Bounty Hounds Online : Update 1.094.03 Changelog

1,676 views


วันนี้ หลังจากที่ต้องทำการปิดเซิฟเวอร์ไปอย่างช่วยไม่ได้ ทางทีมงานบริษัท เล็มนิสเคต จำกัด ได้ทำการอัพเดทแพทช์ตัวใหม่ แก้ไขเรื่องต่างๆที่ยังคอยสร้างปัญหาให้กับผู้เล่นจำนวนมาก ซึ่งตรงนี้ทางเราต้องขออภัยแก่ผู้เล่นทุกท่านด้วย ตอนนี้ทางทีมงานได้ทำการอัพเดทเกมเป็นเวอร์ชั่น 1.094.03 เพื่อแก้ใขปัญหาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายละเอียดที่ได้ทำการแก้ไข มีดังนี้

1.094.03 Changelog

1. แก้ไขระบบ PVP/PK ที่ยังมีอาการรั่วหลุดอยู่บ้าง ทำให้ผู้เล่นสามารถทำการ PK ได้อในแผนที่แรกๆเช่น Wastelands โดยที่ตอนนี้ ระบบที่ถูกต้องนั้นจะทำให้ผู้เล่นสามารถ PK กับผู้ที่อยู่คนละ PMC ได้ในแผนที่ตั้งแต่เลเวล 41 (Foggy Bay} ขึ้นไปเท่านั้น เลเวลต่ำๆสบายใจกันได้

2. UI ของ SSC ที่เกิดอาการค้างๆมึนๆและไม่สามารถสร้าง SSC ได้ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ได้รับแก้ไขให้ถูกต้องแล้ว ถ้าอย่างไรขออภัยเหล่าผู้นำ SSC และ ML ด้วย ทางทีมงานมีแผนว่าจะชดเชยให้แน่นอน

3. ปัญหาจอดำ ที่ได้เกิดขึ้นกับผู้เล่นบางกลุ่ม ทำให้ไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้อย่างปกติสุขโดยตอนนี้ ขอให้ผู้เล่นทำการอัพเดทเกมให้เรียบร้อย แทนที่จะเข้าผ่าน bho.exe ตามที่เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า โดยเมื่อทำการอัพเดทเรียบร้อยก็จะสามารถเล่นเกมได้ตามปกติทันที ซึ่งหากยังไม่สามารถเล่นเกมได้ ขอให้ผู้เล่นทำการดาวน์โหลดแพทช์ 1.094.03 อีกครั้งผ่านระบบ Manual หน้าเว็บเพื่อไปลงทับอีกรอบนึง

>> Click ที่รูปเพื่อดาวน์โหลด Manual Patch แบบ BitTorrent

หรือที่
http://www.bakadetsu.net/torrent-4509
http://mirror1.lemi.in.th/BHO_Update_20110617.exe
http://mirror2.lemi.in.th/BHO_Update_20110617.exe
http://mirror3.lemi.in.th/BHO_Update_20110617.exe
http://downline2.3dfxwave.com/bho/BHO_Update_20110617.exe

สำหรับผู้ที่มีปัญหากับการ Update โดยที่ตัวเกมไม่ยอมอัพเดทให้ ให้เข้าไปทำการ Clear Cache ของ Internet Explorer ตามวิธีดังนี้

สำหรับผู้ที่ทำการ Update แล้วมีปัญหาโดยขึ้นว่า “เวอร์ชั่นไม่ถูกต้อง”

ให้เปิด Internet Explorer > Tools > Internet Options > General
และเลือก Delete Files ในส่วนของ Temporary Internet files

และให้ทำการ Update ผ่านหน้า Launcher เพื่อเข้าเกมใหม่อีกครั้งค่ะ


ติดตามข่าวสาร Bounty Hounds Online เพิ่มเติมได้ที่
http://bho.in.th
http://lemi.in.th
http://www.facebook.com/bhothailand
http://twitter.com/#!/lemigate
http://wer.in.th/lemi40