FIFA Online 2 : เติมก่อน รับก่อน D-Card Special เพิ่มช่องทางใหม่

819 views

       หลังจากที่ได้ฤกษ์เปิดตัวไปได้สักระยะแล้วนะครับ กับ D-Card Special FIFA Online 2 เรียกได้ว่ารวยกันถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว เพราะบวกกับโปรโมชั่นประจำเดือนมิถุนายนไปด้วย ต้องเรียกว่าเติม 1 ได้ถึง 3 ต่อกันเลยก็ตามที่เพื่อนๆเรียกร้องมานะครับ ว่าการออกไปหาซื้อเจ้า D-Card Special อาจยังทำได้ไม่ทั่วถึง เนื่องจากบางคนอยู่ไกล และไม่อยากจะสั่งซื้อแบบออนไลน์เพราะอยากได้ บัตรแข็ง D-Card มาสะสมกัน ดังนั้น ทีมงานจึงมองเห็นถึงปัญหา จึงได้จัดจุดจำหน่ายเพิ่มเติม โดยมีรายละเอียดดังนี้Apt Soft Co., Ltd. (บริษัท แอ็พท ซอฟต์ จำกัด) เวปไซต์ www.aptsoftpark.com

ส่วนช่องทางการซื้อหา D-Card ในช่องทางเดิมก็ยังคงเปิดให้ตามปรกตินะครับ ไม่ว่าจะเป็น

1. สามารถสั่งซื้อแบบ Online ได้ทาง https://www.zest.co.th/content/view/id/10030/  และอีกเวปไซต์ http://www.rtbplus.com/market/front/index.php?opt=news&n_id=00000001781
2. ร้าน Zest สาขาฟอร์จูน (ผู้ที่มาซื้อที่ร้านจะได้บัตรแข็งด้วย)
3. ช่วงการเดินสายจัดงานของทางทีมงาน
 
 
          และขอย้ำกันอีกครั้งสำหรับรางวัลแจ็คพอท ซึ่งการจับรางวัลเราจะแบ่งการจับรางวัลออกเป็น 5 งวด ซึ่งในแต่ละงวดการจับรางวัล จะมีรางวัลแจ็คพ็อตรวมทั้งสิ้น งวดละ 10 รางวัล รวมมูลค่างวดละ 20,000,000 LP ซึ่งหากผู้เล่นได้ทำการเติมไปก่อนหน้าวันและเวลาก่อนที่ทางทีมงานจะมีการสุ่มจับรางวัล ก็จะมีสิทธิ์ร่วมลุ้นกัน ต่อเนื่องทันที เช่น หากพลาดรางวัลใน งวดที่ 1 ไป ก็จะยังสามารถ ไปลุ้นรางวัลแจ็คพ็อตต่อในงวดที่ 2-5 ได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้น ยิ่งรีบเติมยิ่งมีสิทธ์ลุ้นหลายงวดนะครับ !!