Zhuxian 2 ความอลังการใหม่ๆ “จูเซียน 2 ภาค เคียวพิณ”

5,587 views

บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์แนวนวนิยายจีน แฟนตาซี อย่างเกม จูเซียน (Zhuxian  Online Game) ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในประเทศไทยมาแล้วนับตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมา และปัจจุบัน บริษัทได้พยายาม สรรหา และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องด้วยความหวังที่ว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการและสร้างสรรค์ความบันเทิงให้แก่ผู้เล่นได้อย่างสูงสุด  และ ในปี 2011 นี้ทางบริษัทมีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอความบันเทิงที่จะนำพาท่านร่วมสัมผัสความตื่นเต้นและความอลังการใหม่ๆไปกับเกมจูเซียนอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้ชื่อว่า “จูเซียน 2 ภาค เคียวพิณ” ในภาคนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ 2 อาชีพใหม่ ที่สร้างความสนุก พร้อมกับความอลังการ ของสกิลที่ใช้ในการต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ และความเป็นหนึ่งในยุทธภพ นอกจากสองอาชีพใหม่ที่จะมาถึง จูเซียน 2 ภาคเคียวพิณ ยังเพิ่มเนื้อหาภารกิจใหม่ๆรวมไปถึงแผนที่ยุทธภพใหม่ๆที่พร้อมจะท้าทาย เหล่าจอมยุทธทุกท่านให้มาพิสูจน์ฝีมือกันบนยุทธจักร จูเซียน แห่งนี้อีกครั้ง

อาชีพ…เคียว

ลักษณะทั่วไป    : ท่วงท่าสง่างาม น่าเกรงขาม
ความสามารถ    : โดดเด่นในเรื่องการต่อสู้ระยะประชิด การพลางตัว การเข้าถึงคู่ต่อสู้ได้รวดเร็ว การแยกร่าง เพิ่มพลังป้องกันให้กับตนเอง
รายละเอียดข้อมูล    : อาชีพเคียวมรณะมีความสามารถพิเศษในการต่อสู้ระยะประชิดและสามารถพลางตัวในการเข้าถึงคู่ต่อสู้ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และมากไปกว่านั้น อาชีพนี้ ยังสามารถแยกร่างได้และด้วย ความสามารถนี้เองทำให้การโจมตี ของอาชีพนี้สร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้เป็นสองเท่า และในขณะเดียวกันก็สามารถเพิ่มพลังป้องกันให้กับตัวเองขึ้นไปอีกด้วย  อย่างที่บอกไปว่าการพลางตัวก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญของอาชีพนี้ ดังนั้นผู้ที่เล่นอาชีพนี้สามารถพลางตัวได้ทุกเวลาแม้จะไม่ได้สภาวะต่อสู้อยู่กับศัตรู ด้วยเหตุนี้เองทำให้ผู้ที่เล่นอาชีพนี้เข้าประชิดศัตรูได้ก่อนที่ศัตรูจะรู้ตัว

อาชีพ…พิณ

ลักษณะทั่วไป    : สง่างาม  มีเสน่ห์ดึงดูด น่ามอง
ความสามารถ    : ใช้พิณพิฆาตเป็นอาวุธหลักประจำกาย ผสมผสานกันระหว่างทักษะการโจมตี และทักษะการสนับสนุนเพื่อให้คู่ต่อสู้ได้รับความเสียหาย
รายละเอียดข้อมูล    : อาชีพ เพลงพิณ เป็นอาชีพที่ใช้พิณพิฆาต เป็นอาวุธหลัก และ มีความสามารถมากมาย หากคุณเป็นผู้เล่นประเภทที่ชอบการผสมผสานระหว่างทักษะการโจมตีและทักษะการสนันสนุน ดังนั้นอาชีพพิณจึงเป็นอาชีพที่เหมาะกับคุณเป็นอย่างยิ่ง  วิชาเพลงพิณซึ่งเป็นอาวุธหลักของอาชีพนี้ เป็นการบรรเลงร่ายเสียงพิณโจมตีคู่ต่อสู้ที่อยู่ตรงหน้าให้ได้รับความเสียหาย เราเรียกว่าเป็นการโจมตีด้วยเพลงพิณพิฆาต การโจมตีด้วยเสียงเพลงพิณพิฆาตนั้นเกิดขึ้นจากการผสมผสานความสามารถในสายสนับสนุนและสายโจมตีเข้าด้วยกันทำให้มีท่วงท่าการโจมตีที่สง่างาม ทำให้อาชีพนี้เป็นอาชีพที่น่าสนใจสำหรับนักเล่นเกมแนว RPG และทำให้เหล่าจอมยุทธจูเซียนไม่ควรพลาดที่จะเล่นอาชีพนี้เป็นอันขาด

เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย  เตรียมตัวฝึกฝนกระบวนท่าและร่วมลงสนามประลองพลังยุทธไปกับจูเซียน2 ภาคเคียวพิณ ได้ตั้งแต่วันที่  21 มิถุนายน 2554 นี้เป็นต้นไป   ดูแลการเปิดสนามประลองยุทธโดย บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 881 2266  หรือทางเว็บไซด์  www.zx.in.th