Aika : Altar War สงครามแย่งชิงสมบัติอันเก่าแก่

1,504 views

…….สงครามสุดเดือดที่มีความโหดและความท้าทายไม่แพ้สงครามไหนๆ ที่มีอยู่ใน Aika สำหรับ Altar War นี้ก็คือแท่นที่มีไว้สำหรับเก็บสมบัติของประเทศซึ่งได้แก่เงินภาษีต่างๆ Facion พิเศษที่หาได้ยากซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับการนำไปใช้ในการปรับความแข็งแกร่งของป้อม Guard โดยที่ Altar of Aika นี้จะมี Guard คอยป้องกันอย่างเข็มงวด และเป้าหมายของเราก็คือต้องบุกไปประเทศอื่นเพื่อทำลายและยึดสมบัตินั้นมาให้ได้
…….สงคราม Altar War จะมีขึ้นทุกวันในเวลา 21.00 – 23.00 น. เป็นเวลาสองชั่วโมงให้ผู้เล่นได้ซัดกันอย่างเต็มที่
…….

• รูปแบบของสงคราม

…….ผู้เล่นจะต้องบุกไปยังประเทศอื่นขโมยเงินภาษีและไอเทมที่เก็บเอาไว้ในแท่นบูชาของประเทศนั้นๆ โดยจะต้องไปยังแผนที่ Verband หรือแผนที่หน้าเมืองหลวง โดยการบุกไปยังแผนที่นี้ก็เหมือนกับการบุกไปตีแย่งชิงเสาบัฟแต่คราวนี้ต้องวิ่งผ่าน Amarkand เพื่อไปทำลายแท่นบูชา เมื่อวิ่งมาถึง Verband แล้วผู้เล่นจะต้องไปจัดการกับ Guard Stone ทั้ง 3 แห่งที่อยู่ในแผนที่นี้เสียก่อน (Guard Stone จะสร้างใหม่หลังจากถูกทำลายไป 1 ชม.) เมื่อทำลายทั้งสามแห่งลงได้แล้วบริเวณตรงกลางใกล้กับจุดเซฟหมูป่าก็จะมี Guard Stone Mother ปรากฏขึ้นที่ตำแหน่ง Altar of Aika และเมื่อทำลาย Protect Stone ในจุดนี้ทั้งหมดแล้วก็จะสามารถขโมยเงินภาษีได้

• สิ่งที่ต้องจัดการทำลาย

Protect Stone Guard
เลเวล 56 HP 43,659
…….
Protect Stone
เลเวล 99 HP 400,000
…….
Protect Stone Mother
เลเวล 99 HP 1,000,000
…….
ต้องกำจัดทหารยามที่คุ้มกันอยู่ด้วย

• รางวัลในการทำลาย Altar of Aika ของประเทศอื่น

…….ประเทศจะได้รับ Gold (ภาษี) และรายการทั้งหมดที่ถูกเก็บไว้ในแท่นบูชา ซึ่งคนสุดท้ายที่ทำลาย Altar of Aika จะได้รับ 20% ของ Gold และ 5% ของ Exp ที่ต้องการในการอัพเลเวลถัดไป นอกจากนี้ผู้ที่อยู่ในปาร์ตี้เดียวกันกับผู้ที่ทำลาย Altar of Aika ได้สำเร็จก็จะได้รับ 20% ของ Gold และ 5% ของ Exp ที่ต้องการในการอัพเลเวลถัดไปด้วย

• บทลงโทษสำหรับประเทศที่ป้องกันไว้ไม่ได้

…….เทพธิดา Aika จะลงโทษประเทศที่ไม่สามารถปกป้องแท่นบูชา โดยทำให้การโจมตีของมอนสเตอร์ทั้งหมดในประเทศเพิ่มขึ้น 50% เป็นเวลา 1 ชั่วโมงและอัตราการดร็อปของมอนสเตอร์ทั้งหมดจะลดลง 30% เป็นเวลา 1 ชั่วโมงด้วย โหดไม่ใช่เล่นเลยนะเนี่ย
…….
By… Linkinboy