“แฮปปี้คนเลี้ยงหมู” สุดยอดเกม Facebook ที่ผู้เล่นกว่า 3 ล้านคนยืนยัน

4,837 views

ลองแล้วหรือยัง “แฮปปี้คนเลี้ยงหมู” สุดยอดเกม Facebook ที่ผู้เล่นกว่า 3 ล้านคนยืนยันแล้วว่าสนุก น่ารักของจริง!!

แฮปปี้คนเลี้ยงหมู เป็นหนึ่งใน  Social Game ที่เล่นบน Facebook จาก SNSPlus ผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียงด้าน Social Game ในระดับโลก ที่ได้หันมาเอาใจเพื่อนๆ ชาวไทยโดยการนำเกมชื่อดังหลายๆ เกมมาเปิดให้บริการเป็นภาษาไทย และเกมที่สร้างชื่อให้เป็นอย่างมากก็คือ แฮปปี้คนเลี้ยงหมู   ที่ตอนนี้มียอด Active User ต่อวันมากกว่า 1 ล้านไอดีและมียอด Active User ต่อเดือนมากถึง 3 ล้าน ไอดีเลยทีเดียว!! จะเห็นกันแล้วใช่มั้ยครับว่า แฮปปี้คนเลี้ยงหมู นั้นต้องไม่ธรรมดาแน่นอน แล้วเพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าทำไม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู นั้นถึงสนุกโดนใจเพื่อนๆ ที่เล่นแล้วกว่า 3 ล้านคนในเมืองไทย วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆ ไปพิสูจน์กัน

แฮปปี้คนเลี้ยงหมู เล่นง่ายไม่ยุ่งยาก

สำหรับเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ที่เป็นเกมที่เล่นบน Facebook ซึ่งเป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมในปัจจุบัน โดยเฉพาะวัยรุ่นหรือวัยทำงานแล้วแทบจะมีกันทุกคนอยู่แล้ว ทำให้การเข้าถึงเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู นั้นง่ายมากแค่คลิ๊กเดียวก็สนุกได้แล้ว และสำหรับรูปแบบการเล่นของเกมนั้นก็ง่ายแสนง่ายไม่ว่าใครก็เล่นได้ แค่เพียงเพื่อนๆ คลิกเข้ามายังเกมแล้วระบบก็จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับระบบต่างๆ ที่เพื่อนๆ จะได้เจอแล้วหลังจากนั้นก็สามารถสนุกเพลิดเพลินกับการสร้างฟาร์มเลี้ยงหมูได้เลย

แฮปปี้คนเลี้ยงหมู มีหมูมากมายให้เลือกเป็นเจ้าของ

ถ้าเพื่อนๆ คิดว่า แฮปปี้คนเลี้ยงหมู แค่เลี้ยงหมูจะน่าสนใจอะไรนั้น คิดผิดแล้วเพราะภายในเกมจะมีหมูให้เราเลือกเป็นเจ้าของอย่างมากมายนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว ซึ่งบางสายพันธ์นั้นก็จะเป็นหมูแบบแปลกๆ ซึ่งจะมีมาให้เลือกได้ตามเทศกาลต่างๆ อีกด้วยและนอกจากนี้ยังมีหมูที่เป็นตัวละครหรือตัวการ์ตูนต่างๆ อีกด้วย สุดยอดไปเลยใช่ไหมหล่ะครับ

แฮปปี้คนเลี้ยงหมู สามารถตกแต่งคอกและธีมของฟาร์มเลี้ยงหมูของเราได้อย่างหลากหลาย

นอกจากมีหมูที่หลากหลายให้เลือกแล้วเรายังสามารถที่จะตกแต่งออกแบบคอกและฟาร์มเลี้ยงหมูของเราให้สวยงามได้ตามใจเรา และนอกจากนี้ยังสามารถเลือกตกแต่งด้วยธีมรูปแบบต่างๆ ที่เรามีให้เลือกชื้อมาใช้ได้อีกด้วย คล้ายกับที่เราตกแต่งบ้านของเรานั้นเองครับ อยากให้สวยงามแค่ไหนก็สามารถเลือกทำได้

แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นกับเพื่อนๆ ของเรา

สำหรับเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู นั้นจะคล้ายกับเกมปลูกผักที่หลายๆ คนเคยเล่นกันนะครับ ที่เราจะสามารถเข้าไปเยี่ยมชมคอกสัตว์เลี้ยงของเพื่อนๆ ให้อาหาร ช่วยรักษาอาการต่างๆ ของหมู รวมไปถึงยังสามารถขโมยหมูเพื่อนของเราได้ด้วยนะขอบอก ด้วยเรื่องเหล่านี้ทำให้เราสามารถที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของเรากับเพื่อนๆ ของเราใน Facebook ได้ มีประเด็นได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเกม หรือช่วยกันในการเล่นได้อีกด้วย

จากเหตุผลต่างๆ ที่ได้กล่าวไปในด้านบนเป็นแค่เพียงเหตุผลส่วนหนึ่งเท่านั้นที่จะมาตอบโจทย์ที่ว่าทำไมเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ถึงได้รับความนิยมสูงอยู่ในทุกวันนี้และก็ยังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ เห็นแบบนี้แล้วเพื่อนๆ จะไม่เข้ามาลองสัมผัสกันด้วยตัวของตัวเองเหรอ อยากสนุกไปกับการเลี้ยงหมูที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ เข้ามาเล่นกันเลยที่ http://apps.facebook.com/cutepigth

หมุนวงล้อลุ้นรางวัล

เพื่อนๆ ที่เริ่มเล่นสามารถรับของขวัญได้ง่ายๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่