วีรบุรุษบู๊ลิ้น เปิดตัว Official website เพิ่มช่องทางการเข้าเล่นใหม่

2,192 views

วีรบุรุษบู๊ลิ้น เปิดตัว Official website เพิ่มช่องทางการเข้าเล่นใหม่

เพียงคลิ๊กเข้าเวบก็เล่นได้เลย

วีรบุรุษบู๊ลิ้น อีกหนึ่งสุดยอด WEB BASED Game จาก SNS+ พร้อมเปิดทำการเปิดเว็บไชต์หลักเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมขยายช่องทางการเข้าเล่นให้ง่ายยิ่งขึ้น แค่ปลายนิ้วสัมผัสเข้ามาสมัครไอดีที่หน้าเวบไซต์ ก็พร้อมที่จะได้รับประสบการณ์สุดยอดนักรบแห่งยุทธภพแล้ว เข้าเล่นกันได้แล้ววันนี้

วีรบุรุษบู๊ลิ้น นั้นได้เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยเล่นกันได้สักระยะหนึ่งแล้วผ่านทาง Facebook วันนี้ทางทีมงาน SNS+ ของเรามองเห็นความไม่สะดวกของผู้สนใจหลายๆ ท่านในการเข้าเล่นผ่านทาง Facebook จึงได้ทำการเปิดช่องทางการเล่นผ่านทางเวบไซต์อีกช่องทางหนึ่ง โดยเข้าไปสมัครไอดีและเล่นเกมกันได้ที่ http://webgame.snsplus.com/th_kongfuhero

การสมัครไอดี

เพื่อนๆ สามารถสมัครไอดีเกมได้ 2 รูปแบบคือ การสมัครด่วน (สมัครรวดเร็ว) จะเป็นการสมัครไอดีเพื่อเล่นเกม วีรบุรุษบู๊ลิ้น และสามารถสมัครไอดี SNS+ เพื่อเป็นไอดีหลักที่สามารถเข้าเล่นเกมในเครือของ SNS+ ได้

รางวัลสำหรับผู้เล่นใหม่
สำหรับผู้เล่นใหม่ของ วีรบุรุษบู๊ลิ้น นั้นเมื่อเพื่อนๆ สมัครเข้าเล่นเกมแล้วทางทีมงาน SNS+ ใจดีจัดให้กับ Starter Gift เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเพื่อนๆ โดยเข้าไปกดรับได้ที่หน้าต่าง รับของขวัญ และยังร่วมเป็นแฟนคลับของเกมเราได้ที่หน้า Fanpage วีรบุรุษบู๊ลิ้น ด้วยนะขอบอก

คลิ๊กรับของขวัญที่แพ็คเกจของขวัญ ตามลูกศรในภาพ

คลิ๊กที่ รับรางวัลคูปองมือใหม่ได้เลย!!

กดรับบัตรกำนัลมูลค่า 100 แต้มได้เลย!!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
– เว็บไชต์หลัก วีรบุรุษบู๊ลิ้น  : http://webgame.snsplus.com/th_kongfuhero
– เว็บไชต์หลัก SNS+: http://www.snsplus.com/?sl=th_TH
– Fanpage วีรบุรุษบู๊ลิ้น  :  http://www.facebook.com/apps/application.php?id=208651692487759
– Fanpage SNS+ Thailand : http://www.facebook.com/SNSplus.TH