จะได้สานความสัมพันธ์กับ โซอี้ (อูม่า เธอร์แมน) บรรณาธิการสาวที่กำลังจะแต่งงานกับ วิธ (ลี เพส) ผู้กำกับชื่อดัง มันกลายเป็นเรื่องที่แน่ชัดว่า แซม ไม่ยอมแพ้ต่อชะตากรรม และหาโอกาสเพื่อที่จะเปลี่ยนใจผู้หญิงที่เขารัก แต่เมื่อแผนการของ แซม ถูกเปิดเผย เขาก็ต้องเผชิญหน้ากับความซับซ้อนในเรื่องของ ความรัก และ มิตรภาพ

The Dragon Pearl
ชื่อไทย     มหัศจรรย์มังกรเหนือกาลเวลา
ประเภทหนัง     Adventure/Family/Mystery
ผู้กำกับ     Mario Andreacchio
วันที่เข้าฉาย     16 June 2011
นักแสดง     Sam Neill, Li Lin Jin, Loius Corbett, Wang Ji, Robert Mammone

เรื่องย่อ

A young boy travels to China to visit his father on a dig, and with the help of a new Chinese friend, discovers a real-life, but benevolent dragon.


Killing Bono
ชื่อไทย     อยากดัง แต่มันดันแป๊ก
ประเภทหนัง     Comedy
ผู้กำกับ     Nick Hamm
วันที่เข้าฉาย     16 June 2011
ความยาวหนัง     114 minutes
นักแสดง     Ben Barnes, Robert Sheehan, Pete Potlehwaite

เรื่องย่อ

เนล แม็คคอร์มิค (เบน บาร์นส) รู้ตัวเสมอว่า เขาเกิดมาจะต้องมีชื่อเสียง เด็กหนุ่มไอริช เชื่อมั่นในความสามารถ ทั้งร้อง และเขียนเพลง ของตัวเองว่า ดีเพียงพอที่จะก้าวสู่ชีวิตนักดนตรีร็อกผู้มีชื่อเสียง หากแต่ ตำแหน่งนักร้องนำของวงดนตรีโรงเรียน วง The Hype ตกเป็นของ พอล (มาร์ติน แม็คคานน์) เพื่อนของเขาไปเสียแล้ว ดังนั้น เนล จึงก่อตั้งวงดนตรีของตัวเองร่วมกับ น้องชาย อีวาน  (โรเบิร์ต ชีฮาน) เนล ตัดสินใจลาออกจากวง เพื่อเริ่มต้นเส้นทางดนตรีของตัวเอง แต่อุปสรรคปัญหาเดียว ก็ยังเหมือนเดิม วง The Hype ซึ่งเปลี่ยนชื่อเป็น U2 และ พอล ก็เปลี่ยนเป็น “โบโน่” เหลือเพียงหนทางเดียวสำหรับ เนล คือ ต้องสร้างชื่อเสียงให้โด่งดังยิ่งใหญ่กว่า วง U2 สองคนพี่น้องเดินทางมาลอนดอน เพื่อตามล่าความฝัน แต่หนทางกลับตีบตันด้วยความอยุติธรรมในวงการเพลง ทุกๆ กิจกรรมของ เนล  และ อิวาน  ถูกเปรียบเทียบกับเพื่อนร่วมโรงเรียนเก่า เพื่อให้พวกเขาได้มีโอกาสสร้างชื่อเสียงของตัวเอง เนล ได้เปิดเผยบางอย่าง เกี่ยวกับ U2 ที่ทำให้ อิวาน ถึงกับช็อกสนิทไปเลย ความฝันที่จะโด่งดังเป็นดาวดังเพลงร็อกแอนด์โรลล์ ถูกย่ำยี เนล รู้สึกว่า ความล้มเหลวในชีวิตของเขา เป็นเพราะความสำเร็จโด่งดังเกินไป ของ โบโน่ หรือ ว่า เขาเกิดมาเพื่อเป็น ฝ่ายตรงข้ามของ โบโน่? เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้เงามืดของซูเปอร์สตาร์ตลอดไปอย่างนั้นหรือ? โลกนี้จะเป็นอย่างไร ถ้าหากว่า เขาฆ่า “โบโน่ U2” ให้ตายซะ!

Green Lantern
ชื่อไทย     กรีน แลนเทิร์น
ประเภทหนัง     Action/Sci-fi
ผู้กำกับ     Martin Campbell
วันที่เข้าฉาย     16 June 2011
นักแสดง     Ryan Reynolds, Mark Strong, Blake Lively, Peter Sarsgaard

เรื่องย่อ

Green Lantern เป็นเรื่องราวของ Hal Jordan (Ryan Reynolds) นักบินที่ถูกเลือกโดยกลุ่มองค์กร Green Lantern มนุษย์ต่างดาวนอกโลกให้เป็นมนุษย์คนแรกที่มีสิทธิ์ได้รับพลังจากแหวนศักดิ์สิทธิ์ทรงพลังเพื่อให้เขาช่วยปกป้องดาวขององค์กรจากการคุกคามของศัตรูอย่าง Parallax ซึ่ง Hal ก็ได้กำลังใจจากเพื่อนนักบินและแฟนสาวของเขา Carol Ferris (Blake Lively) ที่ช่วยสนับสนุนและทำให้ Hal สามารถใช้พลังจากแหวนได้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะต่อกรกับศัตรูอย่าง Parallax และแสดงให้เห็นว่า เค้าคือ Green Lantern ที่แข็งแกร่ง !!

Mom Ga Mai
ชื่อไทย     ใหม่กะหม่ำ โดนกะโดน
ประเภทหนัง     Comedy
ผู้กำกับ     หม่ำ จ๊กมก
วันที่เข้าฉาย     23 June 2011
นักแสดง     หม่ำ จ๊กม๊ก, ใหม่ เจริญปุระ, โหน่ง ชะชะช่า, เท่ง เถิดเทิง

เรื่องย่อ

“คนที่ทั้งใช่และโดน” จะมีมั้ยน๊า? ปัญหาโลกแตกที่ ใหม่ (ใหม่ เจริญปุระ) สาวเปรี้ยวสุดซ่าส์ตั้งคำถามกับตัวเองมาตั้งแต่สมัยมัธยม จนผ่านมหา’ลัย ข้ามวัยมาจนถึงบัดนาว ก็ยังไม่เห็นหนุ่มหน้าไหนจะจริงใจรักจริงสักราย นอกจากพ่อบังเกิดเกล้า ผู้ชายทั่วไปก็เลวเหมือนกันหมดเจ้าชู้ไม่เลือกหน้า ดีที่ชีวิตนี้ยังมี หม่ำ (หม่ำ จ๊กม๊ก) เพื่อนซี้ที่คอยดามอกหิ้วปีกใหม่ทุกครั้งที่เมาเละจากอาการอกหักจากบรรดาผู้ชายทั้งหลายที่เข้ามาในชีวิต แต่ในขณะเดียวกัน กะเพรา (รับบทโดย โหน่ง ชะชะช่า) เมียสาวของหม่ำ เริ่มอดรนทนไม่ไหวกับมิตรภาพความห่วงใยที่ไม่รู้จักเวล่ำเวลาของเพื่อน หม่ำ-ใหม่  ที่นับวันจะเกินความพอดี ถึงขนาดต้องยื่นคำขาดกันแล้วว่า ระหว่าง “เพื่อน” กับ “เมีย” หม่ำจะเลือกใคร?

Dead Of Night
ชื่อไทย     คืนถล่ม โลกอสูร
ประเภทหนัง     Sci-Fi/Fantasy/Action
ผู้กำกับ     Kevin Muroe
นักแสดง     Brandon Routh, Peter Stormare, Sam Huntington

เรื่องย่อ

ดีแลน นักสืบคนแกร่ง ผู้หันหลังให้กับโลกของแวมไพร์ ซอมบี้และมนุษย์หมาป่าเมื่อเขาสูญเสียคนที่รักไป เรื่องราวของเราเริ่มต้นขึ้นเมื่ออลิซาเบธ  (อานิต้า บรีเอม) หญิงสาวที่กำลังตกอยู่ในความเดือดร้อน จ้างเขาให้ไขปริศนาการฆาตกรรมสุดสยองของพ่อเธอ เมื่อดีแลนพบเส้นขนของมนุษย์หมาป่าในที่เกิดเหตุ เขาก็รู้ทันทีว่า เขากลับมาพัวพันกับเรื่องของพวก “ผีดิบ” อีกแล้ว ในตอนแรก ดีแลน พยายามจะปฏิเสธไม่รับทำคดีนี้ แต่เมื่อมาร์คัส (แซม ฮันติงตัน) เพื่อนซี้ของเขาถูกฆ่าตายและกลับมาในร่างของซอมบี้ พระเอกของเราก็จำยอมต้องออกโรงเสียแล้ว ในการค้นหาคำตอบ ดีแลน ได้เผชิญหน้ากับเพื่อนเก่าและศัตรูเก่าของเขา กาเบรียล ผู้นำฝูงมนุษย์หมาป่า (ปีเตอร์ สตอร์แมร์) ยังคงนับถือดีแลน แต่ก็เกลี้ยกล่อมให้เขา “เกษียณอยู่อย่างเดิม” วาร์กัส ผู้นำเผ่าพันธุ์แวมไพร์ (เทย์ ดิ๊กส์) ยิ่งไม่พอใจกับการกลับคืนสู่วงการของดีแลนเข้าไปใหญ่ และเขาก็บอกถึงความไม่พอใจนี้ให้ดีแลนได้รับรู้ด้วยการส่งสมุนแวมไพร์ไปเก็บเขาก่อนที่เขาจะทันได้ขัดขวางแผนการแวมไพร์ยึดครองโลกของวาร์กัส

Transformers 3 : Dark of The Moon
ชื่อไทย     ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3 : ดาร์ค ออฟ เดอะ มูน
ประเภทหนัง     Action/Sci-fi
ผู้กำกับ     Michael Bay
วันที่เข้าฉาย     29 June 2011
นักแสดง     Shia LaBeouf, Rosie Huntington-Whiteley, Patrick Dempsey, Josh Duhamel, Tyrese Gibson, Lester Speight, Ramon Rodriguez, John Turturro, Frances MacDormand, John Malkovich

เรื่องย่อ

Transformer 3 นำเสนอเรื่องราวของแซม วิทวิคกี้ (ลาบัฟ) ที่กำลังจะย่างเท้าก้าวแรกเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ พร้อมๆ กับการรักษาสถานะการเป็นมิตรชาวมนุษย์กับออพติมัส ไพรม์เอาไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นการแข่งขันทางอวกาศระหว่างสหภาพโซเวียตและ สหรัฐอเมริกา ซึ่งบ่งบอกว่าเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์มีบทบาทที่ซ่อนเร้นอยู่ และนั่นก็คือหนึ่งในความลับที่อันตรายที่สุดของโลก และหนึ่งในหุ่นตัวร้ายของภาคนี้คือ ช็อคเวฟ