ACE Online : เปิดตัวลัดฟ้าสู่ประเทศอินโดนีเซีย

1,498 views

เผยงานเปิดตัวเกม ACE Online เกมสุดมันส์ ณ ประเทศอินโดนีเซีย จากความคืบหน้าล่าสุดเราได้ทราบกันว่า ACE ได้บุกสู่น่านฟ้าสิงคโปร์ในนามบริษัท Ohlala เมื่อไม่นานมานี้ และต่อมาหลังจากนั้นได้ประกาศเปิดเกมใหม่อีกครั้ง ในส่วนของบริษัทในเครือที่ใช้ชื่อว่า PT. Winner Interactive ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้เชิญสื่อมวลชลร่วมงานแถลงข่าวเปิดเกมใหม่ หลังจากที่เปิดมาแล้วก่อนหน้านี้คือ Xshot และ Grand Fantasia Online นั่นเอง…

งานแถลงข่าวเกม ACE Online ที่จัดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซียในครั้งนี้ ได้รับเกียติจากคุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหารบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ บินตรงจากประเทศไทย ร่วมงานเปิดตัวพร้อมพบปะพูดคุยกับสื่อมวลชนอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองตามสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร โดยงานนี้ได้แต่งตัวเป็นกัปตันใหญ่สุดเท่ พร้อมทีมงานของ PT. Winner interactive ที่มาในมาดที่เป็นทางการนิดๆ กวนหน่อยๆ อีกด้วย ^^


เริ่มให้สื่อมวลชนลงทะเบียนเข้างานประมาณบ่ายนิดๆ พร้อมรับของที่ระลึกเป็นโปสเตอร์และโมเดลเครื่องบินสวยๆ


และด้วยการต้อนรับอย่างดีจากป๋าคิตตี้ คือผู้บริหารอารมณ์ดี คุณสุกิจนั่นเอง ทำเอางานนี้เต็มไปด้วยสีสันและแน่นอนพี่ๆ ที่มาร่วมงานก็ขอถ่ายรูป และพูดคุยพร้อมกับแอบถามเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับบริษัทน้องใหม่จากประเทศไทยที่ออกตัวแรงได้ขนาดนี้



งานแถลงข่าวเริ่มขึ้นก็พบกับ 2 พิธีกร ขึ้นมาแนะนำจุดเด่นต่างๆ ของเกม ACE Online โดยเฉพาะความมันส์ของสงคราม 2 ฝ่าย ที่ทำให้เกมเมอร์ติดใจมาแล้วหลากหลายประเทศ จนบัดนี้…ได้บินสู่น่านฟ้าอินโดนีเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่สื่อมวลชนได้รู้จักกับ ACE Online ของทางบริษัท PT. Winner interactive เป็นที่เรียบร้อย ก็มีเซอร์ไพรส์เล็กน้อยกับเสียงเตือนภัยลั่นห้อง ตามมาด้วยเสียงเพลงเปิดตัวผู้บริหาร ที่ออกมาเต้นต้อนรับพี่ๆ สื่อมวลชน ถ้าอยากเห็นภาพบรรยากาศคลิกดูที่ VDO ด้านล่างนี้ได้เลย


หลังจากจบโชว์ ก็มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้ที่ร่วมงานได้ลุ้นรางวัลจาก ACE Online

และแน่นอน! ป๋าคิตตี้ ไม่พลาดที่จะมีช็อตเด็ดๆ เสมอ…


ACE Online ได้ประกาศ CBT อย่างเป็นทางการ 15 มีนาคม 2011 และตอนนี้ก็ได้เข้าสู่ช่วงทดสอบเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีในการร่วมทดสอบ CBT และ OB ในครั้งนี้ภายในเดือนมิถุนายนนี้แน่นอน สามารถเข้าไปอ่านข่าวและดูภาพเพิ่มเติมของ ACE Online ประเทศอินโดนีเซียได้เพิ่มเติมที่นี่ได้เลย

ข่าวจากทีมงาน ACE Thai www.ace.in.th