DOtA 5 รีเพลย์สุดมันส์ ประจำเดือน พฤศจิกายน นี้!!

8,607 views

เหล่าสาวกแฟนคลับเกมดัง DOtA ต้องปลื้มชมภาพการปะทะจากรีเพลย์มันส์ๆ ของ 5 คู่โหด ศึกคู่มันส์หยดติ๋งๆ ประจำเดือน พฤศจิกายน มาแล้วจ้า ใครที่อยากชมความมันส์ก็สามารถเข้ามาดูกันได้เลยค่ะ

5 คู่โหด DOtA ประจำเดือน พฤศจิกายนนี้

– WDC Roccat.Trust VS Nirvana.cn

– G-League Deity VS TYJ.LGD

– RGC Nirvana.cn VS NWO

– ROTK Dream VS EHOME

– WDC MYM VS Nirvana.my


คู่1 WDC Roccat.Trust VS Nirvana.cn

Download สุดยอดเกมไล่ต้อนทีมระดับโลกอย่าง Nirvana.cn เกมนี้ Trust โชว์การดักซุ่มอย่างเหนือชั้น ไล่ฆ่ารัวๆ ได้อย่างไร้ที่ติ ช่วงต้นและกลางเกมทีมจีนแทบโต้ตอบอะไรไม่ได้เลย แถมตอนท้ายใช้การบุกขึ้นฐานสองทาง ด้านนึงให้ Morphling ที่ LK เล่นส่วนอีกฝั่งสมาชิก 4 คนคอยหาจังหวะบุกตลอดเวลาทำเอาทีมจีนตั้งรับลำบากมาก จนในที่สุดไทยก็ชนะได้สำเร็จแถมเป็นทีมเดียวที่ชนะ Nirvana.cn ได้อีกด้วย

คู่2 G-League Deity VS TYJ.LGD

Download แผนการเล่นของ TYJ.LGD น่าสนใจมากคืออัดเลนบน 3 กดป้อมอย่างรวดเร็ว จากนั้นปล่อย Morphling ฟาร์มยาว แล้วสมาชิกแยกย้ายไปดันป้อมหรือไล่ฆ่าเลนอื่น ตัว Carry ทั้งสองทีมเล่นดี นอกจากได้ดูการไล่ฆ่ามันๆ แล้วยังได้เห็นสเต็ปฟาร์มเด็ดๆ ด้วย ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ TYJ.LGD เลือก Lord of Olympia ที่ไม่เห็นหน้ายาวนานลงแข่งแถมสวมบทบาท Nuker ได้ยอดเยี่ยมด้วย

คู่3 RGC Nirvana.cnVS NWO

Download ตอนแรก NWO ไล่ฆ่ารัวๆ ซึ่ง Storm Spirit ที่เล่นโดย Kuroky นั้นโดดเด่นมาก บางครั้งเป็นตัวเปิดหรือจังหวะที่เพื่อนไล่ฆ่ายากๆ ยังใช้ไม้ตายตามไปช่วยกำจัดได้สำเร็จ ส่งผลให้สกอร์ห่างพอสมควรและทำให้ทีมเสียเปรียบต้องอาศัยการรวมตัวบุกเอาป้อม โดยตอนกลางเกมนี้เองที่ทีมจีนเล่นจังหวะปะทะได้ดีกว่าและพลิกเกมได้สำเร็จ ท้ายเกม Necrolyte เล่นได้เหนือชั้นมากด้วย


คู่4 ROTK Dream VS EHOME

Download เกมนี้ฆ่ากันน้อยมาก ผ่านไปครึ่งชั่วโมงแต่ละทีมยังเก็บสกอร์ได้ไม่ถึงหลักสิบเลย แต่ที่น่าสนใจเป็นการเลาะป้อมของ EHOME ที่ร่วมมือกันโยกเลนได้อย่างเหนือชั้น มีการใช้คอมโบ AoE ที่ลงตัว ขึ้นฐานแต่ละครั้งเป็นต้องพังสิ่งก่อสร้างได้บ้าง ท้ายเกมไม่รีบร้อนค่อยๆ บุกทีละฝั่งพยายามเอา Mega Creep และทำได้สำเร็จ เด่นสุดคือ Shadow Fiend ที่พอได้ Satanic ก็ไม่มีใครเอาลงแล้ว

คู่5 WDC MYM VS Nirvana.my

Download อีกหนึ่ง Late Game มันส์ๆ ที่ผู้เล่นัท้งสองฝั่งออกไอเทมมาได้เกือบเต็มขั้น ตอนแรก MYM แสดงความเหนือชั้นของทีมเวิร์คไล่ฆ่าจนทำท่าจะได้เปรียบ แต่ทีมมาเลเซียก็ไม่ธรรมดาร่วมมือกันพลิกเกมอย่างเหนือชั้นในจังหวะปะทะหลายต่อหลายครั้งจนเกมเปลี่ยนเลย ใครชอบเล่น Windrunner หรือ Necrolyte ต้องรีเพลย์นี้เลย

เหล่าสาวกแฟนคลับเกมดัง DOtA พบกับความมันส์ของเหล่าทีมโหด 5 คู่ดังประจำเดือน พฤศจิกายน 2553 นี้พร้อมชมรีเพลย์สุดเดือด ของเหล่าสุดยอดทีมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ค่ะ @( ^ _ ^ )@