Onenet แจกกระหน่ำกับ 3 เกมดังในเครือ

1,224 views

ONENET PRESENT BIG PROMOTION BIG UPDATE ขนขบวนโปรโมชั่นมาแจกกระหน่ำให้กับผู้เล่นชาววันเน็ตกันให้เพียบ กับบิ๊กโบนัส 3 เกมดังภายในเครือ ทั้ง Paperman Online , ECO และ Dragonica จะมีอะไรเจ๋งๆ บ้าง ไปดูกันเลย

Paperman แจกกระหน่ำ สำหรับผู้เล่นที่เติมเงินเกม Dragonica หรือ ECO ครบ 199 บาท รับทันที Lucky Bag (Luxuary) ผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซด์ (ด่วนจำนวนจำกัด)

Paperman Online Emil Chronicle Online Dragonica Online

Paperman Online
สิ้นสุดการรอคอย Gold Box TH01 หรือกล่องทองเวอร์ชั่น 2 คลอดออกมาแล้ว ภายในบรรจุปืนทองยอดฮิตอย่าง AK-74 Gold, SPAS-12 Gold และ M3 Greasegun Gold แบบถาวรเอาไว้ ถ้าคุณต้องการห้ามพลาด จำหน่ายราคาเดิม 5,900 Cash และ เตรียมพบกับตัวละครตัวที่ 8 พร้อมกับร่วมสนุกกับกิจกรรมของตัวละครนี้อีกมากมาย ไม่นานเกินรอ

Dragonica Online
Dragonica ก็มีฟาร์ม เพราะอีกไม่นานจะมีการอัพเด ทระบบใหม่ที่มีชื่อว่า Production หรือการทำฟาร์ม ที่จะแบ่งออกเป็น การทำเหมือง, การขุดแร่, การตัดไม้, การเพาะปลูก และการตกปลา ซึ่งระบบนี้จะช่วยให้ชาว Dragonica มีกิจกรรมให้ทำยามว่างหลังจากการเก็บเลเวล รับรองว่าเร็วๆ นี้มาแน่นอน

Emil Chronicle Online
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับเทศกาลแต่งงาน June Bride เควสท์สำหรับคนมีคู่ ที่นานทีจะมีสักครั้ง งานนี้ไม่เพียงแค่ได้คู่ยังมีของรางวัลมอบให้หลังจากเควสท์ด้วย สำหรับคนโสดก็รีบๆ หาคู่ซะ เพราะเทศกาลนี้จะหมดในวันที่ 28 มิถุนายน 2554 นี้เท่านั้น