Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวันที่ 15มิ.ย.54

872 views

 

          ตกเย็นย่ำค่ำสายันต์ก็ได้เวลาที่เราจะมาอัพเดตข่าวร้อนแรงในรอบวันกันแล้ว    วันนี้ชาวเกมเมอ์เป็นอย่างไรกันบ้างครับสบายดีไหม ช่วงนี้กลางวันก็ร้อนสุดๆ พอตกกลางคืนฝนกก้ตกมาอีก หลายคนเริ่มนไม่สบายกันเป็นแถวๆ  ยังไงก็รักษาสุขภาพกันนะครับ เดี๋ยวจะเก็บเลเวลตามเพื่อนกันไม่ทัน   โม้มากไปแล้ว เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ ( เดี๋ยวได้โม้ต่อแน่ๆ ) เราไปดูข่าวร้อนแรงของกวันนี้กันเลยดีกว่า ^^

อันดับ5
แฮปปี้ฟาร์ม 3 ความสนุกของสุดยอดเกมทำฟาร์มที่ทวีความมันส์คูณสาม!!!

http://www.compgamer.com/home/?p=113890

      แฮปปี้ฟาร์ม 3 เป็นหนึ่งในเกม Social Games จากบริษัท SNSPlus ผู้นำด้านบริการเกมบน Facebook ที่ให้บริการเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมูและ เผ่าสนุกเป็นต้น โดยใน แฮปปี้ฟาร์ม 3 เราจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครน่ารักๆ ที่มีให้เลือกอย่างมากมาย โดยเรานั้นจะมาสวมบทบาทเป็นชาวไร่ที่สามารถเปิดฟาร์มปลูกพืชผัก และยังสามารถเปิดฟาร์มสัตว์เลี้ยง  เลื่อยไม้ ทำเหมืองขาย และที่สำคัญเรายังสามารถสร้างบ้านที่แสนอบอุ่นได้อีกด้วย

อันดับ 4
Prius ชวน Enjoy Party II จัดหนัก EXP Bonus คูณ 2 เท่า

http://www.compgamer.com/home/?p=113921

Prius Online ชวนผู้เล่น Enjoy Party กับค่าประสบการณ์ EXP Bonus คูณ 2 เท่า!!! จัดเต็มได้ไม่ยากเพียงแค่เข้าเล่นเกม และออกไปลุยเก็บเลเวลพร้อมกันทั้งปาร์ตี้ 6 คนเท่านั้น เริ่มตั้งแต่ 15 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ไม่มีจำกัดเวลา เพื่อความมันส์ในการเก็บเลเวลแบบไร้ขีดจำกัด

 

อันดับ 3
Forsaken World Online เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

http://www.compgamer.com/home/?p=113816

Forsaken World Online เกมออนไลน์ MMORPG ฟอร์มยักษ์ตัวใหม่!!! จากค่าย Cubinet ที่จะนำเพื่อนๆไปสู่โลกแห่งอารยธรรมแห่งใหม่  ที่จะเข้ามาประกาศความแข็งแกร่งด้วยความถนัดที่แตกต่างและความสามารถที่โดดเด่น จึงทำให้เกมนี้เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นได้อีกแน่นอน

อันดับ 2
SDGO D-Day 16 มิ.ย.นี้ เตรียมรับมือสงครามอวกาศเต็มขั้น!!

http://www.compgamer.com/home/?p=113886

“Gundam อิคิมัสสส” 16 มิถุนายนนี้ ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. D-Day พร้อมกันทั่วประเทศไทย ทุกโคโลนีจะเคลื่อนไหว ทุกหน่วยสหพันธ์จะออกตัว ในสงครามอวกาศของเกมฟอร์มยักษ์แห่งปี SD Gundam Capsule Fighter Online เหล่าแฟน Gundam และเกมเมอร์ที่สนใจร่วมพิสูจน์ประสบการณ์การบังคับ Mobile Suit ท่ามกลางบรรยากาศจากซีรีส์ยอดฮิตในตำนาน อย่าลืมทวนคำสั่งจากกองบัญชาการให้ครบถ้วน

อันดับ 1
KSO คิท-ซึ-เนะ เปิด CB แล้ววันนี้ พร้อมเพิ่มชาแนลรองรับทันที

http://www.compgamer.com/home/?p=113971

ได้ฤกษ์เปิดกันอีกหนึ่งเกมน้องใหม่ล่าสุดของวินเนอร์ คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ที่มาพร้อมกับสโลแกน “คิท-ซึ-เนะ เกมหมาหมู่ ออโต้บอทฟรี ดีกรีอันดับ 1″ ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ที่โด่งดังสุดในประเทศไต้หวัน และกำลังจะมาครองใจแฟนๆ ชาวไทย   เกมเมอร์ทั่วทุกสารทิศต่างให้ความสนใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวล่ะ ทั้งนี้ทางทีมงานยังได้มีกิจกรรมมอบให้แก่เกมเมอร์ผู้เข้าเล่นช่วงนี้อีกด้วย ซึ่งเปิดไปได้เพียง 5 นาที ต้องทำการเพิ่มชาแนลทันที เพื่อรองรับการเกมเมอร์ที่มาร่วมทดสอบในช่วง CBT นี้

Tags: ,