Kart Rider : 16 มิ.ย.สนามยิงไนโตรให้ Galaxy ร้อนเป็นไฟ

755 views

 

    สนามใหม่เปิดมาให้ยลโฉมกันอกีแล้วกับสนามที่เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศแห่งดวงดาวอันแสนไกลโพ้นนั่นเอง  สนามนี้มีจุดเด่นที่รับรองว่าหลายๆคนต้องชอบเป็นแน่แท้ เพราะมีบูทเตอร์โซนมากมายให้เพื่อนๆได้พุ่งแรงแซงสบายเลยทีเดียว

Galaxy – Booster zone

     ดูไปเผินๆจัดได้ว่าเป็นสนามที่ง่ายมากๆ สำหรับชาวสปีดไม่เท่าไรเพราะว่ามีโค้งที่สามารถเก็บไนโตรได้อย่างสบายๆเป็นโค้งกว้างใช้เทคนิคได้สบายๆแล้วนอกเหนือจากนั้นก็สามารถใช้บูทเตอร์โซนช่วยก็ได้ แต่สำหรับชาวไอเทมนั้นต้องหนักใจมิใช่น้อยกับบูทเตอร์โซน เพราะว่าจะมีไอเทมขัดขวางอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นแมลงน้ำบ้าง ระเบิดน้ำบ้าง ปิศาจแดงบ้างอะไรบ้างทำให้การซิ่งนั้นไม่ราบรื่นนัก เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าว่าจุดต่างๆในสนามนั้นเป็นยังไงบ้า

จุดที่ 1 ซิ่งตรงกลางได้เปรียบ

   ณ จุดนี้มาบูทเตอร์โซนแบบเป็นแพ แต่ว่าคนที่อยู่ตรงกลางจะสามารถเข้าบูทเตอร์โซนกลางได้ง่ายที่สุด แต่ก็คงต้องมีเบียดชนกระแทกกันบ้างงี้
จุดที่ 2 เหินฟ้าถลาลม

   ในส่วนนี้จะมีทางขึ้น 2 ส่วนดวงดีก็สามารถขึ้นด้านบนได้ ดวงร้ายวิ่งด้านล่างอาจจะเสียเวลานิดหน่อยถ้าเหินขึ้นมาได้ไร้อุปสรรคหรือมารขวางทางละก็ซิ่งยาวๆ
 

    เหินมาแล้วเราจะสามารถเด้งขึ้นทางลัดด้านขวาโดนอัตโนมัติ สบายกายสบายใจกันเลยทีเดียว แต่หากขึ้นไม่ทันต้องวิ่งด้านล่างดังที่กล่าวไว้แล้ว  แล้วพอถึงจุดเด้งก็จะไม่สามารถเด้งลอยข้ามขึ้นทางลัดได้ จะเด้งพุ่งไปด้านหน้าอย่างเดียวเท่านั้นงานนี้ถ้าไม่อยากเสียตำแหน่งก็เตรียมตัวเตรียมใจ ภาวนาให้ได้ไอเทมโล่ห์เยอะๆแล้วกัน หึหึไม่งั้นบรรดาผู้ตามจะประเคนไอเทมกระแทกเข้าที่ตัวเราอย่างไม่ยั้ง แมลงน้ำบินมาทั้งคลอง  หึ่ง !!! มิสไซล์เรียกมาทั้งคลังแสงหรือ ยูเอฟโอ พวกจะเรียกมาทั้งอวกาศกันเลยทีเดียว ยังไงฝากสนามนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจอีกสนามนะจ๊ะ