Empires & Allies : “Empire Point” แต่ละราคา ซื้ออะไรถึงจะคุ้ม

4,155 views

….. เมื่อผู้เล่นรับ Empire Point จากที่ต่างๆ โดยเฉพาะ Zynga Game Card ที่วางจำหน่ายที่วางจำหน่ายแล้วในเมืองไทยที่เติมได้ง่าย ได้รับจริง พร้อมดูแลใส่ใจที่ทั่วถึง โดยบัตรเติมเงินเกม  Zynga Game Card ที่ MOL เปิดให้บริการนั้นมีด้วยกันทั้ง 3 ราคา ได้แก่ 70 บาท / 175 บาท / 350 บาท

…… เมื่อผู้เล่นได้รับ Empire Point มาจากบัตรเติมเงิน Zynga Game Card นั้นสามารถซื้อไอเทมพิเศษๆ มากมายรวมไปถึงการสนับสนุนการรบบางอย่าง ซึ่งมีคำจำเป็นอย่างมากทีเดียว มาดูกันว่าบัตรแต่ละราคา จะได้จำนวนเท่าไหร่และสามารถซื้อะไรได้บ้างจึงจะคุ้ม

บัตรราคา 70 บาท

….. คุณจะได้รับมาจำนวน 15 Empire Point สามารถซื้อไอเทมสนับสนุนการรบได้ทุกชนิด เพราะมีราคาที่ถูกและสามารถสนับสนุนการรบทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปจ้างคุณ Steele เพื่อช่วยเสริมบุคลากรในอาคารสำคัญๆ ในกรณีที่เพื่อนน้อย และซื้อพลังงานมาสำหรับการจัดการได้ในสถานการณ์ต่างๆ

ไอเทมราคาไม่แพงแถมน่าสนใจทั้งนั้น

บัตรราคา 175

….. คุณจะได้รับจำนวน 40 Empire Point จำนวนนี้นอกจากจะสามารถซื้อไอเทมสนับสนุนการรบได้เยอะขึ้น ยังไม่พอจำนวนนี้สามารถสนันสนุนการเร่งเวลาทรัพยากรและสร้างกองทัพ เพื่อนำไปใช้ฉุกเฉินได้ และสามารถซื้อทรัพยากรมาเสริมได้จำนวนหนึ่ง

เน้นปั๊มทรัพยากรยิ่งยวด บัตรราคานี้ก็ใช้ได้ 2-3 ที่แล้ว

บัตรราคา 350


….. คุณจะได้รับจำนวน 85 Empire Point ซึ่งจำนวนนี้สามารถซื้ออาคาร เช่นบ้านเรือนหรืออาคารสำคัญๆ ซักหลัง 2 หลังไว้สำหรับการเพิ่มจำนวนประชากร ซึ่งกว่าผู้เล่นจะได้อาคารสวยๆนั้นจะต้องรอปลดเลเวลทั้งสิ้น หากจ่ายด้วยแต้มก็จะสามารถสร้างได้ทันที นอกจากนี้จำนวนที่มัสูงขนาดนี้สามารถนำไปบริหารจัดการว่าจะซื้ออะไรได้บ้างในสิ่งที่ต้องการและจำเป็นในการใช้งาน

อาคารสวยๆ ไม่ต้องรอเปิดเลเวลก็ซื้อได้ทันที

….. แต่ไม่ว่าคุณจะเติมเท่าไหร่ แต่ถ้ามี Empire Point จำนวนหนึ่ง สิ่งที่ผู้เล่นไม่ควรมองข้าม สิ่งๆ หนึ่ง ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากที่จำเป็นต้องใช้แต้ม Empire Point นั่นคือ ระบบรักษายูนิตในสมรภูมิ เพื่อป้องกันการสูญเสียยูนิตสำคัญๆ ที่ต้องใช้ในสมรภูมิรบ เพื่อไม่ต้องวุ่นวายกับการสร้างยูนิตใหม่เพื่อทดอทน โดยเฉพาะยูนิตทหารที่ต้องใช้เงิน แร่โลหะ และน้ำมันที่มีจำนวนมากนั่นเอง และใช้เพียงครั้งละ 1 แต้มเท่านั้น แถมยังเติมให้เต็มด้วย ถูกมาก

สัญลักษณ์กาชาดสีเขียวนี่แหละคือตัวช่วยป้องกันยูนิตถูกทำลาย

….. สิ่งสำคัญ เมื่อผู้เล่นใช้ Empires Point จำนวนหนึ่งหากมีเหลือก็เก็บไว้ก่อน อย่าใช้แบบทีเดียวหมด เพื่อเวลาเพิ่มเติมแต้มอีกครั้งจะได้มีจำนวนที่มากขึ้นสามารถซื้ออะไรได้ใหญ่ขึ้น มากขึ้น เหมือนเวลาออมแต้มจำนวนหนึ่งเพื่อใช้ซื้อสิ่งใหญ่ๆ พัฒนาแบบยิ่งยวด

มีแต้มทั้งทีอย่าลืมใช้บริการผมนะครับ

….. และอย่าลืมสังเกตให้ดีๆ บัตร Zynga Game Card เวอร์ชั่นภาษาไทยจะต้องมีลักษณะแบบนี้นะครับ

บัตรใบเล็ก ราคาหน่วยเป็นภาษาไทยและโลโก้  MOL คือบัตร Zynga Game Card เวอร์ชั่นที่จำหน่ายในเมืองไทย

เท่านั้น!!