HipStreet : ชวนขาแดนซ์สนุกกับ กิจกรรม Hip Sport Day

924 views

      ทีมงานจะประกาศรายชื่อสมาชิกของแต่ละสี ที่เวปบอร์ด ในวันที่ 28 มิถุนายน 2554การแข่งขันกีฬาสีของ Hipstreet จะแบ่งประเภทของการแข่งขัน และให้คะแนน(คะแนนเต็ม 100คะแนน)ดังนี้

แข่งเต้น Team Battle 20 คะแนน ชนะได้ 15คะแนน แพ้ 5คะแนน

แข่งขันในเรื่อง มนุษยสัมพันธ์ 20 คะแนน ชนะได้ 15คะแนน แพ้ 5คะแนน

แข่งขัน Trip & Trick 20 คะแนน ชนะได้ 15คะแนน แพ้ 5คะแนน

แข่งขัน เวลารวมออนไลน์ 40 คะแนน ชนะได้ 25คะแนน แพ้ 15คะแนน
วันที่ 1-7 ก.ค. 2554

   -จะเป็นการแข่งขันในเรื่อง มนุษยสัมพันธ์โดยวัดจากการแสดงท่าทาง(Action)กับผู้เล่นท่านอื่น(ต้องเป็น action ที่ใช้DE )โดยทีมงานจะดูผลรวมทั้งหมดของทุกคนในสี

ทีมชนะจะได้รับ

 

 

วันที่ 8-14 ก.ค. 2554

  – จะเป็นการแข่งขันโพสที่เวปบอร์ด ในหัวข้อ trip & trickสำหรับผู้เล่นใหม่(สอนผู้เล่นใหม่) โดยทีมงานจะตั้งกระทู้  trip & trick สีแดง , trip & trick สีน้ำเงิน ที่เวปบอร์ดในส่วนของ What’s Up ให้สมาชิกในแต่ละสีมาช่วยกันโพส trip & trick  ที่กระทู้สีของตนเอง trip & trick สีไหนถูกใจทีมงานที่สุดรับไอเทมไปเลย

ทีมชนะจะได้รับ

 

 

วันที่ 15-21 ก.ค. 2554

  -จะเป็นการแข่งขันเต้นในโหมด Team Battle วันละ 1 รอบซึ่งในเวลา 12.00 น.ของแต่ละวันทีมงานจะทำการสร้างกระทู้ที่ชื่อว่า “รายงานตัว  Hip Sport Day” ไว้ที่เวปบอร์ดในส่วนของ What’s Upแต่ละสีจะต้องส่งตัวแทนสีละ 3คน โดยแจ้งรายชื่อตัวละคร+เพศ ของผู้เข้าร่วมแข่งขันแต่ละสี ในกระทู้ของวันนั้นๆก่อนเวลา 16.00 น.(หากสีไหนไม่ส่งรายชื่อเข้ามาถือว่าสละสิทธิ์ในรอบนั้น) สำหรับการแข่งขัน GM จะเป็นผู้ควบคุมการแข่งขัน โดยจะสร้างห้องเต้นชื่อ Hip Sport Day ไว้ที่ RCA3 HiSchool 6 เพลงที่ใช้แข่ง GM จะป็นผู้เลือก เริ่มแข่ง 17.00-18.00น.

ทีมชนะจะได้รับ

 

 

สรุปกิจกรรม

   เมื่อแข่งขันครบทั้ง 3 เกม รวมกับคะแนนออนไลน์ทางทีมงานจะรวมคะแนนของแต่ละสี หากสีไหนทำคะแนนได้มากสุดจะถือว่าเป็นทีมที่ชนะและรับไอเท็มสำหรับผู้ชนะจากทีมงานไปเลย

ของรางวัล

 

ระยะเวลากิจกรรม

 

หมายเหตุ

  1. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สุด
  2. รางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
  3. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกาและรางวัลโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหหน้า
  4. พนักงานของบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว