พอล แซม COO แห่ง Blizzard เผยภาพคาแร็กเตอร์ Diablo3 เตรียมลุยเปิดตัวปีนี้

1,268 views

พอล แซม COO แห่ง Blizzard ลงทุนนำมาภาพมาตัดต่อเพื่อใช้โปรโมทเกม Diablo3 ที่เตรียมเปิดตัวในปีนี้ นอกจากนี้ยังได้เผยถึงรายการแข่งขัน E-Sport ที่จะให้เหล่าสาวกได้มันส์กันเพิ่มมากขึ้นด้วย

โดยทาง พอล แซม กล่าวว่า ทางด้าน Blizzard Entertainment ได้วางแผนไว้ว่าจะจัดการแข่งขัน Diablo3 หลังจากมีการเปิดตัว และจะเข้าโชว์ในงานมหกรรมเกม BlizzCon ที่จะจัดขึ้นเดือนตุลาคมนี้ และเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี Blizzard ด้วย ซึ่งเมื่อปีที่แล้วที่มีกาเปิดตัว StarCraft II ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างมาก และยังกล่าวต่ออีกว่าในครึ่งปีหลังนี้จะเปิดให้ทดสอบ Diablo3 อีกด้วย

สำหรับเสียงที่ถามมาว่าทำไมบริษัทออกเกมล่าช้า ทางพอล แซม ได้กล่าวว่า เป็นเพราะนโยบายของบริษัทนั้น แม้ว่าเราจะวางกำหนดการออกมาว่า วันเวลานี้จะวางจำหน่าย แต่หากเกมยังไม่สมบูรณ์ดีพร้อม เราเลือกที่จะพัฒนาต่อเพื่อความ Smooth ในการเล่นของผุ้เล่น ดีกว่าที่จะปล่อยออกมาแต่มันยังไม่สมบูรณ์

ส่วนเรื่องของการเข้าร่วมดำเนินตลาดในเกาหลีที่เรามองว่ากลายเป็ฯกลุ่มใหญ่แล้ว เราก็พร้อมจัดเตรียมหลายๆ ด้าน แล้ประสานงานกับ Blizzard Korea เรื่องของการจัดการแข่งขันและเรื่องด้านลิขสิทธิด้วย เพราะเราเองก็อยากให้เกิดการทำงานที่ win-win ทั้งสองฝ่าย ไม่มีปัญหากัน

และในเรื่องของความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ก็ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงในระดับหนึ่งเลย เพราะสามารถทำรายได้ $ 1660000000 เลยทีเดียว เป็นกำไรที่มาจากการดำเนินการด้านต่างๆ ไม่ว่าเป็นอีเว้นท์ การจัดแข่ง เข้ามาถึง $ 850,000,000 และยอดขาย StarCraft II ถึง 4.5 ล้านกล่องทั่วโลก และคาดว่าในปีนี้จะเพิ่มมากขึ้น จาก Diablo3 ที่กำลังอยู่ในความสนใจ สำหรับผู้เล่นที่อยากติดตามความเคลื่อนไหว ก็สามารถติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่องได้ที่ www.blizzard.com