ทีโอที จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Cloud Nine

2,056 views

วันนี้ (14 June 2011) เมื่อเวลา 15.30 น. ทีผ่านมา บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานเปิดบริการเกมออนไลน์ Cloud Nine อย่างเป็นทางการ โดยคุณอานนท์ ทับเที่ยง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิด ณ ชั้น 1 ลาน Atrium 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

คุณอานนท์ ทับเที่ยง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

เกมออนไลน์ Cloud Nine เป็นเกมแนว Full 3 D MMORPG (Missive Multiplayer Online Role Playing Game) สไตล์น่ารักสดใส และมีระบบที่คอมมูนิตี้หลากหลาย รวมถึงจุดเด่นที่สุดของ Cloud Nine คือระบบ UCQ (User Create Quest) และระบบ UCD (User Create Dungeon) ทำให้ผู้เล่นสร้างภารกิจและดันเจี้ยน (เมืองใต้ดิน) ให้ผู้เล่นอื่นเข้าร่วมเล่นด้วยกัน และระบบอื่นๆอีกมากมาย เช่น แปลงร่าง พาหนะ ที่ไม่เหมือนใคร และมีสายอาชีพให้เลือกเล่นอีกถึง 6 สายอาชีพ ได้แก่ Warrior , Hunter , Mage , Cleric , Rogue , Monk และแบ่งออกเป็น 3 เผ่าพันธุ์ด้วยกัน Seneka , Koshare และ Matsuka และมีระบบสงครามฝ่ายอีกด้วย

โดยภายในงานนนอกจากจะมีการแถลงข่าวเปิดตัว  Cloud Nine อย่างเป็นทางการแล้ว ยังมีการเดินแฟชั่นโชว์ของเหล่า Cosplay และ มินิคอนเสิร์ต ตีน่า วีน อีกด้วย

ซึ่งเกมเมอร์คนไหนที่สนใจอยากจะเล่นก็ลองคลิกเข้าไปได้เลยที่ www.cloudnine.in.th เปิดให้บริการเกมออนไลน์ Cloud Nine แบบ Open Beta  ไปแล้วเมื่อวันวันที่ 9 มิถุนายน 2554 และจะเปิดให้บริการในเชิงพาณิชย์อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มิถุนายน 2554  นี้