Asiasoft All Star Battle 2011 ประเดิมแข่ง FPS ระดับโลก จัดครั้งแรกในไทย

1,337 views

เอเชียซอฟท์ แรง! ไม่หยุด ตอกย้ำการแข่ง E-Sport ระดับโลก จัดงาน Asiasoft All Star Battle 2011 ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 เพื่อยกระดับมาตรฐานการแข่งขันเกมออนไลน์ ส่ง 9 เกมยอดฮิตลงสนามพิสูจน์เทพตัวจริง และไฮไลท์ของงานกับการแข่งขัน RTC ที่ทีมไทยจะได้ไปยืนยันความเป็นแชมป์โลกต่อในงาน RWC ที่ประเทศเกาหลี! พร้อมเปิดเวทีพิเศษเพื่อคอพันธุ์ PlayFPS ด้วยการประเดิมการแข่งขันระดับโลกของเกม A.V.A เป็นครั้งแรกในประเทศไทย!

Asiasoft All Star Battle 2011 เปิดสนามในศึกแห่งศักดิ์ศรีด้วยการแข่งขัน E-Sport 9 เกมดัง Ragnarok Online, Rohan, CABAL, AIKA, Yulgang, Atlantica, 12SKY2, Granado Espada, Ghost Online กับนัดชี้ชะตาของการชิงตำแหน่งเกมเมอร์มือ 1 ระดับประเทศ ชิงเงินรางวัลและแรร์ไอเทมมูลค่ากว่าสองล้านบาท พร้อมมาลุ้นและให้กำลังใจกับแชมป์ RTC ปีนี้ที่จะไปสร้างสถิติครองแชมป์สูงสุดให้โลกตะลึง ในเวที E-Sport ระดับตำนานอย่าง RWC 2011 ที่ประเทศเกาหลี

อีกไฮไลท์ของงานคือ PLAYFPS.COM กับการแข่งขัน E-Sport ระดับโลกแบบ แชมป์ชนแชมป์ ครั้งแรกในเมืองไทย ชิงเงินรางวัลกว่า 10,000 USD สาวก A.V.Aพลาดไม่ได้! พร้อมของรางวัลเจ๋งๆ เอาใจสาวก FPS อีกเพียบ ทดลองเล่นและระเบิดความมันส์ก่อนใครได้ที่งานนี้งานเดียว

พลาดไม่ได้กับ Asiasoft Grand Sale พบกับไอเทมในตำนาน 17 Carat Diamond จาก Ragnarok Online หรือจะเป็นแรร์ไอเทมสุดเจ๋งอย่าง Flame Diamondจาก Rohanรวมถึงเกมอื่นๆในเครือง Asiasoftมากมายพร้อมของพรีเมี่ยมราคาพิเศษที่ขนกันมายกคลัง เอาใจขาช้อปกันอย่างจุใจ พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ ชิงของรางวัลภายในงานอีกเพียบ!!! 23 – 24 กรกฎาคมนี้ พบกันที่ MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ถ้าคุณพลาด พรุ่งนี้คุณจะคุยกับเค้า ไม่ รู้ เรื่อง  เพราะโอกาสแบบนี้มีแค่ 2 วันเท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asiasoft.co.th