Point Blank ออกตัวแรงแบบฉุดไม่อยู่ พร้อมเสิร์ฟความระห่ำถึงเมืองจีน เร็วๆ นี้

695 views

Point Blank ออกตัวแรงแบบฉุดไม่อยู่ พร้อมเสิร์ฟความระห่ำถึงเมืองจีน เร็วๆ นี้
สวัสดีค่ะ ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank หลังจากการทุบสถิติเกม  FPS ของประเทศไทย และก้าวขึ้นครองตำแหน่งเกมอันดับ 1 ที่มียอดผู้เล่นสูงสุดในต้นปี 2011 ที่ผ่านมา เกม  Point Blank ยังคงเดินหน้าส่งต่อความมันส์แบบไม่หยุดยั้ง เพื่อความระห่ำเร้าใจให้กับผู้เล่นและแฟนานุแฟนของเราอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด! ได้รุดหน้า เตรียมพร้อมเปิดให้บริการเกม Point Blank กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองถิ่นแดนมังกร “ประเทศจีน” ซึ่งนี่คือนิมิตรหมายอันสำคัญ และทำให้เชื่อว่า ยอดผู้เล่นทั่วโลกรวมกว่า 12 ล้านคนต่อเดือน จะต้องขยับขึ้นเป็น 18 ล้านคนต่อเดือน อย่างแน่นอนค่ะ

อย่างไรก็ตาม สำหรับข่าวที่สร้างความกังวลใจให้กับผู้เล่นหลายๆ คน เกี่ยวกับการยุติการให้บริการ Point Blank ในประเทศเกาหลีนั้น ทางบริษัท Zepetto ผู้พัฒนาเกมส์ Point Blank ได้ออกมากล่าวให้ความมั่นใจว่า ทางทีมยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคอนเทนท์ และไอเท็มใหม่ๆ ออกมารองรับความต้องการของผู้เล่นในทุกประเทศอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น การเปิดเข้าสู่ความสยองขวัญ กับโหมดไดโนเสาร์ (Dinosaur Mode) ที่สร้างความฮือฮาด้วยการจับเอา “ทีเร็กซ์” และ “เวลโลซิแร็พเตอร์” นักล่าตัวฉกาจมาเป็นคู่ต่อสู้ใหม่ที่ไม่เคยมีในเกมส์ไหนๆ รวมถึงอาวุธเทพๆ อย่าง Cheytac M200 และ Barret M82A1 ที่เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะความสามารถก็มีบรรจุให้ทุกท่านได้รับความมันส์อย่างสะใจด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ สำหรับในประเทศไทย ในเร็วๆ นี้ เกมเมอร์นักรบจะยังได้สนุกกับโหมดใหม่ล่าสุด “Knuckle Mode” ที่เปิดให้ผู้เล่นได้พักจากการถือปืนมาดวลหมัดกันแบบตัวๆ ซึ่งจะเข้ามาในเกมวันที่ 23 มิถุนายนนี้ค่ะ

Knuckle Mode ดวลกันหมัดต่อหมัดกับ Knuckle Mode ประลองกันได้ 23 มิ.ย.นี้

ซึ่งพวกเราทีมงานจากกองบัญชาการ Point Blank ทุกคน ก็ต้องขอบคุณผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank สำหรับทุกการสนับสนุนที่ดีขึ้นเสมอมาค่ะ และในปีนี้ จนถึงปีหน้า และปีต่อๆ ไป เรายังคงมีความมันส์ให้คุณได้ร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์ความระห่ำแบบ “เพียบๆ” อย่างแน่นอนค่ะ อย่าลืมร่วมติดตามไปกับเรานะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^