Love beat : Meet & Greet กับน้องขนมจีน จากค่าย Kamikaze

1,183 views

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (11 มิถุนายน 54) ณ  ร้านบัตเตอร์ เบอรี่  สยามสแควร์ ซอย 4 มีกิจกรรมสดใส หวาน ๆ จาก   เกม  Love beat ภายใต้กิจกรรม  Meet & Greet เกม  Love beat ซึ่งศิลปินที่ได้รับเชิญมาร่วมงานในครั้งนี้คือน้อง ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ นักร้องสาวเสียงใส จากค่าย  Kamikaze เจ้าของเพลง “ความเจ็บ ไม่มีเสียง” มาร่วมพบปะกับเหล่าเพื่อน  ๆ จากเกม Love beat กว่า 30 คน บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และรอยยิ้มของน้อง ๆ ที่ไปร่วมงาน

พี่ ๆ ทีมงานเปิดงานด้วยการให้น้อง ๆ แบ่งกันเป็นกลุ่ม ๆ กลุ่มละประมาณ  7คน ร่วมสนุกกับกิจกรรมแรก คือ การจับสลากตัวอักษร  2 ตัวอักษร จับได้ตัวอักษรตัวไหนก็ให้พูดคำที่มีความหมายที่มีอักษรตัวนั้น ๆ อยู่  เช่น  ก และ ส  พูดคำว่า กระสอบ  จับเวลา 1 นาที ใครพูดได้มากสุด ถือเป็นผู้ชนะ  ส่วนกิจกรรมที่ 2 เป็นการเล่น  BinGo และกิจกรรมที่ 3 เป็นการร่วมสนุกด้วยการที่ทางทีมงาน พูดหมายเลขใด น้อง ๆ แต่ละคนในกลุ่มต้องยืนขึ้นให้เร็ว เช่น พูดเลข 5 ต้องยืนขึ้นให้ครบ 5คน  โดยตลอดทั้ง 3 กิจกรรมมีน้องขนมจีนร่วมกิจกรรมตลอดงาน และพี่ ๆ ทีมงานก็ยังนำไอเทมในเกม Love beat มาฝากน้อง ๆ กันด้วย

ภายในงานมีอาหารว่างเตรียมไว้ต้อนรับน้อง ๆ กันแบบ อิ่มหนำสำราญ  งานสนุก ขนมอร่อย อิ่มท้องไปตาม ๆ กัน  พร้อมกันนี้น้องขนมจีน ยังโชว์เสียงเพลงหวาน ๆ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ฟังกัน  อย่างเช่นเพลงตามใจปาก แพ้ไม่เป็น,ระหว่างเพื่อนกับแฟน เป็นท่อนฮุค เรียกเสียงกรี๊ดจากน้อง ๆ ที่มาร่วมงานในวันนี้ได้อย่างประทับใจ และในช่วงท้าย น้อง ๆ ที่มาร่วมงานยังได้รับรูปที่เซ็นต์จากน้องขนมจีน และของที่ระลึก ที่น้องขนมจีนเตรียมมาเองด้วย และของที่ระลึกจากเกม Love beat อีกด้วย  เรียกได้ว่างานนี้น้อง ๆ หอบหิ้วของที่ระลึกกลับบ้านกันแทบไม่ไหวเลยทีเดียว

คลิป น้องขนมจีนฝากถึงน้อง ๆ ให้รู้จักเรียน และเล่น เป็นเวลาจ้า

สำหรับใครที่ไม่ได้มาร่วมงาน  งานนี้พี่ ๆ ทีมงานมีกระซิบมาว่าจะต้องมีครั้งต่อไปอีกแน่นอน เพราะกระแสตอบรับจากน้อง ๆ แรงส์เหลือเกิน ยังงัยน้อง ๆ ก็ติดตามข่าวสารกันให้ดี ๆ นะคะว่าครั้งหน้าเค้าจัดกันที่ไหน เมื่อไหร่  ยังงัย ???

ติดตามข่าวสารกันได้ที่ www.compgamer.com และ www.LB.in.th

มาดูภาพบรรยากาศกันต่อค่ะ