การส่งข้อความ และไอเทม แบบรวดเร็ว ฉับไว ด้วย “พิราบสื่อสาร”

1,938 views

…….การฝากส่งข้อความ หรือการส่งไอเทม ให้กับเพื่อนถ้าไม่ได้อยู่ในบริเวณเดียวกันจะเดินมาหากันก็คงเสียเวลาเวลาเก็บเลเวลเอามากๆ ดังนั้นให้มาใช้ระบบจดหมายกันเถอะ!! ส่งสามารถใช้แก้ปัญหานี้ได้อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าเราจะอยู่ตรงไหนของเกมก็สามารถส่งของให้เพื่อน หรือคนที่ต้องการได้หมด รับรองว่าสะดวกสบายอย่างแน่นอน ส่วนวิธีการใช้งานมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

• ระบบจดหมาย

…….สำหรับระบบนี้การใช้งานเพื่อนๆ จะต้องกดปุ่ม “P” หรือคลิกที่รูปไอคอน “ซองจดหมาย” ในหน้า Interface หลังจากกดปุ่มตามที่บอกแล้ว จะปรากฏหน้าต่างจดหมายขึ้นมา โดยภายในหน้าต่างนี้จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ ขาเข้า (หน้าต่างรับจดหมาย), ขาออก (หน้าต่างส่งจดหมาย พร้อมแนบไอเทม) และช่วยเหลือ ในการส่งข้อความหรือไอเทมนั้นเราจะใช้ในส่วนของหน้าต่างขาออก โดยมีรายละเอียดและวิธีการใช้งานดังนี้

• รายละเอียดหน้าต่าง

…….1. ผู้รับ ช่องนี้ใส่ชื่อผู้รับ ข้อความหรือไอเทม ที่เราจะส่งให้ แต่คนที่ส่งได้แอดเพื่อน หรือเป็นคนในกิลด์ กดที่ปุ่ม “ติดต่อ” เพื่อเลือกรายชื่อที่ต้องการส่งได้เลย
…….2. หัวเรื่อง ระบุหัวเรื่องในการส่ง
…….3. จดหมาย ใส่ข้อความที่ต้องการบอกให้คนรับจดหมายทราบ
…….4. แนบไอเทม ช่องใส่ไอเทมที่ต้องการส่งไปให้เป้าหมาย ได้สูงสุด 3 ชิ้น ต่อการส่ง 1 ครั้ง
…….5. แนบเงิน ถ้าต้องการส่งเงินด้วยก็สามารถกดได้ในช่องนี้ โดยการกดที่ปุ่ม “ตั้งค่า” จากนั้นใส่จำนวนที่ต้องการจะส่งลงไป เสร็จแล้วกดยืนยัน
…….6. เงิน จำนวนเงินที่มีทั้งหมด (ถ้าเลือกแบบจดหมายแนบจะไม่มีแสดง)
…….7. จดหมายปกติ การส่งจดหมายแบบนี้จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ นั่นคือ
…….…….– ส่งข้อความ ส่งแบบนี้จะต้องใช้ไอเทม พิราบสื่อสาร (จดหมาย 1 ฉบับ ต่อ พิราบสื่อสาร 1 ตัว)
…….…….– ส่งข้อความและไอเทม ส่งแบบนี้จะต้องใช้ไอเทม พิราบสื่อสารขั้นเทพ (จดหมาย 1 ฉบับ ต่อ พิราบสื่อสาร 1 ตัว)
…….8. จดหมายแนบ สำหรับการส่งจดหมายแบบนี้จะใช้เพื่อการค้าเสียมากกว่า เพราะว่ามันสามารถไปจัดเก็บปลายทางได้ (การส่งแบบนี้จะค่อนข้างใช้เวลามาก ประมาณ 4 – 5 นาที)
…….9. จงรีบไป! ในกรณีที่เพื่อนๆ อยากให้ข้อความหรือไอเทมส่งไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น ให้ติกถูกที่ช่องนี้ แต่ส่งจะใช้พิราบสื่อสาร หรือพิราบสื่อสารขั้นเทพ เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ต่อการส่งจดหมาย 1 ครั้ง (การส่งแบบนี้จะรวดเร็วมาก จะใช้เวลาส่งไม่เกิน 1 นาที)
…….10. ส่ง ปุ่มใช้ส่งจดหมาย
…….11. ลบทั้งหมด หากข้อความหรือที่แนบไม่ตรงตามที่้้ต้องการให้กดปุ่ม ทุกอย่างก็จะถูกล้างออกหมด แล้วมาเริ่มใส่กันใหม่อีกครั้ง
…….12. ปิด ปุ่มใช้ปิดหน้าต่างจดหมาย

• วิธีการส่งจดหมาย และแนบไอเทม

…….ผู้เล่นจะต้องทำการกรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ครบ โดยเฉพาะ “ผู้รับ”, “ไอเทม” และ “เงิน” ต้องเน้นเป็นพิเศษ เพราะถ้าเกิดผิดพลาดจะทำให้เกิดความเสียหายได้ หลังจากใส่ทุกอย่างที่ต้องการครบหมดแล้ว ให้กดปุ่ม “ส่ง” จากนั้นพิราบสื่อสาร หรือ พิราบสื่อสารขั้นเทพ จะบินไปส่งให้กับเป้าหมายทันที
……

• พิราบสื่อสาร ซื้อได้จากไหน?

สำหรับไอเทมประเภทนี้สามารถซื้อได้จาก NPC ร้านค้าทั่วไป ของทุกเมือง โดยมีราคาขายดังต่อไปนี้
…….– พิราบสื่อสาร จะใช้ส่งได้แค่ข้อความเท่านั้น (ราคา 99 ทองแดง)
…….– พิราบสื่อสารขั้นเทพ จะใช้ส่งในกรณีที่มีการแนบไอเทม หรือเงิน (ราคา 9 เงิน 90 ทองแดง)
…….

• ข้อควรรู้

หากไม่มีไอเทม พิราบสื่อสาร หรือ พิราบสื่อสารขั้นเทพ จะไม่สามารถส่งข้อความหรือไอเทมได้