Latale ตะลุยบอสไล่ล่า Valkyrie รับเควสที่เมือง Midgard

1,966 views

Valkyrie บอสที่จะดรอปอาวุธชิ้นพิเศษระดับเลเวล 125 ที่เมื่อเราทำการตีบวกแล้วจะมีแสงเอฟเฟกต์สวยงามแถมเลเวลที่ใช้ยังคงที่ที่เลเวล 125 และยังเป็นบอสใน Scenario หรือเควสเนื้อเรื่องอีกด้วย การที่เราจะไปไล่ล่าบอส Valkyrie ได้นั้นเราจำเป็นต้องผ่านบอสKimara เสียก่อน เราจึงจะสามารถไปยังดันฯ แห่งนี้ได้ Valkyrie ไม่ใช่แค่ผ่านมาแล้วจะสามารถเข้าห้องไปดวลกับบอสได้เลยนะ แต่ต้องรับเควสเนื้อเรื่องที่เมือง Midgard มาด้วยจะอยู่ที่เมือง Midgard แผนที่หอคอย Bifrost

..

..

เมื่อเข้ามายังภายในเราจะพบกับบรรยากาศของนอกอวกาศ ที่มีเหล่ามอนสเตอร์คอยขัดขวางอยู่ด้านใน ซึ่งแผนที่นี้จะวกวนไปมาสักเล็กน้อย โดยเราต้องหาทางไปยังแผนที่ต่างๆ และมุ่งไปสู่ห้องบอสให้ได้

..

………

…..

….

แผนที่ภายในจะสลับซับซ้อนสักเล็กน้อย ต้องขึ้นอยู่กับความทรงจำของตัวเองว่าเคยผ่านแถวนี้มาแล้วหรือยัง ที่สำคัญเราต้องมาหามอนสเตอร์ที่ชื่อ Pin ด้วย เพราะมอนสเตอร์ตัวนี้แหละที่จะดรอปอาวุธ Valkyrie ทั้งหลาย โดยเราจะสามารถหาเจอได้แค่แผนที่ละ 1 ตัวเท่านั้น (พยายามหาให้เจอนะ เพราะมันไม่ใช่บอสและไม่ได้มีแค่ตัวเดียวในแต่ละรอบที่ลงดันฯ แต่มีมากกว่า 1 แน่นอน)

….

……

เมื่อเราสามารถบุกฝ่าออกมาได้และหาประตูที่มุ่งสู่บอส Phoenix เพื่อเข้าสู่เนื้อเรื่อง เราจะเจอประตูใหญ่ที่จะนำเราเข้าไปยังภายในซึ่งเราจะสามารถเข้าประตูนี้ได้ก็ต่อเมื่อเราได้รับเควสหรือเคยรับเควส Scenario Quest – Shinning Phoenix จาก Sino มาเสียก่อนและต้องกำจัด Pin ให้หมดเพื่อให้ประตูเปิด เราจึงสามารถจะเข้าไปยังภายในนี้ได้

….
……

บอสตัวนี้คือนกฟินิกซ์ เป็นนกไฟในตำนานเทพนิยายของกรีกซึ่งความโดดเด่นของมันก็คือ ร่างกายที่เป็นไฟและเป็นอมตะ การจะล้มมันลงนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

….

….

….

ระหว่างที่เราโจมตีมันไปนั้น เมื่อเลือดของมันอยู่ที่ครึ่งหลอดเราจะไม่สามารถโจมตีมันได้เลย การโจมตีของเราจะขึ้น Miss เราจำเป็นต้องกระโดดขึ้นไปด้านบน โดยอาศัยแท่นที่อยู่กลางแผนที่ (ใช้สกิลจุดไฟ) เพื่อขึ้นไปทำลายหัวใจ (หรือเครื่องมือบางอย่าง) ของมันทิ้งเราจึงจะสามารถกำจัดมันลงได้

….

……

….

อาวุธ Valkyrie

…..

…..


…….


Trip and Trick

Phoenix จะใช้ไฟในการโจมตีและมีความรวมแรงมาก โดยเฉพาะท่าใหญ่เป็นท่าไม้ตายให้เราและเพื่อนๆ ในกลุ่มปาร์ตี้ลากมันไปทางซ้ายของแผนที่ เราจะเจอแท่นเครื่องดับไฟที่จะพ่นสารเคมีดับไฟออกมา ทำให้ลดสถานะติดไฟของเราได้

Valkyrie บอสที่จะดรอปอาวุธชิ้นพิเศษระดับเลเวล 125 ที่เมื่อเราทำการตีบวกแล้วจะมีแสงเอฟเฟกต์สวยงามแถมเลเวลที่ใช้ยังคงที่ที่เลเวล 125 และยังเป็นบอสใน Scenario หรือเควสเนื้อเรื่องอีกด้วย การที่เราจะไปไล่ล่าบอส Valkyrie ได้นั้นเราจำเป็นต้องผ่านบอสKimara เสียก่อน เราจึงจะสามารถไปยังดันฯ แห่งนี้ได้ Valkyrie ไม่ใช่แค่ผ่านมาแล้วจะสามารถเข้าห้องไปดวลกับบอสได้เลยนะ แต่ต้องรับเควสเนื้อเรื่องที่เมือง Midgard มาด้วยจะอยู่ที่เมือง Midgard แผนที่หอคอย Bifrost

….

….ง

ไปลุยกันเลย!!!!!!!


*หมายเหตุ
ข้อมูลเพิ่มเติมตามลิ้งที่ให้ไว้ได้เลย..
http://www.winner.co.th/ShowsNews.asp?id=7683&type=7