Special Force : Shark Knife คมเขี้ยวฉลามขาว พบได้แล้ววันนี้

1,123 views

 

     ฉลามขาว “ สุดยอดนักล่าแห่งท้องทะเล ” เลื่องชื่อด้านความดุร้าย และความรวดเร็วที่จะมาโชว์การไล่ล่าในรูปแบบ Shark Knife ที่เหล่าทหาร Special Forceต่างตั้งตารอคอย ห้ามพลาดกับความแรง และเร็วของฉลามขาวในรูปแบบของ Shark Knife  ได้แล้ววันนี้
** สามารถหาซื้อไอเทมได้จาก Weapon shop ในรูปแบบ DE โดยทางทีมงานจะแจ้งราคาให้ทราบอีกครั้งครับ

 

Ability
 + ระยะโจมตีของมีด
 + เพิ่มโอกาสได้รับเหรียญกล้าหาญ หรือ H. Medal 10% เมื่อสังหารคู่ต่อสู้ด้วย Shark Knife
 + Exp 30%, SP 20% เมื่อสวมใส่ไอเทม Shark Knife (สามารถใช้งานร่วมกับ Exp X2,Double Up ได้)
** หมายเหตุ ความสามารถดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งทางทีมงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
 
    ฉลามขาวสุดยอดปลานักล่า มีอายุยืนถึง 100 ปี ความน่ากลัวของฉลามขาวมีอยู่ในความคิดของมนุษย์ มานับตั้งแต่มนุษย์รู้จักท้องทะเลก็ว่าได้ ในสมัยดึกดำบรรพ์ชาวเกาะหลายเผ่า นับถือปลาฉลามในฐานะตัวแทนเทพเจ้าแห่งท้องทะเล ในหมู่เกาะฮาวาย เจ้าผู้ครองเกาะในสมัยโบราณนิยม ให้นักรบของตนทดสอบความกล้าหาญ
    โดยการต่อสู้กับปลาฉลาม คล้ายๆ กับที่จักรพรรดิโรมันนิยมให้ทาสมาต่อสู้กับสิงโตในสังเวียนโคลอสเซียม ว่ากันว่าฉลามขาวสืบทอดเผ่าพันธุ์มาจากปลากระดูกอ่อนยุคดึกดำบรรพ์ มีบรรพบุรุษร่วมกับกับปลาฉนาก ปลาโรนัน และปลากระเบน
    ปกติฉลามขาวมักจะโจมตีเหยื่อที่อยู่บริเวณผิวน้ำ และนี่เองเป็นสาเหตุที่ปลาฉลามขาวโจมตีมนุษย์ที่ว่ายน้ำอยู่ เนื่องจากการเคลื่อนไหวของมนุษย์บนผิวน้ำนั้น ทำให้พวกมันเข้าใจว่าเป็นสิงโตทะเลอาหารหลักของมัน ทุกครั้งที่ฉลามขาวกัดเหยื่อ มันจะปกป้องดวงตาของมันโดยการกลับลูกตาไว้ด้านใน ทำให้เห็นลูกตาเป็นสีดำ ฉลามขาวมีประสาทรับกลิ่นที่ไวมาก ทันทีที่ได้กลิ่นคาวเลือด พวกมันจะมา และโจมตีเหยื่อซึ่งไม่เว้นแม้กระทั่งพวกเดียวกันที่บาดเจ็บ