BOOMz : VIP System สิทธิพิเศษรอคุณอยู่เพียบ

5,232 views

VIP System

…….สำหรับการใช้งานระบบนี้ก่อนอื่นผู้เล่นจะต้องทำการเปิดใช้งานสถานะ VIP เสียก่อน โดยจะมีให้เลือก 2 ช่องทาง คือ

• ช่องทางที่ 1

…….Item VIP Card ไอเทมชิ้นนี้สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า หมวดแนะนำ ราคา 9,900 คุกกี้ คุณสมบัติของไอเทมชิ้นนี้เมื่อกดแล้วตัวละครของเพื่อนๆ จะอยู่ในสถานะ VIP เป็นระยะเวลา 1 เดือนทันที

• ช่องทางที่ 2

…….การเปิดสถานะ VIP ด้วยช่องทางนี้จะสามารถกำหนดเวลาการใช้งานได้หลากหลายกว่าแบบช่องทางแรก ส่วนวิธีการนั้นก่อนอื่นให้ผู้เล่นเข้าไปที่หน้าต่างข้อมูลส่วน คลิกตรงไอคอน VIP ที่อยู่เหนือหัวตัวละครของเรา แล้วคลิกที่ปุ่มลงทะเบียน คราวนี้จะมาอยู่ที่หน้าต่างต่ออายุ VIP จากนั้นเพื่อนๆ ก็เลือกเลยว่าจะใช้งานสถานะ VIP เป็นระยะเวลาเท่าไหร่ มีทั้งแบบเดือน ปี หรือจะกำหนดระยะเวลาที่ต้องการเองก็ได้ แต่ถ้ายิ่งเลืิอกระยะเวลาการใช้งานนานค่าใช้จ่ายก็จะสูงตามไปด้วยเช่นกัน เมื่อจัดการเลือกเสร็จเรียบร้อยแล้วให้กดปุ่ม “ลงทะเบียน“ เสร็จขั้นตอนตัวละครของเราก็จะอยู่ในสถานะ VIP ทันที
……
……
…….หลังจากที่เปิดใช้งานสถานะ VIP เสร็จเรียบร้อยแล้ว คราวนี้มาดูกันดีกว่า เพื่อนๆ จะได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง จะคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปหรือเปล่า แต่บอกไว้ก่อนได้เลยว่าคุ้มแบบสุดๆ อิอิ ในส่วนของรายละเอียดสิทธิพิเศษที่ผู้เล่นจะได้รับจากสถานะ VIP จะมีด้วยกันทั้งหมด 5 สิทธิประโยชน์ ส่วนจะโดนใจหรือไม่ต้องดูด้วยตาตัวเอง
……

• สิทธิประโยชน์ที่ได้รับจากสถานะ VIP

…….– ค่าชื่อเสียง : ปกติแล้วเวลาพ่ายแพ้จากการแข่งขัน ผู้เล่นจะถูกหักค่าชื่อเสียงแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยกันเลยทีเดียว แต่พออยู่ในสถานะ VIP เท่านั้นเวลาพ่ายแพ้จะถูกหักค่าชื่อเสียงเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น หุหุ
…….– การเปิดไพ่ : หลังจบการแข่งขันทุกครั้งในด่านสเตชั่น ผู้เล่นจะสามารถเปิดไผ่เพื่อลุ้นรับไอเทมที่มีทั้งธรรมดาและแรร์ ได้คนละ 2 ใบ และถ้าต้องการเปิดเพิ่มใบต่อไปจะต้องจ่ายเป็นเงินคุกกี้ถึงจะมีสิทธิ์เปิดต่อได้ แต่ถ้าคุณอยู่ในสถานะ VIP สามารถเปิดใบที่ 3 ได้ฟรี!!
…….– Onsen & Spa : เวลาที่เพื่อนๆ เข้าไปในร้าน Onsen & Spa เสื้อผ่านที่ใส่จะเป็นแบบเสื้อคลุมธรรมด๊าธรรมดามาก แต่ถ้ามีสถานะ VIP ปุ๊บ ชุดของคุณจะเปลี่ยนชุดคลุมขนมิ้งทันที เด่น ดูดี มีชาติ ตระกูล ขึ้นมาทันตา ใครเห็นก็ต้องมอง ^0^
…….– Quest VIP : จะมีเควสท์พิเศษมาให้ทำกัน ซึ่งของรางวัลจะเป็นอะไรที่พิเศษมีทั้ง Medel ไอเทม แร่ต่างๆ เป็นต้น โดยภารกิจที่ต้องทำนั้นก็ไม่ยาก ใช้เวลาทำเพียงไม่นานก็เสร็จแล้ว
…….– Bonus Item : ผู้เล่นสามารถกดรับไอเทมคูณค่าประสบการณ์และเงินได้สัปดาห์ดาละ 1 ครั้ง โอ้โน้ว!!
…….

• ข้อควรรู้เกี่ยวกับสถานะ VIP

…….1. สถานะ VIP จะมี 9 ระดับ อายุการสมัครขั้นต่ำ 1 เดือน (31 วัน)
…….2. สถานะ VIP จะมีไอคอนบอกสถานะพิเศษ โดยจะได้รับค่าประสบการณ์จาการเข้าเกมวันละ 10 แต้ม ระดับ VIP จะขึ้นอัตโนมัติ เมื่อเลเวลถึงตามที่กำหนด
…….3. ไอคอน VIP จะหายไปทันทีที่หมดอายุการใช้งาน หากไม่ต่อายุสถานะ VIP แต้มค่าประสบการณ์จะลดลงวันละ 5 แต้ม