FIFA Online 2 : เสริมทีมให้สุดแกร่ง @ iFamily มิถุนายน นี้ !

1,141 views

         ในช่วงที่เข้าสู่เทศกาลแห่งการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่งและเตรียมความพร้อมเพื่อระเบิดศึกความมันส์ในการเปิดฤดูกาลที่จะมาถึง FIFA Online 2 ขอมอบกิจกรรมที่ทำให้ผู้เล่นทุกท่านได้ปั๊มเงิน ปั๊มประสบการณ์ทำทีมกันให้แกร่งสุด ๆ กันไปเลยกับกิจกรรมสุดพิเศษประจำเดือน มิถุนายนนีเพียงแค่เล่น FIFA Online 2 ที่ร้านอินเตอร์เน็ตที่มีเครื่องหมาย iFamily Plus ซึ่งจากเดิมรับ LP Bonus เป็นเงินสนับสนุนเพื่อการทำทีม พร้อมด้วยค่าประสบการณ์ที่มากกว่าที่อื่นๆ เป็นพิเศษอยู่แล้ว ซึ่งหากยังไม่เพียงพอต่อการสร้างทีมของคุณเองให้แข็งแกร่ง FIFA Online 2 ขอเป็นพ่อบุญทุ่มเพิ่มเงินอัดฉีดพิเศษให้มากขึ้นไปอีก ถึง 30% ไม่ว่าจะเป็น LP Bonus,ค่าประสบการณ์นักเตะและ ค่าประสบกาณ์ของผู้จัดการทีม โดยไม่จำกัดจำนวนนัดในการเล่น ยิ่งเล่นมาก ยิ่งได้มาก ยิ่งแข่งมาก ยิ่งแกร่งมาก ระเบิดช่วงเวลาพิเศษให้กอบโกยกันแล้วตั้งแต่ 22-26 มิถุนายนนี้ เท่านั้น

      

          เห็นทีโอกาสดีๆ ที่จะสร้างทีมให้แกร่งไม่เป็นสองรองใคร ให้มากขนาดนี้ คงต้องรีบมาเล่น FIFA Online 2 กันได้แล้วที่ร้านอินเตอร์เน็ตที่มีเครื่องหมายiFamily Plus เท่านั้น
หมายเหตุ

  • การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
  • รางวัลไอเทม ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลไอเทมอย่างอื่นหรือเงินสดได้
  • ทีมงานของสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติมเงื่อนไข หรือรางวัลโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากพบว่าผู้เล่นมีการใช้ ข้อผิดพลาด หรือกระทำการแก้ไขใดกับระบบกิจกรรมเพื่อหาผลประโยชน์ให้กับตัวเอง จะถูกดำเนินการแบนไอดี เป็นเวลา 7 วัน