ผลการแข่งขันรอบรองฯ ศึก PointBlank Devil War 2011

786 views

         เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้สวนะครับกับการแข่งขัน PointBlank Devil War 2011  ซึ่งในรอบนี้ทีมเต็งหนึ่งและเต็ง 2 ของการแข่งขันโคจรมาพบกันพอดี  ความมันส์เลยบังเกิดขึ้นเลย  ส่วนอีก 1 คู่เป็นการพอบกันของทีมที่เก๋าประสบการณ์เจอกับน้องใหม่มาแรง  เราไปชมบรรยากาศพร้อมผลการแข่งขันกันเลยครับ

 

 

MiTH GlamoRousCrazy VS EternalFear ( 100 : 74 )

 

         ทีมเต็งหนึ่งแถมพวกด้วยแชมป์โลก MiTH GlamoRousCrazy  เข้ารอบมาอย่างสบายๆ ทั้ง 2 เกมมาพบกับทีม EternalFear ที่ต้องการหาแชมป์รายการแรกของปีนี้ให้ได้  เกมนี้มีแฟนๆ ชาว PB อยากให้เป็นคู่ชิงชนะเลิศซะมากกว่าแต่อย่างไรก็ตามจะพบกันรอบไหนก็ต้องวัดกันอยู่ดี  เริ่มต้นเกม MiTH GlamoRousCrazy  ไม่เปิดจังหวะให้ EternalFear หายใจเก็บนำ 4-0  จากนั้นก็ไล่บี้ชนิดที่แฟนๆ นั่งกันเงียบเพราะเชียร์ไม่ทันเลยทีเดียว  MiTH GlamoRousCrazy  นำแบบขาดลอยจนกระทั้งจบเกมไปในที่สุดผลเลยออกมาเป็น   MiTH GlamoRousCrazy เอาชนะ  EternalFear ไป 100 ต่อ 74
 

Immortal VS บะบะโอ้บะบะ ( 92 : 74 )

      Immortal  เข้ารอบมาเจอ   บะบะโอ้บะบะ ทีมมาแรง คู่นี้ๆ หลายๆ คนรอบเพื่อเชียร์ทีม บะบะโอ้บะบะ  กันมากพอสมควรอาจเป็นเพราะทีมนี้มีสไตล์การเล่นที่สนุกเร้าใจ  เริ่มเกมคู่นี้ต่างจากคู่แรกไปเลย ดูเหมือนต่างทีมต่างเกร็จกลัวว่าจะพลาดให้อีกฝ่ายเลยเล่นกันแบบรักษาตัวกัน จนมากลางเกมก็เริ่มไล่บู๊ และเป็นทาง  Immortal  ที่ทำได้ดีกว่าไล่เก็บ Kill จน บะบะโอ้บะบะ แผ่ว จนกระทั้งหมดเวลา Immortal เอาชนะ บะบะโอ้บะบะ