Cosmic Break : รับชิ้นส่วนแลกแต้ม รับแต้มแลกไอเทม

1,162 views
….. ระบบที่จะนำเสนอต่อไปนี้คงจะถูกใจคนที่ชอบเสริมออพชั่นชิ้นส่วนที่ประสบปัญหาตรงที่ไอเทมที่ต้องใช้มีจำนวนที่ไม่ครบ ระบบแต้มแลกไอเทมนั้นผู้เล่นสามารถนำชิ้นส่วนหุ่นที่เก็บไว้ในคลังที่ไม่ได้ใช้มาแลกเปลี่ยนเป็นแต้มพิเศษ สะสมและใช้แลกไอเทมสำหรับการ Tune Up เท่านั้น ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการตามหาและสะสมไอเทม เพื่อเสริมออพชั่นได้อีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังสามารถนำชิ้นส่วนหุ่นที่ไม่ได้ใช้มาเปลี่ยนเป็นแต้ม เพื่อลดปริมาณความจุในคลัง มาดูกันดีกว่าว่าทำอย่างไรบ้าง
.
NPC ที่ให้บริการ
.
….. NPC “Crimrose” ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับ Cosmo Spot ด้านซ้ายของ Ground Area ตามตำแหน่งในแผนที่
.
….. จากนั้นผู้เล่นให้สนมนากับ Crimrose เพื่อต้องการนำแต้มแลกไอเทม จากนั้นก็จะมีตัวเลือกให้ว่าต้องการทำหรือไม่ หากต้องการแลกให้ผู้เล่นกดปุ่ม A ก็จะเข้าสู่เมนูทันที
.
….. มีบริการให้ผู้เล่นเลือกใช้งานด้วยกัน 2 แบบ ดังนี้
.
วิธีนำไอเทมแลกแต้ม

.
ให้ผู้เล่นเลือก “แลกเปลี่ยนกับ Point” ซึ่งผู้เล่นจะพบกับรายการชิ้นส่วนหุ่นยนต์ที่ผู้เล่นสะสมอยู่ที่สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นแต้ม โดยชิ้นส่วนแต่ละชิ้นจะให้แต้มที่ไม่เท่ากัน วิธีแลกให้ผู้เล่นคลิกที่ตะกร้า ระบบก็จะส่งเข้าไปยังรายการแลก แล้วกดรูปกล่องของขวัญขนาดใหญ่ กดยืนยันอีกครั้งผู้เล่นก็จะได้แต้มมาจำนวนหนึ่งสำหรับสะสม
ก็จะได้แต้มจำนวนหนึ่งในกรอบ
.
วิธีนำแต้มแลกไอเทม

.
เมื่อผู้เล่นสะสมแต้มมาจำนวนหนึ่ง ผู้เล่นสามารถแลกไอเทมสำหรับ Tune Up ได้ในหัวข้อ “Exchang Tune Materials” ซึ่งผู้เล่นจะพบกับรายการไอเทมที่แลกได้ และจำนวนแต้มที่ต้องการแลก วิธีการแลกก็ไม่ยากอย่างที่คิดเพียงแค่ผู้เล่นเลือกไอเทมและจำนวนที่ต้องการจากนั้นก็กดปุ่มตระกร้าไอเทมก็จะส่งเข้าไปยังรายการที่ต้องการ กดที่กล่องของขวัญแล้วกดตกลงอีกครั้งก็จะได้รับไอเทมทันที
สามารถเลือกจำนวนที่ต้องการได้
.
มูลค่า Point สำหรับการแลกไอเทมแต่ละชิ้น
.
สำหรับมูลค่าของแต้มที่ต้องการใช้แลกไอเทมวัตถุดิบนั้น มีจำนวนที่แตกต่างกันไป แต่โดยหลักๆ ผู้เล่นจะต้องมีจำนวนมากกว่า 100 แต้มจึงจะสามารถแลกได้ มาดูไอเทมวัตถุดิบว่ามีต้องใช้แต้มจำนวนเท่าไหร่กันบ้าง
.
มูลค่าไอเทมทั้งหมด

เท่านี้ก็สบายใจได้แล้วเวลาที่ต้องการเสริมออพชั่นไอเทม