PoltPrime.WE สอย SlayerS_MMA ยับ! เก็บ 4:0 คว้าแชมป์ GSL

908 views

จบการแข่งขันไปอย่างระทึกใจ กับการแข่งขัน StarCraft II สุดมันส์ GSL Super Tournament ที่ SlayerS_MMA แชมป์รายการ MLG เจอกับ PoltPrime.WE เป็นเผ่า Terran vs Terran งานนี้  PoltPrime.WE เตรียมตัวมาอย่างดี โชว์ฝีมือสเต็ปเทพ เอาชนะ SlayerS_MMA ไปถึง 4:0 แบบไม่ให้มีแก้มือ

โดยวันนี้ (18 มิ.ย.54) ได้มีการจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของศึกรายการ LG Cinema GSL Super Tournament ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนับเป็นการแข่งขันลีก StarCraft II ที่เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุดของโลกเลยก็ว่าได้ โดยทาง  SlayerS_MMA แชมป์หมาดๆ จากรายการ MLG แข่งขันกับ  PoltPrime.WE ซึ่งทั้งคู่ต่างใช้เผ่า Terran ในการสงครามครั้งนี้ โดยในเซ็ตแรกทาง PoltPrime.WE ก็ปล่อยหมัดเด็ดออกมาจน SlayerS_MMA  รับมือไม่ได้ แฟนๆ ที่มาลุ้นเชียร์ครั้งนี้ก็หายใจไม่เต็มปอด เพราะให้กำลังใจ SlayerS_MMA เพื่อให้พลิกสถานการณ์กลับมาได้ แต่ไม่เป็นดังหวัง เมื่อมาถึงเซ็ตที่ 4 ทาง   PoltPrime.WE ยังคงบุกหนักเข้าทลายกองกำลังของ SlayerS_MMA อย่างต่อเนื่อง จนเก็บคะแนนในเซ็ตที่ 4 ไปได้ ทำให้คว้าแชมป์ LG Cinema GSL Super Tournament  และคว้าเงินรางวัลถึง 100,000,000 วอน (หรือประมาณ 2,806,718 บาท) ไปครอง

โดยทาง PoltPrime.WE หรือ Choi Sung Hoon กล่าวว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเข้ามาถึงรอบนี้ได้ และรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่สามารถคว้าแชมป์ให้กับทีม พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจถึงขอบสนาม ทำให้เขาสามารถได้รับชัยชนะครั้งนี้ไปครอง

ส่วนทางด้าน SlayerS_MMA ที่ถึงกับเสียเซลฟ์ไปนิดๆ ก็กล่าวว่า เขาได้เตรียมการซ้อมและพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด ก็ขอขอบคุณที่ทำให้เขาได้มาถึงจุดนี้ได้ ขอบคุณที่ทุกคนที่มาให้กำลังใจ

—————-

credit pic : gamemeca