LoveBeat อัพเดทเพลงใหม่ กับเพลงรักซึ้งๆ เต็มอารมณ์

4,190 views

ต้นสัปดาห์เช่นนี้ Love Beat ก็นำเพลงที่กำลังมาแรงที่กำลังไต่อันดับเพลงฮอตฮิตขึ้นมาเป็นเพลงอันดับที่ 1 ทุกคลื่นวิทยุกับการอัพเดทเพลงใหม่ล่าสุดที่ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ นำมาอัพประจำทุกสัปดาห์กับเพลงรักซึ้งเต็มอารมณ์ของหนุ่มๆ วงบอยแบนด์ 2 วง จากค่าย Kamikaze X.I.S และ K-OTIC ที่จะมาดึงอารมณ์ของเพื่อนๆ ให้ไปพร้อมกับเพลง และกับอีกหนึ่งวงขาประจำของเราวง Mild ที่วันนี้ใครๆ ต่างก็อยากเปลี่ยนชื่อเป็นหน่อยกันแล้ว เผื่อจะมีใครมาตกหลุมรักบ้าง จะเป็นด้วยเหตุผลใดไปติดตามกันค่ะ

Mild – หน่อย

เพลงจังหวะสนุกสุดคึกคักอีกหนึ่งผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ 6 หนุ่มวง Mild ในอัลบั้ม Ma Show หนุ่มๆ ที่หลงรักผู้หญิงที่ชื่อหน่อย จนต้องเอามาแต่งเป็นเพลงบอกรักที่หายใจเข้าก็หน่อย หายใจออกก็หน่อย จนคนทั้งประเทศจะเปลี่ยนชื่อเป็นหน่อยกันแล้วจ้า

X.I.S – ไม่ได้อกหัก (Deception)

อีกด้านของเพลงเศร้าเหงาของหนุ่มที่อกหัก แต่ยังคงไว้กับท่วงทำนองแห่งความมันส์ของเพลงกับ ความรักที่มีทั้งด้านที่ขวาและดำ และนิยามโดนใจคนอกหักทั้งประเทศ “ฉันไม่ได้อกหัก แต่เธอแค่รักคนอื่น” อย่างนี้เค้าเรียกว่าปากแข็งหรือเปล่านะ

K-OTIC – ทิ้งเขาซะ (Leave him)

เนื้อหาเพลงที่โดนใจใครหลายคนของ 5 หนุ่ม 3 สัญชาติ เนื้อหาของเพลงที่บ่งบอกถ้าคนรักเขาไม่ดีทำให้เสียใจก็ “ทิ้งเขาซะ” เพลงที่มาพร้อมท่าเต้นที่หนักแน่น จนสาวๆ เห็นแล้วเป็นต้องกรี๊ดสลบ